วันอาทิตย์ที่ 17 เมษายน พ.ศ. 2554

"โตโน่" ให้กำลังใจ"เดอะสตร์7" บอกอย่าเครียดกับผลการแข่งขัน




โตโน่ ภาคิน


     ร่วมร้องเพลงในคอนเสิร์ตเดอะสตาร์7เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับรุ่นพี่เดอะสตาร์6 โตโน่ ภาคิน ซึ่งเจ้าตัวเผยรู้สึกตื่นเต้นทุกครั้งที่ขึ้นเวที บอกดีใจที่ได้เจอคณะกรรมการทั้ง3ท่าน และเแฟนคลับทั้งหลาย พร้อมให้กำลังใจเดอะสตาร์รุ่นน้องลั่นไม่อยากเครียดกับผลการแข่งขัน เพราะอันดับที่ไม่ได้เป็นตัวกำหนดอนาคตมันอยู่ที่ตัวเรา อยากให้อยู่กับทุกๆนาทีทุกๆวินาทีที่ร่วมทำกิจกรรมในบ้านมากกว่า


      วันนี้ได้กลับมาอีกครั้งทำให้เราย้อนภาพเก่าๆเราก็ดีใจที่ได้พูดคุยกับน้องๆเดอะสตาร์ทุกคน ดีใจที่ได้เจอแฟนคลับอีกครั้งนึง

     มันตื่นเต้นกว่าปีของเราหรือเปล่า ผมตื่นเต้นทุกครั้งเลยครับไม่ว่าตะทำอะไร ตื่นเต้นแต่มีความสุขและดีใจที่ได้เจอพี่ๆทั้ง3คนด้วยครับ

     เห็นพี่ๆทั้ง3คนแซวว่าไม่ลืมกำพืดตัวเอง ครับ เป็นธรรมาดครับจะให้ผมำยังไง อีก5ปีผมก็เป็นแบบนี้ เพราะผมเป็นคนบ้านนอกผมเป็นคนขอนแก่น ผมก็ไม่ได้อยากจะอ้างว่าผมเป็นยังงี้ๆ ก็ทำไงได้คนเราถ้าลืมว่าเรามาจากไหน ซักวันคนก็ลืมเราครับ

     วันนี้เห็นแฟนคลับมาล้นหลามมาก ครับ ดีใจมากเลยครับ ปลื้ม ดีใจที่พวกเขาไม่ลืมเราแล้วดีที่ได้เจอหน้าใหม่ๆ รู้สึกดีครับ

     เตรียมตัวต้อนรับเดอะสตาร์น้องใหม่ยังไงบ้าง ไม่ว่าจะเป็นปีไหนเขาก็คือเดอะสตาร์เราก็คือครอบครัวเดียวกัน ดังนั้นยินดีและดีใจมากๆสำหรับน้องๆทุกๆคนและไม่อยากให้น้องๆเขาเครียดกับผล การแข่งขัน เพราะอันดับที่ไม่ได้เป็นตัวกำหนดอนาคตเรามันอยู่ที่ตัวเรา อยากให้น้องเขาอยู่กับทุกๆนาทีทุกๆวินาทีที่ร่วมทำกิจกรรมในบ้านมากกว่า

ดูอื่นๆจากวีดิทัศน์แนะนำความคิดเห็นแบ่งปันส่งรายการโปรดTwitterFacebook















ผู้สื่อข่าว วรินทร พรวีรภัส
บันทุกภาพ วรินทร พรวีรภัส
รายงาน เสาวลักษณ์ บัวทอง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น