วันอาทิตย์ที่ 17 เมษายน พ.ศ. 2554

"มิล่า"โต้วีนใส่ช่างทำผม

นักร้องพังค์สาว "มิล่า จามิล่า"ปฏิเสธข่าวชอบวีน เหวี่ยงใส่ช่างทำผมซึ่งเจ้าตัวยืนยันว่าไม่เคยทำนิสัยแบบนี้ใส่ใคร แจงแค่เป็นคนเสียงดังเท่านั้น


มิล่า จามิล่า



     นักร้องพังค์สาว สุดเท่ห์ “มิล่า จามิล่า พันธ์พินิจ” เจอกระแสข่าวเม้าท์ชอบวีน เหวี่ยง ใส่ช่างทำผม จริงเท็จแค่ไหนเราไปฟังสาวมิล่าชี้แจงกันดีกว่า “(หัวเราะ) ไม่เคยมี (เขาบอกว่าเราเหวี่ยง) ส่วนตัวมีล่าเป็นคนเสียงดังพูดตรงแต่ก็ไม่เคยไปเหวี่ยงใครนะค่ะ โดยเฉพาะช่างทำผม พี่ที่อาร์เอสหรือช่างประจำก็ไม่เคยเหวี่ยงค่ะ”

เป็นเพราะไปจุกจิกจู้จี้เขาหรือเปล่าเลยโดนเม้าท์
      “ไม่เคยเลยค่ะ ไม่เคยที่จะไม่พอใจเพราะช่างที่ทำผมให้ก็ทำมาตั้งแต่แรก 4 ปีแล้ว ถ้าเราไปงานที่ไม่มีช่างก็ทำเองเลย”

มีคนเลยบอกให้เราลดเสียงลงไหม
      “ไม่เคย เคยมีแต่พี่ที่ค่ายกามิกาเซ่บอก พี่มิล่าอย่าเสียงดังเพราะเวลาเราเล่นกับเพื่อนจะเสียงดัง แต่เหวี่ยงเนี่ยไม่มีค่ะ”

คนจะมองว่าเราเป็นคนโผงผาง
      “ไม่แน่ เพราะว่าเป็นคนเสียงดังอยู่แล้วแต่ก็ไม่เคยเหวี่ยงใครนอกจากเหวี่ยงตัวเอง”















ผู้สื่อข่าว :สมศักดิ์ หินแก้ว
บันทึกภาพ :อับดุลเลาะห์ วานิ
รายงาน:ปฏิพร วาปีทะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น