วันจันทร์ที่ 11 เมษายน พ.ศ. 2554

"ป๊อบ"รับแอบปลื้ม"จิ๋ว The Star"


ป๊อบ แคลอรี่ส์ บลาห์บลาห์



     ถือเป็นอีกหนึ่งศิลปินที่ โด่งดังจากการปลุกปั้นแต่งเพลงของ “หนึ่ง ณรงค์วิทย์” สำหรับนักร้องหนุ่มเสียงนุ่ม "ป๊อบ แคลอรี่ส์ บลาห์บลาห์" ที่ล่าสุดร่วมก๊วนเป็นหนึ่งใน 11 ศิลปินร่วมถ่ายทอดเพลงในโปรเจกต์อัลบั้ม "REFEEL BY NARONGVIT" โดยจับมือกับนักร้องสาวเสียงใส “จิ๋ว เดอะสตาร์” ถ่ายทอดเพลง "เสียงขอหัวใจ" ซึ่งหนุ่มป๊อบเผยว่าแอบปลื้มฝ่ายหญิงอีกทั้งยังเป็นแฟนคลับอีกด้วย รับดีใจที่ได้ร่วมงานกับนักร้องสาวดี

เพลงเสียงของหัวใจร้องคู่กับน้องจิ๋ว
      “เพลงนี้น่ารักดีครับ ถ่ายเอ็มวีกันสนุกมาก ถ่ายแบบใช้ภาพช้าๆ สามารถเก็บรายละเอียดได้เยอะ น้องจิ๋วน่ารัก ร้องเพลงเพราะ เราก็แอบชื่นชม ทุกครั้งที่เจอเขาสวยขึ้นทุกครั้ง (แอบปลื้มน้องจิ๋ว?) ปลื้มจริงๆแต่ไม่ได้คิดอะไรเกินเลยนะครับ ปลื้มแบบแฟนคลับ (น้องจิ๋วว่ายังไงบ้างที่เราแอบปลื้ม) เขาก็รู้ว่าเราหมาหยอกไก่ น้องก็บอกพี่ป๊อบอย่างมาเล่นน่า”

ในเอ็มวีดูเหมือนคู่รักกัน
      “นั่นเป็นนิสัย ตัวตนของผมเอง”

เวลาร่วมงานกับใครก็จะเป็นสไตล์นี้
      “เราก็อยากทำให้สนุก พูดคุย ละลายพฤติกรรมกันให้มันสนุก”

กับลุลาเป็นอย่างนี้ไหม
      “กับลุลาจะเป็นอีกแนวนึง ด่ากันตลอด ผมกับลุลาจะเจอกันบ่อยมากเวลาเจอกันมันจะเป็นแบบแซวกันแรงๆ เวลาลุลาอยู่คนเดียวเขาจะเป็นแนวเจ้าหญิง แต่ถ้าอยู่กับผมก็กลายเป็นแม่ค้าปากตลาดคนนึง”

ในอัลบั้มนี้ได้ร่วมกับอ๊อฟ ปองศักดิ์ด้วยรู้สึกอย่างไรบ้าง
      “ผมบอกหลายครั้งแล้วว่าถ้าไม่จำเป็นไม่อยากจะร่วมงานกับคนคนนี้ (หัวเราะ) ก็เห็นจำเป็นอยู่ตลอดเวลา อ๊อฟเป็นคนที่ร้องเพลงเก่ง แต่เวลาเราเจอกันจะหยุดด่ากันไม่ได้ เจอกันคาราวนี้ผมจะสู้ทุกอย่าง เตรียมพร๊อพไปด่ามันด้วย”






จิ๋ว เดอะสตาร์



ลุลา










ผู้สื่อข่าว :วรินทร พรวีรภัส
บันทึกภาพ :เขื่อนเพชร นาสิงขันธ์
รายงาน:ปฏิพร วาปีทะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น