วันจันทร์ที่ 11 เมษายน พ.ศ. 2554

"ภราดร"เปิดตัวเข้าวงการเมือง "นาตาลี"โผล่ยินดี



     วันที่ 11 เม.ย. ที่ห้องเพรสซิเดนต์ โรงแรมอินเตอร์คอนติเนตัล “ซูเปอร์บอล” ภราดร ศรีชาพันธุ์ อดีตนักเทนนิสขวัญใจชาวไทย มืออันดับ 9 ของโลก แถลงข่าวเปิดตัว “เส้นทางชีวิตใหม่ของผม” เพื่อเข้าสู่เส้นทางการเมือง โดยมีนายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ นายกลอนเทนนิสสมาคมแห่งประเทศไทยฯ แกนนำพรรคชาติพัฒนาเพื่อแผ่นดิน นายชนะชัย ศรีชาพันธุ์ นางนาตาลี เกลโบวา อดีตภรรยา และ น.ส.แทมมารีน ธนสุกาญจน์ นักเทนนิสหญิงชื่อดัง ร่วมเป็นกำลังใจ

      นายภราดรกล่าวว่า ก่อนการตัดสินใจเข้าสู่เส้นทางการเมือง ตนปรึกษากับทางครอบครัวได้รับแรงสนับสนุน รวมถึงนาตาลี อดีตภรรยา ร่วมให้กำลังใจ ส่วนเส้นทางการเมืองถือเป็นเส้นทางชีวิตใหม่ และเป็นประสบการณ์ใหม่ ตนมีกำลังใจ มีความตั้งใจจริงและคาดหวังว่า เมื่อเข้าสู่เส้นทางการเมืองจะช่วยผลักดันให้วงการกีฬาพัฒนาไปข้างหน้าเพื่อ ให้เยาวชนของประเทศได้สามารถแสดงออกทางด้านกีฬาพร้อมกับทำชื่อเสียงให้กับ ประเทศไทย

     อดีตนักเทนนิสชื่อดังกล่าวว่า นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ เป็นต้นแบบของนักการเมืองที่มากด้วยความรู้ความสามารถ ส่วนการก้าวเข้าสู่เส้นทางการเมืองนั้นยืนยันว่า ไม่มีใครชักชวน แต่เป็นการตัดสินใจด้วยตัวเอง เพราะจุดมุ่งหมายเดียวคือต้องการที่จะช่วยพัฒนาวงการกีฬาของไทย สำหรับพรรคการเมืองที่ตัดสินใจจะลงเล่นการเมืองด้วยคือพรรคชาติพัฒนาเพื่อ แผ่นดิน เพราะเป็นพรรคการเมืองที่พิจารณาแล้วว่ามีภาพพจน์และนโยบายสนับสนุนกีฬา อย่างชัดเจน


      ขณะนี้ ยังไม่ได้ตัดสินใจว่าจะลงพื้นที่กทม.หรือขอนแก่น เพราะเป็นอำนาจการตัดสินของกรรมการบริหารพรรค แต่ทะเบียนบ้านของตนอยู่กทม.อยากลงพื้นที่กทม. แต่เขตไหนขึ้นอยู่กับผู้ใหญ่ในพรรค ตอนนี้เตรียมตัวหาเสียงและนำประสบการณ์ด้านกีฬาเป็นตัวชูในการหาเสียงให้กับ ประชาชน โดยเฉพาะเรื่องการพัฒนาวงการกีฬาของไทยให้เจริญทัดเทียมกับนานาประเทศ





ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก ข่าวสดออนไลน์
รายงาน เสาวลักษณ์ บัวทอง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น