วันอาทิตย์ที่ 17 เมษายน พ.ศ. 2554

สนุกแน่!"ซี"หวนประกบ "ขวัญ"ในโบ๊เบ๊

หวนกลับมาประกบคู่กันอีกในละครเรื่องใหม่ “โบ๊เบ๊” หลังจากร่วมงานกันเรื่องสุดท้ายเมื่อ 6 ปีที่แล้ว สำหรับ “ซี ศิวัฒน์”และ“ขวัญ อุษามณี” เผยซี้กันร่วมงานง่ายขึ้น


ซี-ขวัญ



     หวนกลับมาประกบคู่กันอีกในละครเรื่องใหม่ “โบ๊เบ๊” หลังจากร่วมงานกันเรื่องสุดท้ายเมื่อ 6 ปีที่แล้ว สำหรับ “ซี ศิวัฒน์” และ “ขวัญ อุษามณี” เผยซี้กันร่วมงานง่ายขึ้น

ซี : “เป็นเรื่องที่เรา 2 คนได้กลับมาเล่นด้วยกันอีก เป็นละครที่แปลกดีครับเพราะตั้งแต่เกิดมายังไม่เคยเล่นแบบดำเนินเรื่อง ตั้งแต่เด็กจนแก่เลย ก็เพิ่งมีเรื่องนี้นี่แหละครับ ทำให้คนดูได้เดินทางไปพร้อมๆกับเราที่พัฒนาการทางด้านตัวละคร เป็นละครที่ดูแล้วสบายๆ ให้กำลังใจด้วย ทำให้เห็นชีวิตของคนในตลาดโบ๊เบ๊”

ขวัญ : “ตื่นเต้นค่ะ เล่นละครมาตั้งแต่เด็กหนูก็ยังไม่เคยรับบทที่หลากหลายขนาดนี้มาก่อนเลยค่ะ ตกใจตัวเองด้วยที่เปลี่ยนแปลงไปในแต่ละยุคแต่ละวัย”

เรื่องนี้สนุกสนานอย่างไรบ้าง
ขวัญ : “มีครบทุกรสในการใช้ชีวิต ดูแล้วได้ข้อคิดอะไรหลายๆอย่าง”

ไม่ได้เล่นละครคู่กันมานานแค่ไหนแล้ว
ซี : “ประมาณ 5-6 ปีครับ เรื่องสุดท้ายก็เรื่องแม่คุณทูนหัว นานมากแล้ว”

บรรยากาศในกองถ่ายเป็นยังไงบ้าง
ซี : “สนุกมากครับ เราไปก็ไปเล่นกัน ขำกัน ด้วยความที่สนิทกับทีมงานอยู่แล้ว แต่ถึงเวลาทำงานก็ทำนะครับ มีความสุขทุกครั้งที่ได้มาทำงาน”

ฝากละครเรื่องโบ๊เบ๊หน่อย
ซี : “ฝากแฟนๆนะครับเพราะว่าเป็นเรื่องที่เรา 2 คนได้กลับมาแสดงด้วยกันอีก ต้องบอกว่าเป็นละครน้ำดีอีกเรื่องนึง ได้เห็นพัฒนาการของตัวละคร สอนในเรื่องของความกตัญญู สู้ชีวิต ยังไงก็ฝากติดตามละครเรื่องโบ๊เบ๊ด้วยนะครับ”















ผู้สื่อข่าว :สมศักดิ์ หินแก้ว
บันทึกภาพ :สมศักดิ์ หินแก้ว
รายงาน:ปฏิพร วาปีทะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น