วันอาทิตย์ที่ 17 เมษายน พ.ศ. 2554

"ริท"โล่ง!ป่วยหลอดลมอักเสบอาการดีขึ้น


ริท เดอะสตาร์



     เพิ่งออกจากโรงพยาบาลเพราะอาการป่วยหลอดลมอักเสบ สำหรับนักร้องหนุ่ม ริท เดอะสตาร์ โดย เจ้าตัวกล่าวว่า ก่อนหน้านี้ทำงานทุกวันต้องเดินสายร้องเพลงแถมพักผ่อนไม่เพียงพอเสียงก็ต้อง ใช้เยอะ เลยทำให้มีอาการป่วย ซึ่งคุณหมอก็แนะนำให้ถนอมเสียงหาเวลาพักผ่อน แต่อาการโดยรวมถือว่าดีขึ้น พร้อมขอบคุณแฟนคลับที่เป็นห่วง

      อัพเดทอาการป่วย " ใช่ครับ เพิ่งออกจากโรงพยาบาล อาการก็คือเราใช้เสียงเยอะทำงานทุกวันแล้วก็ไม่ได้พักผ่อน มันก็เลยทำให้อาการมันหนักขึ้นเรื่อยๆคือล่าสุดก่อนเข้าโรงพยาบาล2วันก็มี งานทั้ง2วันก็ต้องเดินทาง เลยทำให้ไม่พักผ่อน ใช้เสียงมาก พอเสร็จงานก็เข้าโรงพยาบาลเลย ซึ่งอาการมันเกี่ยวกับทางหลอดลมครับ เพราะว่าอาจจะมีสิ่งแปลกปลอมเข้าไปด้วยคือตัวริทเป็นภูมิแพ้แล้วก็แพ้อะไร ง่ายอยู่แล้วด้วยก็เลยทำให้เป็นหลอดลมอักเสบ คุณหมอก็แนะนำให้ถนอมเสียง ต้องหาเวลาพักผ่อนเยอะๆแล้วก็กินยาตามที่หมอสั่ง"

      นอนไปกี่วัน แค่วันเดียวครับ เพราะว่าเราต้องทำงาน แต่ถ้าไม่แอดมิด รินไหมก็ไหวแต่ที่ต้องแอดมิดเพราะเราต้องทำงานต่อก็อยากให้มันหายไว้ที่สุด แต่อาการก็ยังไม่หายร้อยเปอร์เซ็นต์ ถามว่ากังวลไหมริทก็กังวลนะครับถ้ามันยังเป็นๆหายๆ คือตัวริทก็เป็นคนที่ไม่ค่อยแข็งแรงไหมก็ไม่ค่อยแข็งแรง ก็เป็นห่วงตัวเองเหมือนกัน "

      มีผลกระทบต่อการร้องเพลงไหม " มีไหม ถ้าเกิดเป็นแบบนี้ตลอดมีแน่นอน อย่างตอนนั้นริทไปคอนเสิร์ตที่ร้อยเอ็ด ตอนนั้นการโชว์ของเราก็ไม่เต็มร้อย พอมาที่สุพรรณก็ไม่เต็มร้องเข้าไปใหญ่ แต่ช่วงนี้ก็พยายามดูแลตัวเองให้ดี กินอาการเสริม ดูแลร่างกายให้แข็งแรง"

      แฟนคลับให้กำลังใจยังไง "แฟนคลับให้กำลังใจดีมาก มีทวิตเตอร์มา ก็ฝากบอกทุกคนไม่ต้องเป็นห่วงริท โอเคดีขึ้นและทำงานต่อได้แล้วก็ขอบคุณทุกๆกำลังใจที่ส่งมาให้เรียกว่าทำให้ ริทหายไว้ขึ้น

      เบรกงานไหม " ไม่มีครับ ก็ทำตามงานที่มีมา แล้วมันก็แคลเซิ่ลไม่ได้อยู่แล้ว เราก็ต้องไปทุกงานแล้วก็ ถ้าเกิดมันไม่ไหวจริงๆก็ค่อยว่ากันเรื่องของการเบรกงาน แต่คงไม่มีการพักเพื่อพักฟื้นไม่มีครับ "


ดูอื่นๆจากวีดิทัศน์แนะนำความคิดเห็นแบ่งปันส่งรายการโปรดTwitterFacebook












ผู้สื่อข่าว วรินทร พรวีรภัส
บันทึกภาพ วรินทร พรวีรภัส
รายงาน เสาวลักษณ์ บัวทอง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น