วันอาทิตย์ที่ 17 เมษายน พ.ศ. 2554

"โอ้"ดูแลยามป่วย"กุ๊บกิ๊บ"เริ่มใจอ่อน นับหนึ่งใหม่สัมพันธ์แบบคู่รัก





     "ตอนนี้ก็ดีขึ้น ถ้าเราจะกลับมาชัดเจนก็คือเริ่มต้นนับหนึ่งใหม่ ตอนนี้เริ่มคุยกันแล้วค่ะ" นางร้ายรุ่นเล็ก "กุ๊บกิ๊บ"สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย แย้มถึงความสัมพันธ์กับหนุ่ม "มาริโอ้ เมาเร่อ" ที่ก่อนหน้ามีข่าวว่ากลับมาคุยกันอีกครั้ง แล้วเผยถึงเหตุที่กลับมานับ หนึ่งใหม่ว่า "ช่วงที่ไม่สบาย เขามาดูแลทำให้รู้สึกว่าน่าจะคุยกันใหม่ได้"

     กลับมาครั้งนี้มีข้อตกลงกันไหม "คงไม่มีข้อตกลงอะไรค่ะ อาจจะต้องชัดเจนว่าเราเป็นอะไรกัน เพราะตอนแรกเกิดจากความไม่ชัดเจนก็เลยคิดว่ามันคงไม่ใช่ กลับมาคืนดีกันมันคงเป็นการนับหนึ่งใหม่เลย เรายังคงเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันแต่เราคงจะเริ่มความสัมพันธ์แบบใหม่ขึ้นมา เรากลับมาไม่ได้มีข้อกำหนดว่าโอ้ต้องเป็นอย่างไร เพราะยังไม่ได้แบบเต็มร้อย แต่ก็เริ่มใจอ่อนบ้างค่ะ"

     "มาริโอ้" เดินหน้าง้อเต็มที่ "ก็ไม่ถึงกับง้อ แต่เขาเข้ามาดูแลเรามากขึ้น ที่เห็นชัดตอนที่กิ๊บป่วยเป็นหลอดลมอักเสบ ปลายประสาทของหูติดเชื้อทำให้น้ำในหูไม่เท่ากัน อาเจียนตลอดเวลาต้องเข้าร.พ. 4-5 วัน เขามาช่วยดูแลเราก็โอเคน่ารักดีค่ะ"

     รู้สึกอย่างไรที่มีบางคนว่าเป็นคู่รักลวงโลก "คนที่พูดว่าเราเขาก็ไม่ได้รู้อะไรเลย เรารู้กันแค่ 2 คน คนอื่นไม่รู้เรื่องก็อย่ามาตัดสินดีกว่าค่ะ"

     กลับมาครั้งนี้เผื่อใจไว้บ้างหรือเปล่า "ไม่ได้เผื่อใจอะไรค่ะ เราไม่ได้คิดอะไรมากเพราะเราทั้งคู่ก็เป็นเพื่อนกันมานานแล้ว บางทีการที่เราเป็นเพื่อนกันมานานความรู้สึกของความรักแบบหนุ่มสาว กับเพื่อนมันต่างกัน มันต้องแยกให้ออก เราก็ต้องเผื่อใจไว้แล้วว่าถ้าเราจะรักมันก็ต้องมีเจ็บอยู่แล้ว แต่กิ๊บคิดว่าเราคบกันตั้งอยู่บนความไม่คาดหวังจะดีกว่าค่ะ"



ที่มา : ข่าวสดออนไลน์
รายงานโดย : ปฏิพร วาปีทะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น