วันอาทิตย์ที่ 17 เมษายน พ.ศ. 2554

"ฟลุค"ชวน"นาตาลี"ร่วมธุรกิจ ไม่หวั่นอาถรรพ์ทำรักล่ม


 








 



"ฟลุค เกริกพล"ไม่เข็ดร่วมลงทุนทำธุกิจกับคนรักจะทำรักพังเผยชวน "นาตาลี เจียรวนนท์"ร่วมหุ้นทำร้านอาหารคาดเปิดปลายเดือนมิถุนายนนี้ พร้อมเปิดใจถึงการห่างหายจากหน้าจอทีวีว่าตนกำลังมุทำธุรกิจ รับที่ผ่านมามีผู้จัดยื่นบทละครให้แต่ยังไม่โดนใจ


ฟลุค เกริกพล



     รู้สึกว่าที่ผ่านมาร่วมหุ้น ลงทุนทำธุรกิจกับคู่รักกี่รายก็ต้องมีอันเลิกรา แต่ก็ไม่เข็ดเพราะล่าสุดหนุ่ม “ฟลุค เกริกพล” ก็ชวนหวานใจสาว “นาตาลี เจียรวนนท์” มา ร่วมลงทุนทำร้านอาหาร ซึ่งกำหนดเปิดร้านอย่างเป็นทางการปลายเดือนมิถุนายนนี้ พร้อมเปิดใจถึงงานในวงการบันเทิงว่าที่ไม่ค่อยเห็นหน้าสักเท่าไหร่เป็นเพราะ ตนหันลุยธุรกิจซะมากกว่า เผยมีผู้จัดยื่นบทละครให้แต่ยังไม่ถูกใจ ฉะนั้นก็ขอตั้งหน้าตั้งตาทำงานที่อยากทำก่อนดีกว่า

ผลงาน
      “ตอนนี้ผมกำลังโฟกัสในเรื่องของการทำธุรกิจเป็นหลักมีรายการ แฟ้บทีวี ที่ทำมา 8 ปีแล้ว กำลังจะไปถ่ายที่ยุโรปยังมีรายการทีวีนั่งร้าน ที่มีส่วนร่วมเล็กน้อย เป็นผู้ผลิตให้น้องลี (นาตาลี) กำลังจะทำร้านอาหารซึ่งหุ้นกับเพื่อนหลายคนก็ได้ อินเตอร์เนชั่นแนลแบรนด์จากต่างประเทศ น่าจะดีและเป็นเชฟฝรั่งด้วย”

ดูเหมือนจะลดงานในวงการบันเทิง
      “ไม่ได้ลดนะครับ เพียงแต่ว่าเราไม่ได้มีเวลาไปทำอะไรเลย เพราะว่าธุรกิจที่ทำอยู่หลายอันต้องใช้หัวเราแล่นตลอด ระหว่างที่เราใช้เวลาไปทำอย่างอื่นมันไม่ทัน เพราะผมเองก็จะเปิดร้านปลายเดือนมิถุนายน ตอนนี้ก็เลยอยู่ในช่วงวุ่นวาย”

มีละครติดต่อมาไหม
      “มีครับ แต่เราไม่ได้เล่นนาน บทก็ไม่ใช่อย่างที่เราอยากได้”

มีคนยื่นบทคุณพ่อมาหรือเปล่า
      “ถ้าบทนี้ผมว่าดีนะ เพียงแต่ว่ายังไม่มีใครส่งมาเลยครับ”

นาตาลีมีหุ้นส่วนไหม
      “มีครับ เป็นร้านที่กำลังจะเปิด เขาหุ้นเล็กน้อย ผมเป็นหุ้นใหญ่ ธุรกิจนี้ผมมีหุ้น 30 กว่าหุ้นเลย เพราะโปรเจกต์ใหญ่ก็เลยมีเพื่อนให้ความสนใจขอหุ้นกันเต็มหมด”

เราชวนนาตาลีร่วมหุ้นเองหรือเปล่า
      “เขาอยู่ในกระบวนการที่ผมทำมาตลอด ก็เลยต้องชวน ผมไม่อยากให้เพื่อนสนิทมากมาหุ้นด้วยเพราะว่าเพื่อนกลุ่มเดียวมันจะไม่ดีต่อ ร้านอาหาร เราต้องเอาคนที่ไม่สนิทมากมาแจกจ่าย เป็นเรื่องของธุรกิจ”






นาตาลี เจียรวนนท์










ผู้สื่อข่าว :วรินทร พรวีรภัส
บันทึกภาพ :เขื่อนเพชร นาสิงขันธ์
รายงาน:ปฏิพร วาปีทะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น