วันอาทิตย์ที่ 17 เมษายน พ.ศ. 2554

CLASH ส่ง Rebirth ซิงเกิ้ลพิเศษ




      เพื่อให้แฟนเพลงได้ไปร่วมบันทึกประวัติศาสตร์ครั้งสำคัญกับ Clash Rebirth The Final Concert คอนเสิร์ตสุดท้ายของ วง CLASH กับ 10 ปีบนเส้นทางสายดนตรีร็อก แบงค์-ปรีติ บารมีอนันต์ (ร้องนำ) จึงแต่งเพลง Rebirth ขึ้นจากประสบการณ์จริง เพื่อใช้เป็นเพลงธีมในคอนเสิร์ตครั้งนี้ เพื่อให้แฟนเพลงได้ซ้อมร้องกันก่อนไประเบิดความมันส์ ในวันเสาร์ที่ 30 เมษายน 2554 ณ สนามยามาฮ่า สเตเดี้ยม เมืองทองธานี คอนเสิร์ตกลางแจ้งกับภาพความทรงจำครั้งสุดท้ายของพวกเขาทั้ง 5 คน ในนามวง CLASH

ซึ่ง แบงค์ บอกแรงบันดาลใจในการแต่งเพลง Rebirth ว่า...
      “ เพลง REBIRTH เป็นเพลงสุดท้าย ที่เขียนร่วมกัน ในนามของ CLASH ซึ่งเพลงนี้ ผมใช้เวลาเขียน เพียง 30 นาที เนื้อเพลงนี้ผมเขียนขึ้นมาจากแรงบันดาลใจจากเพื่อนๆในวง รวมถึงตัวผมเอง ซึ่งในอดีตก็ได้ผ่านเรื่องเลวร้ายมามากมาย ตลอดระยะเวลา 10 ปี ไม่ว่าจะเป็นปัญหาที่มีอยู่แล้ว ปัญหาจากคนรอบข้าง หรือแม้กระทั่งปัญหาที่สร้างขึ้นมาเอง แต่พวกเราทุกคนก็ผ่านมันมาได้ โดยการใช้สติในการเฝ้ามองปัญหาและค่อยๆ แก้กันไปทีละอย่าง จนมันผ่านไปได้ด้วยดี ถึงแม้บางครั้ง...มันจะต้องใช้เวลานานก็ตามที… ผมนั่งมองผู้คนรอบข้างที่ส่วนใหญ่มักจะกระวนกระวายใจเวลาเกิดปัญหา หาทางออกไม่เจอ ท้อแท้ หรือไม่ก็ยอมถอยหลังยอมแพ้ บางคนไม่กล้าที่จะเปลี่ยนแปลง เพราะยังยึดติดอยู่กับอดีตที่เลวร้าย กล้วที่จะทำสิ่งใหม่ ไร้ซึ่งแรงบันดาลใจ และบางคนก็มีแต่ความทะเยอทะยาน แต่ไม่เคยลงมือทำอย่างมุ่งมั่น เพลง Rebirth เป็นเพลงที่ผมอยากเขียนให้กำลังใจทุกคนที่เคยอยู่ในสถานการณ์ที่ผมพูดถึง... “ที่เส้นขอบฟ้านั้นไม่มีทางวิ่งมาหาคุณ คุณต้องวิ่งไปหามันเอง......ที่เส้นขอบฟ้านั้นรออยู่” สำหรับใครที่มีบัตรคอนเสิร์ตแล้ว ผมก็อยากให้ทุกๆคนที่ไปคอนเสิร์ตครั้งนี้ได้ซ้อมร้องเพลง “Rebirth” กันก่อน เพราะเพลงนี้เป็นเพลงพิเศษที่แต่งขึ้นในวาระคอนเสิร์ตครั้งสุดท้ายของพวกผม ก็น่าจะเป็นครั้งแรกและครั้งสุดท้ายเช่นกันที่เราจะได้ร่วมร้องเพลงนี้ที่ สนามยามาฮ่า สเตเดี้ยม เมืองทองธานี ในวันเสาร์ที่ 30 เมษายน นี้ อย่าลืมซ้อมร้องเพลงนี้กันมาด้วยนะครับ และสำหรับเพลงฮิตเพลงเก่าตั้งแต่อัลบั้มแรกของพวกผม ทุกๆคนที่ไปวันนั้นก็จะได้ร่วมรีมายด์เพลงเก่าของพวกผมไปด้วยเช่นกัน อย่าลืมเตรียมความพร้อม แล้วมามันส์ มาสนุกด้วยกันนะครับ”

     เพลง Rebirth สามารถขอฟังกันได้แล้วตามคลื่นวิทยุ หรือโหลดเต็มเพลงมาไว้ในมือถือเพื่อเตรียมซ้อมร้องกันได้แล้ว เพียงกด *123 ตามด้วยรหัส CLASH 0007 และไปร่วมบันทึกความทรงจำ ร่วมปิดตำนาน และร่วมกันเปิดบันทึกหน้าใหม่ของพวกเขากันได้ ใน CLASH REBIRTH THE FINAL CONCERT ในวันเสาร์ที่ 30 เมษายน 2554 เวลา 18.00 น. ณ สนาม Yamaha Stadium เปิดให้จองบัตรได้แล้ววันนี้ ที่ www.gmmlive.com หรือ www.thaiticketmajor.com และ THAITICKETMAJOR ทุกสาขา บัตรราคา 500 / 700 / 1,000 บาท และ สิทธิพิเศษ สำหรับบัตร VIP 1,800 บาท Ring Side ติดเวที พร้อมรับเสื้อเสื้อยืด Clash Rebirth รุ่น Limited Edition โดย Mc Jeans

      อย่าลืม!!! ถ้าคุณรัก Clash… ชอบ Clash…เรามีนัดกันร่วมปิดตำนานไปกับพวกเขาใน CLASH REBIRTH THE FINAL CONCERT วันเสาร์ที่ 30 เมษายน2554 เวลา 18.00 น ที่ ณ สนาม Yamaha Stadium แห่งนี้!!!



รายงานโดย : ปฏิพร วาปีทะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น