วันอาทิตย์ที่ 17 เมษายน พ.ศ. 2554

"ลีเดีย" เชื่อ"แมทธิว"ไม่จีบไฮโซ"วีต้า"แข่ง"เปรม" ฟุ้งสงกรานต์ควงสาดน้ำเชียงใหม่

ลีเดียลั่นเชื่อใจแฟนหนุ่ม แมทธิวไม่จีบไฮโซวีต้าแข่งกับเปรม ฟุ้งสงกรานต์ควงแมทธิวเล่นน้ำเชียงใหม่ โวมีค่ายเพลงติดต่อบอกอยู่ในช่วงคุยแต่ยังไม่สรุป


ลีเดีย-ศรัณย์รัชต์


     นักร้องสาวสวย " ลีเดีย-ศรัณย์รัชต์" ความมรักกับหวานใจ "แมทธิว ดีน" กำลังราบรื่น แต่จู่ๆฝ่ายชายก็มีกระแสข่าวจีบไฮโซ "วีต้า" แข่งกับนักแสดงหนุ่มไฮโซ "เปรม บุษราคัมวงษ์" โดยนักร้องสาวกล่าวว่าเพิ่งทราบข่าว แต่เชื่อใจแฟนหนุ่มไม่นอกใจแน่นอนฟุ้งสงกรานต์ควงฝ่ายชายเที่ยวเชียงใหม่ ส่วนผลงานเพลงแจงมีค่ายเพลงมาติดต่อแต่อยู่ในช่วงพูดคุย ยังไม่สรุป แฮปปี้รับงานอิสระ

      สงกรานต์ไปเที่ยวไหน " ไปเชียงใหม่ค่ะ มีไปเล่นน้ำกับแอร์เอเชีย ไปทำงานด้วย ถามว่าชอบเล่นน้ำมั้ย จริงๆชอบเล่นน้ำแต่ไม่มีโอกาสไปหลายปี แล้วที่ผ่านมามีแต่ไปเล่นคอนเสิร์ตไม่ได้ไปเล่นน้ำเลย พอครั้งนี้ได้ไปเล่นน้ำและทำงานในเวลาเดียวกันก็ดี พี่แมทก็ไปด้วยและมีนัดเพื่อนๆไปที่โน่นด้วยเลย"

      งานเพลงตอนนี้เป็นยังไง " ตอนนี้งานเพลงยังไม่มีเป็นโปรเจ็กต์ มีคอนเสิร์ตและอีเว้นท์ ถ้ามีซิงเกิ้ลดีๆก็อาจมีให้เห็นบ้าง แต่ยังไม่อยากปล่อยผลงานออกไปที่ยังไม่พร้อม อยากให้ดีจริงๆแล้วค่อยออก เรื่องไม่มีค่ายแล้วทำเองยังไม่ได้นึกถึงเลย อาจจะมีลองทำเองบ้าง"

      มีค่ายไหนติดต่อมาไหม " ก็เหมือนคุยกัน แต่ยังไม่ได้สรุป คุยเรื่อยๆอยู่แล้ว แต่ยังไม่ได้จะไปอยู่ค่ายโน้นค่ายนี้ออกอัลบั้ม ตอนนี้เดียแฮปปี้ที่จะออกมาแบบนี้ได้ทำงานเองและเลือกงานที่เราอยากทำแบบ ใหม่ๆ ที่เราอยากทำ ก็เลยไม่อยากอยู่กับค่ายไหนเพราะถ้าอยู่ยังไม่รู้เกิดไรขึ้นบ้าง แต่ตอนนี้มีความสุข ได้ไปเที่ยวบ้าง ได้ทำสิ่งที่อยากทำ"

      ละครมีติดต่อมายัง " ยังไม่มีไรเลย เหมือนกับว่าเราเพิ่งจบเรื่องที่แล้วมาก็รับอีเว้นท์รับอะไรไปเรื่อยก่อน แฮปปี้ดี อนาคตค่อยว่าอีกที อาจทำเพลง ละคร หรืออื่นๆ ชิลๆ แฮปปี้ อยากไปเที่ยวยุโรปเพราะที่ผ่านมายังไม่ว่างเลย นี่ได้ไปทำงานเชียงใหม่ดีใจมาก กะจะไปภูเก็ตต่อด้วย"

      ไปเที่ยวยุโรปวางแพลนไว้เมื่อไหร่ " ก็วางแพลนไว้กลางปีกับเพื่อนๆ ที่ผ่านมาทำงานมา 6-7 ปียังไม่ได้หยุดแล้วไปเที่ยวเลย อาจหยุด 1-2 เดือนแล้วไปเที่ยวเลย คงชวนพี่แมทไปด้วย"

      มีข่าวว่าแมทธิวจีบไฮโซวีต้าแข่งกับเปรม " เพิ่งได้ยินข่าว ไม่น่าจะจริงเพราะเจอกันอยู่ทุกวัน ถามว่ารู้จักคนนี้มั้ยไม่รู้จักเลย พี่แมทไม่ได้บอกไรเลย ไม่รู้พี่เขารู้ข่าวรึยังด้วย กับข่าวไม่เชื่อค่ะเพราะข่าวก็ออกมาเรื่อยๆ เรารู้ว่าคบกันยังไง เขาเป็นคนยังไง"

      หลังจากนี้จะถามแมทธิวไหม " คงไม่ถามค่ะ เหมือนเราเชื่อใจกันและกัน คิดว่าเขาคงไม่ทำอะไรอย่างนั้น ไม่ซีเรียส ระหว่างที่คบกะเดียไม่เจ้าชู้นะ แต่ก่อนหน้านั้นไม่รู้ค่ะ (หัวเราะ)"


ดูอื่นๆจากวีดิทัศน์แนะนำความคิดเห็นแบ่งปันส่งรายการโปรดTwitterFacebook



















ผู้สื่อข่าว วรินทร พรวีรภัส
บันทึกภาพ วรินทร พรวีรภัส
รายงาน เสาวลักษณ์ บัวทอง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น