วันจันทร์ที่ 11 เมษายน พ.ศ. 2554

"พาที สารสิน" จูง"บี ปิติภัทร"ฉลองวิวาห์




     เมื่อเวลา 16.30 น. วันที่ 10 เม.ย. ที่ห้องลอนดอน 3 ชั้น 2 โรงแรมพลาซ่า แอทธินี รอยัล เมอริเดียน ‘ดุ๋ง’ พาที สารสิน ผู้บริหารสายการบินนกแอร์ กับดาราสาว ‘บี’ ปิติภัทร จิตณาธรรม ได้เปิดให้สัมภาษณ์ถึงพิธีมงคลสมรสที่ได้เข้ารับพระราชทานน้ำสังข์จาก สมเด็จพระเทพพระรัตนราชสุดาฯ ณ วังสระปทุม เมื่อวันที่ 27 มี.ค.ที่ผ่านมา พร้อมกับทำพิธียกขันหมากที่บ้านย่านศาลาแดง

      โดยเจ้าบ่าวและเจ้าสาวมาด้วยชุดสบายๆ สำหรับฝ่ายเจ้าบ่าวใส่กางเกงยีนส์เสื้อเชิ้ตทับด้วยสูท ส่วนฝ่ายหญิงมาด้วยชุดราตรีสั้นสีครีม และให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนก่อนเริ่มงานเลี้ยงฉลองมงคลสมรส

      เจ้าบ่าวกล่าวว่า “ที่ผ่านมาก็ไม่คิดว่าจะมีงานวันนี้ แต่ผมกับบีก็คบกันมาแล้ว 7 ปี ก็คิดว่าถึงเวลาแล้วที่เราน่าจะมาเป็นครอบครัวและมีลูกด้วยกัน ซึ่งผมขอบีแต่งงานตั้งแต่คบกันได้ประมาณ 3 เดือนโดยขอแต่งงานที่หน้าห้องน้ำในร้านอาหารแห่งหนึ่งในวันที่ไปทานข้าวกับ ครอบครัวผมในย่านหลังสวน แต่ในช่วงนั้นบียังไม่พร้อมและต่อมาผมยุ่งกับธุรกิจ ก็เลยเลื่อนมาตลอดจนมาถึงวันนี้”

     ถามถึงความมั่นใจในตัวเจ้าบ่าว ดาราสาวกล่าวว่า “เขาเป็นคนจิตใจดี ใครก็มองว่าเขาเป็นไฮโซแต่ความจริงแล้วเขาเป็นคนที่ติดดินมากและเป็นคนที่มี ความดีอยู่ในตัว

     เมื่อถามถึงเรื่องสินสอด ผู้บริหารซีอีโอเผยว่า “ไม่อยากให้มองที่ตัวเงิน หลายคนมองว่า พอเป็นนามสกุลสารสิน แล้วจะรวย ความจริงไม่ใช่แบบนั้น รวยหนี้มากกว่า ซึ่งในครั้งนี้ผมก็ทำตามประเพณีโดยทั้งเงินและแหวน ก็จัดตามสมควรไม่มากไม่น้อย สำหรับสินสอดที่แต่งในครั้งนี้ถือว่าเป็นเรื่องที่เล็กน้อยมาก ถ้าเทียบกับสิ่งที่ตนจะดูแลเขาไปทั้งชีวิต”

      “ส่วนเรื่องทายาทผมอยากมีเลยเพราะว่าอายุมากแล้วและอยากได้ลูกสาวเพราะถ้า ลูกชายพอโตขึ้นจะหนีไปจีบสาว แต่ลูกสาวยังอยู่กับบ้านและจะพยายามสอนให้ลูกเป็นทุกอย่างทั้งดนตรี กีฬา”

     ส่วนโปรแกรมฮันนีมูนนั้นเจ้าบ่าวกล่าวว่า “จะเดินไปที่อเมริกา 11 เม.ย. ซึ่งความจริงที่ผ่านมาเราก็ไปกันทุกปีในช่วงสงกรานต์อยู่แล้ว โดยครั้งนี้จะมีแบงค์ พชร-นิหน่า สุฐิตา ร่วมเดินทางไปด้วย เป็นเวลา 10 วัน”

      หลังจากนั้นเวลาประมาณ 17.00 น. เจ้าบ่าวและเจ้าสาวได้ขึ้นไปแต่งตัวด้านบนก่อนจะลงมารับแขกที่ห้อง แอทธินี คริสตัล ฮอล์ ซึ่งอยู่ที่บริเวณชั้น 3 แอทธินี ทาวน์เวอร์ ซึ่งเป็นห้องจัดเลี้ยงฉลองมงคลสมรส โดยมีบุคคลในวงการบันเทิงมาร่วมงาน อาทิ วงกรู๊ฟไรเดอร์, วงนูโว, ลิปตา, เจตริน วรรธนะสิน โดยคอนเซ็ปต์ของงานคือ มิวสิคแอนด์ยีนส์ เนื่องจากเจ้าบ่าวเป็นคนชอบใส่ยีนส์และเจ้าสาวเคยเป็นดีเจ.มาก่อน



ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก ข่าวสดออนไลน์
รายงาน เสาวลักษณ์ บัวทอง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น