วันอาทิตย์ที่ 17 เมษายน พ.ศ. 2554

"เคน" ยังฮอตไม่เลิกคนโหวตพ่อตัวอ




     ประชาชนโหวต 'เคน-ธีรเดช' ขึ้นแท่นอันดับหนึ่ง คุณพ่อตัวอย่างในกลุ่มดารา 'สมบัติ เมทะนี' และ 'นก ฉัตรชัย' ซิว รองลงมา

     แรงดีไม่มีตกจริงๆ สำหรับ พระเอกสุดฮอตขวัญใจ สาวน้อยสาวใหญ่ อย่าง 'เคน' ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์ ที่ถึงแม้จะแต่งงานกับ 'หน่อย-บุษกร' ไปจนมีลูกชายถึง 2 คน อย่าง 'น้องคุน' ด.ช.คุนนธรรม และ 'น้องจุน' ด.ช.ธิปไตย แล้วก็ตาม แต่ความฮอตก็ไม่มีแผ่วปลายเลยซักนิด หยิบจับอะไร เล่นละครเรื่องไหน ก็เป็นกระแสที่น่าสนใจตลอดเวลา โดยล่าสุด ความแรงพุ่งปรี๊ดเข้าตาประชาชน โหวตให้คุณพ่อสุดฮอตคนนี้ เป็นคุณพ่อตัวอย่าง ถึงร้อยละ 66.1 เลยทีเดียว

     โดยศูนย์วิจัยความสุขชุมชน มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ ได้เปิดเผยวิจัยเชิงสำรวจ เรื่องรณรงค์ส่งเสริมสถาบันครอบครัวและคุณพ่อตัวอย่าง กรณีศึกษาตัวอย่างประชาชนอายุ 12-30 ปี ในพื้นที่กรุงเทพมหานครและปริมณฑล จำนวนทั้งสิ้น 1,320 ครัวเรือน ในระหว่างวันที่ 5-13 เมษายน 2554

     ซึ่งพบว่า ในส่วนของนักการเมืองประชาชนร้อยละ 47.3 ให้ นายอภิสิทธ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี เป็นพ่อตัวอย่าง รองลงมาร้อยละ 24.3 ให้ นายชวน หลีกภัย และร้อยละ 8.8 ให้ ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง ขณะที่ กลุ่มดารา พบว่า ประชาชนร้อยละ 66.1 ให้ 'เคน' ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์ เป็นพ่อตัวอย่าง รองลงมา สมบัติ เมทะนี และ 'นก' ฉัตรชัย เปล่งพานิช

     นอกจากนี้ ประชาชน ต้องการให้รัฐบาลส่งเสริมบทบาทความเป็นพ่อ ด้วยการจัดกิจกรรมสานสัมพันธ์พ่อลูก จัดทัวร์เที่ยวสำหรับครอบครัว ขณะเดียวกัน ต้องการให้รัฐบาลรณรงค์ ป้องกันแก้ไขความรุนแรงในครอบครัว ให้พ่อลดละเลิกอบายมุข และใช้เวลาทำกิจกรรมร่วมกัน


ที่มา : สยามดารา
รายงานโดย : ปฏิพร วาปีทะ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น