วันอาทิตย์ที่ 17 เมษายน พ.ศ. 2554

พี่ชายแฟนสุดทนเตรียมแจ้งความ "เทน-จตุรวิทย์"




     พี่ชายแฟนสาวนอกวงการของ 'เทน-จตุรวิทย์' เตรียมแจ้งความดำเนินคดีดาราหนุ่ม ข้อหาบุกรุกและทำลายทรัพย์สิน เหตุแย่งป้ายทะเบียน ลั่น! ไม่ขอเคลียร์ ดำเนินคดีให้ถึงที่สุด ถ้าอยากคุยเอาเงิน 3 แสน มาวาง!

     เมื่อวันที่ 14 เม.ย. 54 นายสายัณห์ จันทระ ได้เตรียมเข้าแจ้งความ นักแสดงหนุ่ม 'เทน' จตุรวิทย์ คชน่วม ที่สน.บางบัวทอง ข้อหาบุกรุกและทำลายทรัพย์ เหตุเกิดจากที่ นายสายัณห์ ซึ่งมีความสัมพันธ์เป็นพี่ชายแฟนสาวนอกวงการของ 'เทน-จตุรวิทย์' โดยอ้างว่านักแสดงหนุ่มได้เข้าบุกรุกบ้าน และทำลายทะเบียนรถด้านหลังของตนเอง พร้อมกับข่มขู่คนดูแลบ้าน เมื่อช่วงค่ำของวันที่ 11 เม.ย. ที่ผ่านมา ซึ่งได้ดำเนินการมาลงบันทึกประจำวัน ที่สถานีตำรวจบางบัวทอง ตั้งแต่วันที่เกิดเหตุแล้ว

     โดยเมื่อวันช่วงเช้าของวันที่ 14 เม.ย. นายสายัณห์ จันทระ ได้รับโทรศัพท์จากสัสดีบอกมีคนมาร้องเรียนว่า 'บอย' เด็กหนุ่มที่เป็นผู้ดูแลบ้านของตน หนีการเกณฑ์ทหาร ซึ่งทาง นายสายัณห์ ยืนยันว่าไม่เป็นความจริง และเชื่อว่าเป็นการกลั่นแกล้งของนักแสดงหนุ่ม 'เทน-จตุวิทย์' คู่กรณี ที่เคยข่มขู่ไว้เมื่อครั้งที่มาบุกรุกบ้านของตน ทาง นายสายัณห์ เลยตัดสินใจที่จะเข้าแจ้งความดำเนินคดีกับนักแสดงหนุ่มคนดังกล่าว ที่ได้เข้าบุกรุกและทำลายทรัพย์ของตนเมื่อวันที่ 11 เม.ย.ที่ผ่านมา แต่ทางสารวัตรผู้ที่รับลงบันทึกประจำวันเรื่องที่เกิดขึ้นนี้ไว้ตั้งแต่แรก นั้นไม่อยู่ เจ้าตัวก็เลยขอเลื่อนแจ้งความครั้งนี้ไปก่อน

     ด้าน นายสายัณห์ ได้เปิดใจเผยถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นให้กับผู้สื่อข่าวสยามดาราฟังว่า ตนเองรู้จักกับ 'เทน-จตุรวิทย์' นี้ เพราะว่านักแสดงหนุ่มคนดังกล่าวเป็นแฟนกับน้องสาวของตนที่คบหากันมาหลายปี แล้ว ซึ่งต้นเหตุของเรื่องราวทั้งหมดจนทำให้ตนต้องดำเนินคดีนั้น เป็นเพราะว่าก่อนหน้านี้นักแสดงหนุ่ม 'เทน-จตุรวิทย์' จะขายรถยนต์ส่วนตัวของตัวเอง ก็เลยนำทะเบียนรถมาฝากไว้กับตน เลยทำให้รถยนต์ส่วนตัวของนายสายัณห์ ต้องเปลี่ยนมาใช้ทะเบียนดังกล่าว ซึ่งทางนายสายัณห์ก็ได้ชูหลักฐาน ว่ามีการเปลี่ยนมาใช้ทะเบียนของนักแสดงหนุ่มอย่างถูกต้อง

     ทั้งนี้ นายสายัณห์ ยังเล่าในเวลาต่อมาอีกว่า นักแสดงหนุ่มได้โทร.มาหาตนเอง เพื่อจะเอาทะเบียนรถต้นเหตุกลับคืนในเวลานั้นทันที แต่ตนกำลังประชุมหมู่บ้านอยู่ จากนั้นนักแสดงหนุ่มคู่กรณีได้ขับรถบุกรุกเข้าไปในบ้านของตน ซึ่งมี 'บอย' เด็กหนุ่มเป็นผู้ดูแลบ้านอยู่ ซึ่งนายสายัณห์ อ้างว่า นักแสดงหนุ่มได้เข้าไปข่มขู่เด็กหนุ่มที่เป็นผู้ดูแลบ้าน ว่าจะไปแจ้งความบอกตำรวจว่า หนีเกณฑ์ทหารมา และยังได้โทรศัพท์ไปบอกครอบครัวของเด็กหนุ่มผู้ดูแลบ้านอีกด้วยว่าจะแจ้ง ความที่ลูกชายหนีทหารมา พร้อมกันนี้ ยังได้เอาแผ่นป้ายทะเบียนรถต้นเหตุที่ติดอยู่ด้านหลังของรถตนเองไปด้วย นายสายัณห์จึงตัดสินใจเข้าลงบันทึกประจำวัน ที่สถานีตำรวจบางบัวทองทันที

     อย่างไรก็ตามนายสายัณห์ได้ฝากผ่านสื่อบอกไปยังคู่กรณีอีกว่าจะ ดำเนินคดีให้ถึงที่สุด ไม่ขอเคลียร์ใดๆ ทั้งสิ้น หรือถ้าจะคุยก็เอาเงิน 3 แสนมาคุย



เทน-จตุรวิทย์




ที่มา : สยามดารา
รายงานโดย : ปฏิพร วาปีทะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น