วันอาทิตย์ที่ 17 เมษายน พ.ศ. 2554

"คริส"แฮปปี้ธุรกิจกระเป๋าหนัง ผลตอบรับดีเกินคาดเตรียมขยายสาขา


คริส หอวัง


     นางเอกร้อยล้าน คริส หอวัง เรียกได้ว่าจะหยิบจะทำจะทำอะไรก็ดีไปหมดไม่ว่าจะเป็นเรื่องของความรัก กับทายาทหนังสือพิมพ์รายใหญ่ จูเนียร์ วัชร วัชรพล ที่ ช่วงนี้ก็เข้าทางผู้ใหญ่ ล่าสุดเจ้าก็หันมาเอาดีกับการทำธุรกิจกระเป๋าหนังของตัวเอง โดยตั้งชื่อแบรนด์ “ซีเครทเมเปิ้ล” โดยเจ้าตัวกล่าวว่าเพิ่งเปิดร้านขายเพียงแค่ 5 เดือนแต่ผลตอบรับดีเกินคาดเตรียมขยายสาขาต่อไป แฮปปี้หวานใจให้คำแนะนำดี

      ตอนนี้ทำอะไรอยู่บ้าง ตอนนี้ทำธุรกิจกระเป๋า หนังชื่อว่า ซีเครทเมเปิ้ล(เป็นไงมาไงถึงทำกระเป๋า) สำหรับซีเครทเมเปิ้ลเป็นกระเป๋าแนวผู้หญิง ประมาณว่าเป็นอาวุธลับของผู้หญิง ถ้าเกิดมีกระเป๋าหนังดีๆสักใบนึงมันก็จะอยู่กับเราได้นานๆ ซึ่งมันก็ไม่ได้ราคาแพงอะไรมากแล้วเป็นคนดีไซด์ ก็เลยเกิดมาเป็นแบรนด์นี้คะ

     ทำคนเดียวหรือมีน้องสาวช่วยด้วย จริงๆเริ่มต้นมาจากคริสค่ะ แล้ที่บ้านคุณแม่ก็อิมพอร์ทหนังอยู่แล้วค่ะแล้วก็มีน้องสาวเป็นดีไซด์เนอร์ก็เลยบังคับช่วย

     ธุรกิจตัวนี้ปรึกษาคุณจูเนียร์หรือเปล่า ก็ปรึกษา ค่ะ เขาบอกว่าโอเคทำไปเลยถ้าทำแล้วรู้สึกแฮปปี้ดีมีความสุขก็ทำไปเลย แต่ก็ค่อยๆ ให้ทำไปไม่ใช่ว่าลงทุนไปเยอะแล้วมันจะเป็นยังไงก็ค่อยๆ ขยาย

     เปิดมานานเท่าไหร่แล้ว แป๊ปเดียวเองค่ะ 5 เดือนแล้วเอง และกำลังหาที่อยู่ว่าจะไปลงที่ไหนบ้าง ก็จะเปิดเป็นร้านค่ะเข้าห้างเลย

     ผลตอบรับเป็นยังไงบ้าง ดีค่ะ จริงๆ ขายในเว็บไซด์ด้วยเพราะเว็บไซด์มันจะช่วยกระจายไปหลายๆ จังหวัดหลาบๆที่ค่ะ

     มีโอกาสขยายขนาดไหน มีโอกาสขยายเยอะเลยค่ะหนูกำลัง คุยอยู่ อย่างตอนนี้เราเปิดมาได้ 5 เดือนก็รู้มากขึ้น เราต้องขยายสาขาเท่าไหร่ เราต้องสั่งของเท่าไหร่ ตอนนี้รู้แล้วค่ะและเริ่มขยายได้แล้ว ตอนแรกเริ่มสาขาหนึ่งก่อน แล้วดูว่ามันใช้ระยะเวลาแค่ไหนจะได้ไม่เจ๊งค่ะ

     จูเนียร์ให้คำแนะนำยังไงบ้าง เขาก็บอกก็ทำไปเลยถ้าเราทำแล้ว และเขาก็บอกว่าทำกระเป๋าผู้ชายบ้างสิเขาถือไม่ได้ ไม่มีกระเป๋าผู้ชายให้เขาถือเลย ตอนนี้ก็เลยพยายามทำกระเป๋าคอมพิวเตอร์

ดูอื่นๆจากวีดิทัศน์แนะนำความคิดเห็นแบ่งปันส่งรายการโปรดTwitterFacebook


















ผู้สื่อข่าว วรินทร พรวีรภัส
บันทุกภาพ วรินทร พรวีรภัส
รายงาน เสาวลักษณ์ บัวทอง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น