วันจันทร์ที่ 11 เมษายน พ.ศ. 2554

"โตโน่"ลั่น รอให้รวยก่อนค่อยหาแฟน


 




โตโน่เผยทำงานทั้ง7วันไม่มีเวลาไปจีบสาวที่ไหนลั่นให้รวยก่อนค่อยมีแฟนบอกสงสารเดี๋ยวไม่มีเวลาให้ แฮปปี้ละครใกล้ออนแอร์


โตโน่ ภาคิน



     พระเอกนักร้อง โตโน่ ภาคิน เช่วงนี้เวลาเป็นเงินเป็นทองทั้งละคร2เรื่องได้แก่ข้ามเวลามาหารักก็จะออ นแอร์ในวันที่18เมษานี้แล้ว ส่วนเรื่องเรือนแพ ก็จะออกต่อจากนี้แน่นอน แถมยังมีอัลบั้มเพลงประกอบละครอีก ซึ่งหนุ่มโตโน่เผยช่วงนี้ทำงานทั้ง7วันไม่มีเวลาไปจีบสาวที่ไหนลั่นให้รวย ก่อนค่อยมีแฟนบอกสงสารเดี๋ยวไม่มีเวลาให้


      สงกรานต์มีแพลนไปเที่ยวไหน " สงกรานต์กลับบ้านที่ขอนแก่นครับ ก็อยากไปอยู่กับคุณแม่คุณยายแล้วก็ไปเจอเพื่อนๆ ก็หยุดงาน3-4วันเพราะกองละครหยุดแล้วก็กลับมาทำใหม่ครับ(ควงสาวไปสานเล่นไหม )คงไม่ครับ คงควงแม่มั้งครับแต่ก็กลัวไม่รอด(หัวเราะ)ก็คงอยู่บ้านเล่นน้ำแล้วก็อยู่กับ เพื่อนคิดถึงขอแก่นครับ

      อัพเดทผลงานละครตอนนี้มีอะไรบ้าง ตอนนี้ก็มีละครเรื่องข้ามเวลามาหารักครับซึ่งจะออนแอร์18เมษายนช่อง5แล้วก็ มีเรือนแพที่จะต่อจาก ข้ามเวลามาหารัก ก็อยากให้ท่านผู้ชมทางบ้านได้ติดตามชมกับกันดูนะครับว่าละครจะเป็นยังไงอยาก ให้มีความสุขครับ "

      เป็นละครเต็มตัวของเราเรื่องแรกลุ้นคาดหวังยังไง " ไม่ครับ คือเรามีหน้าที่ทำให้มันดีที่สุดเท่าที่เราจะทำได้ แล้วก็คนจะรักจะชอบก็เป็นสิทธิ์ของคน แล้วเราเล่นไม่ได้เพื่อให้คนรักเราแต่เราเลยเพื่อให้เขามีความสุขแค่ นั้นเองครับ"

      นอกจาก2เรื่องนี้มีงานอื่นอีกไหม "ก็จะมีรวมเพลงละครเรื่องนี้ครับที่พวกเราอัดกันมามีทั้งผมพี่บี้ แกรนด์แต่ก็ไม่มั่นใจว่าจะออกช่วงไหนแต่2เรื่องนี้ก็ถ่ายทั้ง7วันเลยครับ

      งานชุกขนาดนี้เตรียมตัวเป็นเศรษฐีหรือยัง " ไม่หรอกครับ ทำงานผมก็ไม่ได้ใช่เงินหรอกครับ น้องสาวคุณแม่อยากได้อะไรก็ทำเพราะว่าชีวิตก็ดีขึ้นแล้ว แต่ชีวิตตอนนี้ไม่ใช่อยากได้แค่เงินทองเพราะเงินทองมันได้อยู่แล้วไม่ใช่ เฉพาะแค่เงินแต่ว่าสิ่งที่ผมอยากทำตอนนี้คืองานที่ผมทำมันทำให้เขายิ้มไป ด้วยได้ ซึ่งผมคิดว่าผมเกิดมาแล้วคุ้มครับ ความรักตอนนี้ก็ดีครับกับแฟนคลับกับคุณแม่ แต่ถ้าเรื่องแฟนก็ให้รวยก่อนครับ เพราะตอนนี้ไม่มีเวลาเลย เพราะคนรักกันต้องมีเวลาให้กันเดี๋ยวเขาจะน้อยใจ "



ดูอื่นๆจากวีดิทัศน์แนะนำความคิดเห็นแบ่งปันส่งรายการโปรดTwitterFacebook


















ผู้สื่อข่าว วรินทร พรวีรภัส
บันทึกภาพ วรินทร พรวีรภัส
รายงาน เสาวลักษณ์ บัวทอง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น