วันอาทิตย์ที่ 17 เมษายน พ.ศ. 2554

“ใบเฟิร์น” สุดสยิว เลิฟซีน “ธันวา”แอบจุ๊บกลางกอง “มนต์รักแม่น้ำมูล”


ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก



     นางเอกลูกรักของผู้จัดคุณภาพ “ธงชัย ประสงค์สันติ” ที่เรียกใช้บริการ “ใบเฟิร์น - พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์” อีกครั้งในละคร มนต์รักแม่น้ำมูล ที่กำลังออนแอร์ให้ได้ชมกันในขณะนี้ โดยครั้งนี้กลับมารับบทสาวอีสานอีกครั้ง แต่จะแตกต่างจากเรื่องที่แล้วตรงที่ต้องเลิฟซีนกับพระเอกใหม่ “ธันวา สุริยจักร” ความรักของหนุ่มสาวในเรื่องจะซึ้งขนาดไหน ใบเฟิร์น เล่าให้ฟังว่า

      “ เฟิร์น เล่นเป็น คำหล้า เป็นสาวอีสานที่รักแผ่นดินบ้านเกิดมาก เป็นคนที่มีความคิดเป็นของตัวเองสูง อะไรถูกผิดก็ว่าไปตามนั้น เรื่องนี้แตกต่างจากเรื่องโน้น เพราะต้องเล่นเป็นสาวค่อนข้างโต ต้องมีความรัก ต้องมีคู่ด้วยในเรื่อง เป็นเรื่องราวความรักที่ผู้หญิงคนนึงต้องรอคอยความรัก ต่อสู้เพื่อความรัก แฟนเราในเรื่อง คือ พี่ธันวา เค้าเป็นนักร้องอยู่ในวง แม่มูลลำเพลิน เค้าเข้ากรุงเทพฯ ไปตามหาความฝัน เราก็รออยู่ที่นี่ ระหว่างที่รอเค้าก็มีอุปสรรคต่างๆ มากมาย คนรักของเราต้องไปตามหาความฝัน เราก็ต้องเฝ้ารอ ต้องหนักแน่น และ มั่นคงต่อกัน เจอเรื่องราวอะไรมาก็ต้องหนักแน่น

      “ เลิฟซีนในเรื่องนี้มากกว่าทุกๆ เรื่องที่เคยเล่นมา มีหอมแก้มบ้าง หอมแก้มก็หอมจริงค่ะ เล่นเองเลย จุ๊บหน้าผากบ้าง ( ยิ้ม ) ไม่ได้หนักใจ เพราะไม่ได้น่าเกลียดอะไร ที่นี่เน้นภาพสวยบรรยากาศสวย ทุกอย่างมีขอบเขต มีโดนทีมงานแซวบ้าง ด้วยความที่หนูเป็นคนขี้เขินขี้อายเอง บางทีนิดนึงคนก็แซวแล้ว พี่ธันวาเค้าเป็นคนไม่ค่อยพูดหมายถึงแรกๆ นะ (หัวเราะ) เพราะพอสนิทกันเริ่มพูดมาก มีแอบแซวแอบกัด ชอบแกล้ง บางทีมีคำพูดเหน็บแนมปากร้ายด้วยนะ ฝากละครเรื่องนี้ด้วยนะคะเป็นเรื่องราวหนุ่มสาวต่างจังหวัด และ แง่คิดของความรักที่เอาชนะทุกอย่างได้ เป็นแรงบันดาลใจให้กันและกัน มีเพลงเพราะๆ ให้ฟังด้วย ครบรสแน่ๆ ค่ะ”

     ติดตามชมฝีมือการแสดงของ “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” ได้ในละคร “มนต์รักแม่น้ำมูล” เวลา 20.30 น. ทุกวันจันทร์-อังคาร ได้ทางช่อง 7 สี เร็วๆ นี้




ธันวา สุริยจักร




รายงานโดย : ปฏิพร วาปีทะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น