วันอาทิตย์ที่ 17 เมษายน พ.ศ. 2554

"เชน-เกล"เผยรู้สึกเกร็งร่วมงานละครกับไอดอลแดน วรเวช



"เชน-เกล "


รับงานละครคู่ช่องเคเบิ้ลของค่ายตังเองเป็นครั้งแรกสำหรับ นักร้องสมาชิกไนซ์ทูมิสยู เชน กับนักร้องสาว "เกล " โดยทั้งคู่กล่าวว่าเพิ่งทราบว่าได้เล่นละครกันแถมได้ร่วมงานกับผู้จัดและพระเอกของเรื่องอย่าง แดน วรเวชอีกด้วยเลยรู้สึกเกร็งๆ

      เชน สำหรับวันนี้ก็มาร่วมงานเปิดตัวช่องอินฟินีตี้เป็นการเปิดตัวอีกก้าวนึงของ บ้านเราก็คือRS ที่จะเป็นการบุกตลาดเคเบิ้ลทีวีแล้วเราสองคนเหมือนได้รับข่าวดีด้วย เพราะว่าได้รับละครมาเรื่องนึงแล้วได้เล่นคู่กันและที่สำคัญไอดอลของผมเป็น ผู้จัดละครและพระเอกของเรื่องคือพี่แดน วรเวช
      เกล ก็รู้สึกดีมากค่ะที่ได้ทำงานร่วมกับพี่เชนเพราะเคยได้ร่วมงานมาบ้างกับพี่ เชน พอมาครั้งนี้ก็ชิวๆสบายๆ ละครก็ชื่อเรื่องว่า ช่วยด้วยครับผมรักลูกสาวเจ้าพ่อในเรื่องก็ชื่อหนูนา

คาร์แร็กเตอร์แต่ละครเป็นยังไง
      เชน ของผมก็จะเป็นแบบว่าเป็นเด็กหนุ่มธรรมดาบ้านนอกมาหลงรักน้องเกล แล้วน้องเกลก็จะไปชอบพระเอกก็เลยจะชุลมุนเล็กน้อย แต่ก็ยังไม่ได้เข้ากองเลยครับเพราะเพิ่งรู้บท
      เกล แต่คาดว่าปลายเดือนเมษาก็น่าจะได้เปิดกล้อง




















ผู้สื่อข่าว สมศักดิ์ หินแก้ว
บันทึกภาพ วรินทร พรวีรภัส เขื่อนเพชร นาสิงขันธ์
รายงาน เสาวลักษณ์ บัวทอง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น