วันอาทิตย์ที่ 17 เมษายน พ.ศ. 2554

“เปาวลี” เผยรู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากรับบทราชินีเพลงลูกทุ่ง “พุ่มพวง ดวงจันทร์”




     ปิดกล้องไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับโปรเจ็คต์ฟอร์มยักษ์ ภาพยนตร์เรื่อง “พุ่มพวง” ผลงานกำกับของ บัณฑิต ทองดี (มนต์เพลงลูกทุ่งเอฟเอ็ม) โดยได้นักแสดงนำคุณภาพรับบท “พุ่มพวง ดวงจันทร์” ถึงแม้จะเป็นนักแสดงดาวรุ่งหน้าใหม่ “น้องเปา-เปาวลี พรพิมล” แต่เรื่องประสบการณ์ด้านร้องเพลงสาวน้อยคนนี้ผ่านการประกวดจากเวทีต่างๆ มากถึง 1,000 กว่าครั้ง พร้อมคว้ารางวัลมากมายตั้งแต่อายุเพียง 9 ขวบจนถึงปัจจุบัน และล่าสุดน้องเปาคว้ารางวัลชนะเลิศ คว้าแชมป์ออฟเดอะเยียร์ จากคว้าไมค์คว้าแชมป์ ช่องแฟนทีวี จนเป็นที่น่าจับตามองอย่างยิ่งว่าสาวน้อยเลือดสุพรรณบุรีที่มีความฝันอยาก เป็นนักร้องลูกทุ่ง จนวันนี้เมื่อเธอได้มีโอกาสและถูกรับเลือกแสดงภาพยนตร์ครั้งแรกในชีวิต กับบทบาท “ราชินีเพลงลูกทุ่ง” ประกบคู่กับพระเอกคุณภาพ “ป๋อ-ณัฐวุฒิ สกิดใจ” รับบทเป็น “ธีรพล” ทำให้น้องเปาทั้งดีใจ และรู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากในการได้ร่วมงานด้านภาพยนตร์ กับทีมงานคุณภาพในครั้งนี้ โดยเล่าถึงความรู้สึกครั้งนี้ว่า

      “รู้สึกดีใจและถือว่าเป็นเกียรติอย่างมากเลยนะคะ ที่เปาได้มารับบทเป็นแม่ผึ้ง หรือ คุณพุ่มพวง ดวงจันทร์ ในภาพยนตร์ไทยแล้วก็เป็นครั้งแรกในชีวิตที่จะได้แสดงภาพยนตร์ด้วยค่ะ ไม่เคยคิดและฝันมาก่อนเลย เปาเริ่มร้องเพลงมาตั้งแต่ 5 ขวบ แม่ของเปาก็สอนร้องเพลงของแม่ผึ้งมาตั้งแต่เปาเริ่มร้องเพลงได้จนอายุ 9 ขวบ เปาก็เริ่มประกวดร้องเพลงมาเรื่อยๆ และก็ใช้เพลงแม่ผึ้งประกวดร้องเพลงเป็นส่วนใหญ่ค่ะ สำหรับคุณพุ่มพวง ดวงจันทร์ ถือว่าเป็นราชินีเพลงลูกทุ่งผู้โด่งดังและยังถือว่าเป็นแม่แบบของนักร้อง ลูกทุ่งหลายๆ รุ่นรวมทั้งตัวเปาเองด้วยค่ะ ก่อนเปิดกล้องเปาก็พยามฝึกซ้อมร้องเพลงและเรียนแอ็คติ้งการแสดงหลายๆ อย่าง เพราะในเรื่องนี้เปาจะต้องโชว์เสียงร้องเพลงด้วยค่ะ เป็นภาพยนตร์เรื่องแรกในชีวิตเลยทั้งตื่นเต้นและดีใจ เปาจะตั้งใจและพยายามทำออกมาให้ดีที่สุดค่ะ”

     อดใจรอกันสักหน่อย...กับโปรเจ็คต์ฟอร์มยักษ์ภาพยนตร์เรื่อง “พุ่มพวง” นำเสนอเรื่องราวชีวิตที่ผันผ่านจากดินสู่ดาวของเด็กหญิงชาวสุพรรณบุรี สู่นักร้องเพลงลูกทุ่งขวัญใจคนไทยทั้งประเทศ “พุ่มพวง ดวงจันทร์” 21 กรกฎาคม 2554 ทุกโรงภาพยนตร์






รายงานโดย : ปฏิพร วาปีทะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น