วันจันทร์ที่ 11 เมษายน พ.ศ. 2554

"พิชญ์"โว "ซีควินท์"ปล่อยซิงเกิ้ลเพลงช้าเอาใจแฟนๆ


พิชญ์ ซี-ควินท์



     เตรียมตัวปล่อยซิงเกิ้ลเพลงช้าเอาใจแฟนๆสำหรับ5หนุ่ม ซีควินท์ ซึ่งนักร้องนำอย่าง "พิชญ์ ซี-ควินท์ " ก็ได้เปิดใจถึงการถ่ายทำเอ็มวีซิงเกิ้ลเพลงนี้ว่ามีอะไรที่แตกต่างจากเดิม แน่นอน ส่วนงานละครอาจจะได้ชมในช่องของค่ายอย่างช่อง8อินฟินิตี้อย่างแน่นอน


     " วันนี้ก็มาตัวช่อง8อินฟินิตี้ ก็เป็นอีกหนึ่งช่องทางของอาร์เอสทั้งเพลงหนังละคร "

      มีโปรเจ็คอะไรลงช่องไหม ตอนนี้ก็ตามแพลนคงมีละครอยู่เพราะปีนี้มีละคร16เรื่องก็น่าจะได้เล่นกันทุกคนและอาจจะมีรายการต่างๆเข้ามา "

      เห็นว่าซีควินซ์เพิ่งไปถ่ายปกอัลบั้มมา " อ๋อ ใช่ครับ เป็นซิงเกิ้ลใหม่ เป็นเพลงช้าๆเพราะว่าเราเร็วมาเร็วเพลงสองเพลงแล้วก็หวังว่าคนดูคงจะชอบ"

      เอ็มวีนี้จะได้เห็นน้ำตาของผู้ชายทั้งหมดเลยหรือเปล่า "ต้องรอดูครับ แต่เอ็มวีนี้ที่ได้คุยไว้กับทางค่ายคงจะต้องเปลี่ยนต้องมีน้ำตามีอะไรซัก อย่าง แล้วเอ็มวีนี้ต้องเล่นกับน้ำเพราะว่าตามเนื้อหาแล้วเขาอยากให้มีแบบร้องไห้ มีน้ำตาแล้วตัวเปียก

      โอ้มีง้ออะไรบ้างไหม " ไม่รู้ อันนี้ต้องถามโอ้เอง แต่เราก็เปิดใจรอรับเพราะเป็นเพื่อนกันมาตั้งนานแล้ว แต่ถ้ากลับมาคราวนี้ชัดเจนแน่นอนไม่ต้องกั๊กอะไรอีกแล้ว เวลาจะนานแค่ไหนก็ไม่รู้ค่ะ ขึ้นอยู่ที่ตัวหนูแล้วก็ตัวเขา แต่ก็มีไปไหนด้วยกันบ้างอย่าตกใจว่าทำไมไปด้วยกันไม่ใช่เรื่องแปลกค่ะ แต่ว่าไม่ได้ไปกัน2คนส่วนมากจะไปกับเพื่อนค่ะ "

      ช่วงนี้เขาจีบเรามากขึ้นไหม " ก็คงนับหนึ่งใหม่ต้องไปถามเขาดูว่าจีบหรือเปล่า"

      สงกรานต์มีแพลนไปเที่ยวไหนไหม " สงกรานต์ทำงานเพราะโสดเราก็ไม่มีแพลนนะ (ปกติไปไหนก็ไปกันตลอดเพื่อนคู่นี้) ใช่ อย่างปีที่แล้วก็ไปเล่นน้ำที่เชียงใหม่ แต่ถ้าเขาชวนก็ดูก่อน"



ดูอื่นๆจากวีดิทัศน์แนะนำความคิดเห็นแบ่งปันส่งรายการโปรดTwitterFacebook






















ผู้สื่อข่าว สมศักดิ์ หินแก้ว
บันทึกภาพ อับดุลเลาะห์ วานิ
รายงาน เสาวลักษณ์ บัวทอง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น