วันอาทิตย์ที่ 17 เมษายน พ.ศ. 2554

“แอร์” ตัดปัญหา ประกาศจบสัมพันธ์ “ณัฏฐ์” หลังแฟนใหม่บ่นน้อยใจ




     “แอร์” ประกาศตัดสัมพันธ์ “ณัฏฐ์” เพราะอยากให้เกียรติหนุ่มคนใหม่ที่กำลังคุยอยู่ เผย ตอนนี้รู้สึกกับณัฏฐ์แค่พี่น้องและยังอยากคุยกันเหมือนเดิม แต่ติดที่สงสารคนที่กำลังคบอยู่ หลังแอบบ่นน้อยใจมีข่าวจะรีเทิร์น บอก เคลียร์กับณัฏฐ์แล้วโล่งอกที่เข้าใจทุกอย่างเป็นอย่างดี

      ทำเอาดารา-พิธีกรสาว “แอร์ ภัณฑิลา ฟูกลิ่น” พูดไม่ออกบอกไม่ถูก เมื่อจู่ๆ อดีตว่าที่คนรักเก่าอย่างหนุ่ม “ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา” กลับมาขอคืนดี แต่ดันมาผิดเวลาเพราะตอนนี้สาวแอร์กำลังปลูกต้นรักกับหนุ่มคนใหม่ไปซะแล้ว แต่หนุ่มณัฏฐ์ก็ไม่คิดจะซดน้ำแห้ว ยังเดินหน้าตามตื้อสาวแอร์แบบไม่ลดละ แต่สุดท้ายก็ต้องยอมถอยเพราะฝ่ายหญิงออกมาประกาศชัดเจนว่า ขอยุติความสัมพันธ์กับณัฏฐ์เพราะต้องการให้เกียรติหนุ่มคนใหม่ที่กำลัง คุยอยู่

      “ความรู้สึกแอร์กับพี่ภูมิ(ณัฏฐ์)เป็นพี่เป็นน้องแล้ว ถามว่ารีเทิร์นไหม ตั้งแต่แรกเหมือนจะคบไหม ก็ยังไม่ได้คบ แค่เหมือนจะๆ แต่สุดท้ายรู้สึกเหมือนต่างคนต่างทำงาน เลยเป็นพี่เป็นน้องแบบนี้ดีแล้ว เขาก็เป็นคนนึงที่แอร์รู้สึกผูกพัน เพราะคุยกันมานานเหมือนกัน ปีนึง แต่ถ้าถามว่าจะกลับไปรีเทิร์นตอนนี้ก็คงไม่มีทาง ตอนนี้ก็รู้สึกว่าแฮปปี้กับชีวิตดีแล้ว ไม่อยากเยอะ มันปวดหัว ตอนนี้ทำงานดูแลตัวเองดีกว่า พี่ภูมิเองเขาก็บอกแล้วว่าไม่ต้องกลับไปเป็นเหมือนเดิมก็ได้ แต่ให้ได้คุยแบบนี้ก็พอ แอร์ว่าจุดนี้ขอเป็นประมาณนั้นพอแล้วค่ะ ตอนนี้ยอมรับว่าปิดตายพี่เขาแล้วค่ะ แอร์แฮปปี้กับชีวิตมาก”

      “คนที่แอร์กำลังคุยอยู่ด้วยเขาก็เข้าใจ แอร์ก็บอกกับเขาไปว่าไม่มีทางรีเทิร์น เพราะตอนนี้แอร์ก็แฮปปี้กับคนใหม่ก็คุยโอเค แอร์รู้สึกว่าทุกอย่างตอนนี้แฮปปี้ลงตัวแล้ว แอร์ไม่อยากเอาเรื่องโน้นเรื่องนี้มาใส่ตัวเองและเขาด้วย คนใหม่ที่เข้ามาแอร์ก็สงสารเขา เพราะเขาเป็นคนที่ไม่ได้อยู่ในสื่อ เวลาคนพูดถึงเขามันก็กระทบเขาหมด แอร์คุยกับเขาแอร์ก็อยากให้เกียรติเค้าด้วย กับพี่ภูมิแอร์รู้สึกเหมือนเป็นพี่เป็นน้องไปแล้ว ถามว่าแอร์อยากให้พี่ภูมิออกไปจากชีวิตไหม ก็ไม่ เขาก็เป็นคนนึงที่เรายังอยากปรึกษาอะไร”

      “แต่ที่แอร์ต้องทำอย่างนี้เพราะแอร์เองก็ไม่อยากมีปัญหากับคนที่แอร์คุยอยู่ แอร์อยากจะทำอะไรให้มันชัดเจนเพื่อเป็นการให้เกียรติเขา ล่าสุดก็คือคุยกัน มันก็ชัดเจนทั้งกับตัวเขาแล้วก็ชัดเจนกับพี่ภูมิด้วย ว่าเราเป็นพี่เป็นน้องแบบนี้ดีแล้ว กับคนที่คุยเขาก็มีบ้างที่น้อยใจเรา ซึ่งแอร์ก็สงสารเขา ในช่วงที่แอร์รู้สึกแย่หรือเหนื่อยกับงาน เขาก็เข้ามาอยู่เป็นเพื่อน คอยดูแลเรา ก็แฮปปี้นะ ไม่ต้องการอะไรแล้ว”

      “พี่ภูมิจะพูดยังไงในเมื่อเขารู้อยู่ว่าแอร์วางระดับไว้ตรงไหน จะบอกพี่ภูมิว่าแอร์ไม่ได้อยากจะห่างไป เพราะสิ่งดีๆที่ผ่านมามันก็มี แต่ตอนนี้แอร์ขอแล้วกัน เพราะไม่งั้นเดี๋ยวแอร์ก็จะต้องงงต้องเคลียร์ตลอดเวลา ก็ขอบคุณมากๆที่พี่เขาเข้าใจ เหมือนชีวิตเราเดินมาเรื่อยๆ แล้วตรงนี้แอร์แฮปปี้แล้ว”




ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา




ที่มา : ผู้จัดการออนไลน์
รายงานโดย : ปฏิพร วาปีทะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น