วันจันทร์ที่ 11 เมษายน พ.ศ. 2554

"กวาง"ไม่เสียใจร่วงThe Star7 แย้มหากผู้ใหญ่ให้โอกาสอยากลองเล่นละคร

กวางเผยไม่รู้สึกเสียใจตกรอบเดอะสตาร์7ลั่นอยากเดินตาม ฝันเป็นนักร้องต่อไป ส่วนงานในวงการหากผู้ใหญ่ให้โอกาสก็อยากลองเล่นละครเพราะเป็นด้านที่สนใจ เช่นกัน เปรยขอบคุณทุกกำลังใจจากแฟนๆที่ส่งตนถึง4คนสุดท้าย


กวาง เดอะสตาร์7


     เข้าสู่สัปดาห์ที่6แล้วของการแข่งขันค้นหาดาวดวงใหม่ของเวทีเด อะสตาร์ค้นฟ้าคว้าดาวปีที่7 โดยเมื่อค่ำคืนที่ผ่านมาก็เข้าสู้รอบตัดสิน3คนสุดท้าย ซึ่งผู้ที่ต้องกลับบ้านไปได้แก่ กวาง หมาย เลข3 ซึ่งตัวตัวเปิดใจเวทีว่าดีใจมากที่ได้มายืน4คนสุดท้าย บอกทำเต็มที่และคุ้มค่าทุกครั้งลั่นไม่ทิ้งฝันเป็นนักร้องแจงตนเองยังมีข้อ บกพร่องอีกเยอะที่ต้องแก้ไข ส่วนงานในวงการถ้าหากผู้ใหญ่ให้โอกาสก็อยากลองงานละครดูบ้างเพราะเป็นสิ่ง ที่ชอบเช่นกัน พร้อมขอบคุณแฟนๆที่ให้กำลังใจ


      รู้สึกเป็นยังไงบ้าง " ก็หนูไม่ได้ไปต่อแล้วค่ะ ก็ต้องลุ้นเพื่อนๆอีก3คนค่ะ"

      เสียใจไหม แค่นี้สำหรับกวางก็คุ้มค่าแล้วค่ะ เพราะว่าคะแนนน้อยมาตลอดเลย แล้วได้มายืนอยู่ถึง4คนก็ดีใจแล้วค่ะ "

      ถือว่าดับฝันหรือเปล่าครั้งนี้ " อย่างกวางฝันก็อยากให้ไปถึงที่สุด แต่ได้แค่นี้ก็ถือว่าคุ้มค่าแล้วค่ะ เพราะทุกครั้งที่กวางทำออกไปกวางก็จะถามตัวเองว่า ที่ทำออกไปดีหรือยังพอหรือยัง ถ้ายังไม่พอก็จะเสียดายแต่ทุกอาทิตย์กวางก็ได้ทำอย่างดีที่สุดค่ะ"

      จะหยุดเรียนรู้การเป็นนักร้องไหม "ไม่หยุดค่ะเพราะกวางยังมีข้อบกพร่องที่ต้องแก้อีกเยอะก็จะเรียนรู้เข้าไป ส่วนต่อไปนี้วางแผนทำอะไรก็ยังไม่ได้คิดค่ะ แต่ถ้าผู้ใหญ่ยื่นโอกาสให้กวางก็จะทำให้เต็มที่แล้วก็จะฝึกตัวเองให้ดียิ่ง ขึ้นเรื่อยค่ะ

      สนใจงานละครบ้างไหม " ส่วนตัวก็สนใจอยู่แล้ว และสนใจหลายๆด้านคืออยากลองหลายด้าน แต่ที่ลองเป็นนักร้องเพราะกวางรักด้านนี้มาตั้งแต่เด็กค่ะ "

      ประสบการณ์ที่ผ่านมาเวลทีนี้ให้อะไรกับเราบ้าง " เวทีนี้ให้เยอะมากค่ะ ทั้งความอบอุ่นมิตรภาพของคำว่าเพื่อน หรือคนที่มาดูเขาไม่รู้จักแต่ว่าเขามาดูเรา มันมีความสุขมากเกินจะบรรยาย"

      จะให้กำลังใจเพื่อนยังไงบ้าง " แอมป์ นท ตูมตาม ขอให้ทำเต็มที่ถ้ายังไงเดี๋ยวจะเชียร์ และได้โอกาสแล้วก็ต้องทำให้เต็มที่ค่ะ ส่วนแฟนคลับที่เชียร์กวางก็อยากจะบอกว่าขอบคุณมากที่ส่งกวางมาถึง4คนสุดท้าย และดีใจมากที่ครั้งนึงได้มีคนรักกวางแบบนี้ขอบคุณจริงๆค่ะ"



ดูอื่นๆจากวีดิทัศน์แนะนำความคิดเห็นแบ่งปันส่งรายการโปรดTwitterFacebook






















ผู้สื่อข่าว วรินทร พรวีรภัส
บันทึกภาพ วรินทร พรวีรภัส
รายงาน เสาวลักษณ์ บัวทอง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น