วันอาทิตย์ที่ 17 เมษายน พ.ศ. 2554

“รถเมล์” เคลียร์ภาพควงเสี่ย รับ เป็นคนที่กำลังเปิดใจคุย แต่ยังไม่ให้เป็นแฟน



     “รถเมล์” เคลียร์ภาพควงเสี่ย รับ เป็นคนที่กำลังเปิดใจคุยอยู่ แต่ยังไม่ให้เป็นแฟน บอก ต้องใช้เวลาอีกเยอะ เจ้าตัวลั่น มุมมองความรักเปลี่ยนไปจากเดิม จึงไม่อยากหุนหันพลันแล่นเหมือนเดิมแล้ว พร้อมเผย ตอนนี้ยังไม่คิดยกใครเป็นแฟนเพราะดูอยู่หลายคน ทุกคนที่เข้ามายังเป็นแค่เพื่อนเท่านั้น

     ตั้งแต่เลิกรากับพิธีกรหนุ่ม “เดี่ยว สุริยนต์ อรุณวัฒนกูล” ก็ดูเหมือนว่าสาว “รถเมล์ คะนึงนิจ จักรสมิทธานนท์” จะเนื้อหอมทีเดียว มีหนุ่มทั้งในและนอกวงการตามจีบไม่ได้ว่างเว้น แต่ล่าสุดมีภาพควงหนุ่มตี๋รุ่นใหญ่หลุดออกมาให้ลุ้นสัมพันธ์ แถมแว่วว่าเป็นระดับเสี่ยเลยทีเดียว ซึ่งกับเรื่องนี้ก็ทำเอาสาวรถเมล์ต้องออกมาเคลียร์ตัวเองเป็นการด่วน โดยยืนยันว่าหนุ่มในภาพไม่ได้เป็นเสี่ย แค่อายุมากกว่าเท่านั้น แต่ยอมรับเป็นคนที่กำลังเปิดใจคุยมาสักพักแล้ว

     “เสี่ยเลยเหรอ(หัวเราะ) ไม่หรอกค่ะ พี่เขาแค่โตกว่า เขาทำงานแล้ว แต่เราก็ไม่ค่อยได้เจอกันบ่อยๆ หรอกค่ะ คุณแม่ก็ไม่ได้ว่าอะไรนะคะ เพราะคุณแม่ค่อนข้างจะรู้ความเป็นมาเป็นไปในชีวิตหนูตลอดอยู่แล้ว และตัวคุณแม่เองก็เป็นคนสอนว่าการที่เราจะรู้จักใครมันก็ต้องเรียนรู้ ต้องเริ่มจากคำว่าเพื่อน อย่างที่บอกว่ามันไม่เหมือนเมื่อก่อนที่เจอชอบแล้วคบเลย มันไม่ใช่แล้ว หนูมองอะไรเยอะมาก มองถึงอนาคตข้างหน้า ไม่ใช่จับพลัดจับผลูแล้วคบเลย ไม่ใช่แล้ว”

      “ตอนนี้ยังไม่ได้อะไรเลยค่ะ คือเราเจอกันในการทำงาน เคยร่วมงานกัน ยังไม่มีอะไร เป็นเพื่อนกันค่ะ อย่าเพิ่งบอกว่าเป็นแฟนใหม่เลย เพราะว่าคนเรามันต้องใช้เวลาเรียนรู้ จะมาเจอกันแค่ 2-3 เดือน แล้วจะตกลงคบเป็นแฟนเลยก็ไม่ใช่ มันเปลี่ยนความคิดไปหมดแล้วค่ะ คือตอนนี้มีเพื่อนเต็มไปหมดเลย มีทั้งเพื่อนในวงการและนอกวงการ”

      “มีคนเคยบอกหนูว่าการที่เราจะรู้จักใครสักคนนึง ถ้าเราไม่ลองที่จะคุยกับเขา เราจะรู้ได้ยังไงว่าเขาเป็นยังไง ก็ยังไม่ใช่ว่าพิเศษกว่าคนอื่นนะ เหมือนๆ กัน คือหนูมีเพื่อนเยอะอย่างที่บอก แล้วหนูก็คุยมากกว่าหนึ่งคนมาแต่ไหนแต่ไรแล้ว เพราะทุกคนเป็นเพื่อนกันหมด”

     ปัดฝ่ายชายคอยขับรถไปรับไปส่ง เพราะตอนนี้ตนมีคนขับรถส่วนตัวเรียบร้อยแล้ว และไม่ค่อยมีเวลาได้เจอกันเท่าไหร่ เพราะงานเยอะ

      “เรื่องขับรถไปรับไปส่งนี่ไม่มีแน่นอนค่ะ ตอนนี้รถเมล์มีคนขับรถแล้ว คือหนูไม่ต้องมีคนไปรับไปส่ง เพราะว่าแต่ไหนแต่ไรหนูก็ไปไหนมาไหนด้วยการขับรถเองตลอดอยู่แล้ว นอกจากวันไหนที่ฉุกละหุกต้องไปอีกที่นึงก็อาจเป็นไปได้ แต่เอาจริงๆ คือเราไม่ค่อยได้เจอกันหรอกค่ะ เพราะว่าช่วงนี้หนูเองก็งานเยอะ ไม่ค่อยได้ไปไหนเท่าไหร่ ถ้ามีโอกาสนานๆ ทีจริงๆ ถึงได้เจอ”

     “ถามว่ากลัวถูกจับตามองไหม คือถ้าสื่อมีโอกาสเจอก็คงได้เจอเขาค่ะ แต่หนูก็ไม่ได้มีเวลาที่จะได้เจอกันบ่อยๆ ขนาดนั้นอยู่แล้ว แต่เรียกว่าเปิดใจไหม ก็คุยเป็นเพื่อนได้ดีกว่า ต้องเรียนรู้กันไป หนูยังบอกไม่ได้ว่าเราจะคบกับใคร”



ที่มา : ผู้จัดการออนไลน์
รายงานโดย : ปฏิพร วาปีทะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น