วันอาทิตย์ที่ 17 เมษายน พ.ศ. 2554

ลักษ์66ผุดช่องสาระแนเฮฮาอารมณ์ดีเป็นทางเลือกให้ผู้ชม







     3 บอสใหญ่ วิลลี่ แมคอินทอช, เปิ้ล นาคร, เสนาหอย สร้าง ปรากฏการณ์ใหม่ในวงการทีวี ล่าสุดผุดช่อง“สาระแนแชนแนล” ภายใต้คอนเซ็ป์ “ฮาอารมณ์ดี 24 ชั่วโมง” ให้ได้หัวเราะแบบเต็มอิ่ม มีรายการใหม่ให้ได้อัพเดตทุกเดือนเพื่อเป็นช่องทางเลือกใหม่สำหรับคนที่รัก เสียงหัวเราะ

      “สาระแนแชนแนลเป็นช่องรายการบันเทิงช่องเดียวของเมืองไทยที่เราเฮฮากันทั้ง ช่องสนุกสนานตลอด 24 ชั่วโมง ทุกรายการจะเป็นรายการที่สนุกสนาน ก็จะมีอีก 6 รายการที่เราผลิตขึ้นมาใหม่ไม่ว่าจะเป็นรายการออกกำลังกาย หอยแอโรบิค ตอนเช้าๆ หลังจากนั้นก็จะเป็นรายการฮวงจุ้ย มีวิลลี่,พี่ติ๊ก กลิ่นสีและอาจารย์ วิศิษฐ์ จะมาทำนายดวงแบบสนุกสนาน ต่อจากนั้นจะเป็นรายการ สาระแนคุ้ยข่าวซึ่งเราร่วมกับทางสภาโจ๊ก และต่อด้วยรายการคำถามคือ ของน้องแหม่ม คัทรียา กับอ้น ศรีพรรณ และรายการโอ้โหไลฟ์ เกี่ยวกับข่าวบันเทิง อยู่ช่วงทุ่มนึงทุกวันไ

      “ช่วงเสาร์-อาทิตย์ มีรายการสืบพันเรื่องของ หนุ่ม คงกะพัน ถือว่าฮาร์ดคอที่สุดในรายการของเราเลย ช่วงเดือนพฤษภาคมก็จะเป็นรายการสดตั้งแต่ 17.00-21.00 น. พวกเราทำรายการกันเอง”

      “ส่วนเดือนมิถุนายน ก็มีรายการกีฬา ของหนุ่ม ศรราม อีกท่านนึงที่จะมาร่วมทำรายการกับสาระแนคือ พระมหาสมปอง ชื่อรายการ พระมหากะสาระแน และมีโก๊ะตี๋มาทำรายการแอ๊คติ้ง เกี่ยวกับสอนเด็กๆ และคงจะมีเพื่อนๆมาอีกเรื่อยๆ เรียกว่าเป็นปรากฏการณ์แรกของเมืองไทยเลย ทีช่องทีวีแบบนี้จะสามารถรวบรวมเพื่อนพ้องดาราระดับแนวหน้าของเมืองไทยลงจัด รายการกันได้”

















ผู้สื่อข่าว :สมศักดิ์ หินแก้ว
บันทึกภาพ :อับดุลเลาะห์ วานิ
รายงาน:ปฏิพร วาปีทะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น