วันเสาร์ที่ 27 สิงหาคม พ.ศ. 2554

"เบน ชลาทิศ"รับเป็นเกย์ อยู่กินกับแฟนมา 8 ปี กำลังหาวิธีมีลูก

"เบน ชลาทิศ"รับเป็นเกย์ อยู่กินกับแฟนมา 8 ปี กำลังหาวิธีมีลูก






      หลังจากมีภาพหลุดทำปากจูจุ๊บกับผู้ชายออกมาจนทำเอาช็อคไปตามๆ กัน ล่าสุดนักร้องดัง “เบน ชลาทิศ” ก็ออกมาเปิดอกยอมรับผ่านรายการ ”ไนน์เอ็นเตอร์เทน” ทางช่อง9 แบบตรงไปตรงมาว่า ตนเองมีรสนิยมชายรักชาย และผู้ชายที่อยู่ในรูปก็เป็นแฟนที่อยู่กินกันมานานกว่า 8 ปี ทั้งนี้หนุ่ม “เบน” ยืนยัน ไม่เคยปิดบัง แต่ไม่เคยมีใครถาม บอก ครอบครัวรับได้ ตอนนี้กำลังเร่งหาวิธีมีลูกไว้สืบสกุล

      “แฟนผมก็ลองหาดูในรูปที่หลดออกไปก็คนนั้นแหละครับ(หัวเราะร่วน) ทุกวันนี้ก็อยู่ด้วยกันครับ จริงๆ ผมทำงานมา 10 ปี ไม่เคยคุยเรื่องนี้ ไม่เคยมีใครเปิดประเด็นถามเรื่องแบบนี้ แล้วผมก็ไม่ใช่คนปิดบัง ซึ่งถ้าคนที่ทำงานด้วยกัน คนวงในก็จะรู้อยู่แล้วว่าผมกับแฟนก็ไปทำงานด้วยกัน ทุกๆ ครั้งเวลาผมไปทำงานก็จะมีแฟนติดตามไปด้วยตลอด ไม่เคยปิดบัง แต่ก็ไม่ใช่คนที่จะต้องวิ่งไปบอกว่าเอ้ย…ผมมีแฟน แต่ถ้ามีคนถามผมก็จะตอบ”

      “อยู่ด้วยกันมา 8 ปี ผมก็ใช้ชีวิตเหมือนคู่รักทุกๆ คู่นะครับ ผมเชื่อว่าไม่ว่าจะเป็นแบบไหนยังไง ความรักมันก็ต้องมีการเรียนรู้ การรัก การหลง”

      “ที่เปิดเผยก็น่าจะมาจากการเลี้ยงดูตั้งแต่เด็กๆ แล้วครับ เพราะว่าเราก็เป็นคนที่คุยกับครอบครัวตลอด และเราก็เป็นคนที่ไม่มีเรื่องที่จะต้อง… คือเวลามีความลับมันจะไม่สบายใจ ถ้าเกิดเราทำอะไรด้วยความสบายใจ ด้วยความเปิดเผยมันก็สบายใจ ไม่ว่าเราก้าวผิดหรือก้าวถูก มันก็อยู่ด้วยเส้นที่ว่ามันเป็นเรา”

      “ผมไม่อยากพูดว่าผมเป็นตัวอย่าง หรือเป็นตัวอย่างที่ดี แต่ผมเชื่อว่าการใช้ชีวิตของผมมาจากบนพื้นฐานว่า ถ้าเราทำอะไรแล้วไม่เดือดร้อน ไม่ทำร้ายใคร และตัวเองมีความสุข ก็อยากให้ทุกคนทำ”

      เจ้าตัวเผย ถึงจะไม่สามารถแต่งงานกับผู้หญิงได้ แต่ก็อยากจะมีทายาทไว้สืบสกุล เพราะเป็นคนรักเด็ก แต่เข้าใจถึงปัญหาที่จะตามมา จึงต้องปรึกษาผู้เชี่ยวชาญเป็นอย่างดี

      “มันมีหลายวิธีที่จะมีลูกได้ ผมก็พยายามที่จะศึกษาว่า มันจะมีวิธีไหนบ้างว่าคนๆ นึงจะมีบุตรโดยที่ไม่ต้องแต่งงาน ผมเป็นคนรักเด็ก ผมอาจจะต้องศึกษาหรือว่าต้องคุยกับหมอ หรือผู้เชี่ยวชาญเรื่องพวกนี้ว่า การรักเด็ก หรือการอยากมีลูกมันเพียงพอที่จะมีบุตรได้มั้ย ทำให้ผมต้องศึกษากรณีแบบนี้ คงต้องศึกษาผู้เชี่ยวชาญ”











ที่มา : ผู้จัดการออนไลน์
รายงานโดย : ปฏิพร วาปีทะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น