วันพุธที่ 31 สิงหาคม พ.ศ. 2554

"ชมพู่"ขอโทษ"ออย" โบ้ย เพื่อนทวิตแกล้ง

"ชมพู่"ขอโทษ"ออย" โบ้ย เพื่อนทวิตแกล้ง

  
 
 
 
 
"ชมพู่ อารยา"ชี้แจงกรณีจั่วหัวทวิตเตอร์พาดพิง "ออย ศรุตา" ในประโยคที่ว่า "อยากหน้าเหมือน ออย ศรุตา" ยันตนไม่ใช่คนโพสต์ โบ้ยเพื่อนแกล้ง พร้อมขอโทษกับสิ่งที่เกิดขึ้น เตรียมรับมือหากอีกฝ่ายเดินหน้าฟ้องร้อง
 

ชมพู่ อารยา



     กลายเป็นประเด็นร้อนที่ดูท่าคงไม่จบง่ายๆ สำหรับกรณีเกาเหลาชามโตระหว่าง นางเอกสาวชื่อดัง “ชมพู่ อารยา เอ ฮาเก็ต” และ นางร้ายสุดเซ็กซี่ “ออย ศรุตา เรืองวิริยะ” ที่ก่อนหน้านี้ได้มีการฝากวาทะเด็ดผ่านสื่อเหน็บแนมกันไปมาอย่างสนุกปาก โดยประเด็นร้อนปะทุหนักเมื่อสาวออยได้ไปออกรายการ “ล้วงลับอัพโหลด” ซึ่งทางพิธีกรได้ถามถึงความสัมพันธ์กับไฮโซหนุ่ม “น็อต วิศรุต” หวานใจสาวชมพู่ ว่าแท้จริงแล้วก่อนหน้านี้คบหากันในฐานะอะไร ซึ่งเจ้าตัวก็ชัดเจนตอบว่าแค่คนรู้จัก ไม่เคยคบหาฉันท์คนรัก

     หลังจากนั้นก็มีสื่อไปสัมภาษณ์สาวชมพู่ถึงประเด็นดังกล่าว ซึ่งนางเอกสาวกล่าวประโยคที่ทำให้สาวออยถึงกับปรี๊ดว่า “ตนมีต้นทุนที่สูง ไม่อยากจะต้องแลกให้เจ็บตัว” ทางด้านนางร้ายเซ็กซี่ก็ไม่เบาเหมือนกันแถมฝากคำเจ็บๆจี๊ดๆให้อีกฝ่ายได้คันเล่นว่า “จุดเริ่มต้นจากการประกวดมาเหมือนกัน ทำอะไรอย่าลืมตัว เหน็บยิ่งสูงยิ่งหนาว ยิ่งสูงเราก็ต้องยิ่งก้มไม่ใช่ว่ายิ่งสูงแล้วจะลืมตัว ประกาศชัดไม่ขอร่วมงานกับผู้หญิงคนนี้ไม่ว่าในกรณีใดๆทั้งสิ้น” แลกกันคนละหมัดแต่ยังไม่รู้ว่าเรื่องจะจบลงแบบไหน

     ล่าสุดเกิดกระแสทอล์ก ออฟ เดอะ ทาวน์ อีกแล้ว เมื่อสาวชมพู่จั่วหัวทวิตเตอร์ว่า “อยากหน้าเหมือน ออย ศรุตา” หลังจากนั้นไม่นานก็มีข้อความทวิตตามมาอีกว่า “It was done by an unconsidered frind of mine without myknowiedge nor my consent. My deepest apologise to everyone involved in this matter”

“I would like to sincerely apologize for a massage which was tweeted thru my personal twitter account on early last saturday morning.” 


ซึ่งแปลได้ใจความว่า

"ข้อความที่ได้โพสต์ไปนั้นเป็นการโพสต์ขึ้นโดยเพื่อนของฉัน ซึ่งฉันไม่ได้รับรู้และยินยอมใดๆ อยากบอกว่าขอโทษและเสียใจอย่างมากกับข้อความที่ทวิตจากทวิตเตอร์ส่วนตัวของฉันเมื่อวันเสาร์ที่แล้ว" 

     ล่าสุดวันนี้ (29 ส.ค. 2554)เมื่อช่วงบ่าย (15.00 น.) ที่ผ่านมา นางเอกสาวได้เปิดใจกรณีทวิตเหน็บสาวออยว่าตนไม่ได้เป็นคนทวิตข้อความดังกล่าว แต่เป็นเพื่อนที่เอารหัสของตนไปใช้ในการล็อกอินและทวิตแกล้ง ยันตนไม่รู้เรื่องใดๆทั้งสิ้น พร้อมขอโทษถึงกรณีที่เกิดขึ้น เตรียมใจหากอีกฝ่ายดำเนินการฟ้องร้อง

      “ตนเพิ่งทราบเรื่องพร้อมกับสื่อเมื่อวานตอนเที่ยงและได้รับคำชี้แจงจากผู้จัดการส่วนตัวว่ามีการโพสต์ข้อความโดยใช้แอคเค้าท์ของตน ซึ่งยอมรับว่ามันเป็นเรื่องลำบากที่จะแก้ตัว ฉะนั้นจึงขอโอกาสชี้แจงว่า ตนเพิ่งเล่นทวิตเตอร์เป็นตอนที่เล่นละครเรื่อง “ดอกส้มสีทอง” ซึ่งก่อนหน้านี้แฟนคลับเป็นคนทำให้ ผู้จัดการก็มีรหัสล็อกอินเพื่ออัพรูปตอนไปงาน เรื่องที่เกิดขึ้นคือเพื่อนอีกคนของตนแกล้งผู้จัดการส่วนตัวโดยที่ไม่ทราบว่านั่นเป็นล็อกอินของตน พอทราบเรื่องก็เลยลบโพสต์นั้นไป และทวิตขอโทษ ใจจริงอยากโทรไปเคลียร์กับคู่กรณี แต่คิดว่าขอโทษผ่านสื่อก็คงจะพอ”

      “วันนี้ที่ออกมาก็อยากจะมาแสดงความรับผิดชอบ ยันไม่มีเจตนา วันที่บอกว่าจบก็คือจบจริงๆ ไม่ได้อยากฟื้นฝอยหาตะเข็บ ย้ำไม่ได้ตั้งใจให้เกิดเรื่อง ตนถือว่ามันเป็นเรื่องสะเพร่าและเลินเล่อ ซึ่งตนไม่เคยพิมพ์ภาษาไทยเพราะว่าไม่ถนัด จึงอยากจะขอโทษ เข้าใจว่าข้อความนั้นคงกระทบจิตใจอีกฝ่ายไม่มากก็น้อย รู้ว่าสัปดาห์ที่ผ่านมามีแต่ข่าวร้อน มันเลยเป็นมูลเหตุให้คิดว่าเป็นเรื่องจริงได้”

     “ตนไม่ได้เข้ามาทวิตข้อความนานมากแล้วถ้าย้อนกลับไปก็คงเป็นเดือน ทวิตเตอร์เป็นแหล่งที่ใช้ติดต่อกับแฟนคลับไม่ใช่ที่ระบาย ถ้าใครที่ติดตามตนก็คงจะพอทราบว่าตนจะระมัดระวังในการออกสื่อทุกครั้ง ทำการบ้านและหลีกเลี่ยงการพาดพิง ทั้งนี้อยากขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พร้อมน้อมรับหากอีกฝ่ายฟ้องร้อง"








ออย ศรุตา











ผู้สื่อข่าว :เขื่อนเพชร นาสิงขันธ์
บันทึกภาพ :เขื่อนเพชร นาสิงขันธ์
รายงาน:ปฏิพร วาปีทะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น