วันพุธที่ 31 สิงหาคม พ.ศ. 2554

"ญาญ่า"แจง"ณเดชน์" เชียร์ขอบเวทีคอนเสิร์ตแค่พี่-ปัดอินเลิฟนอกจอ

"ญาญ่า"แจง"ณเดชน์" เชียร์ขอบเวทีคอนเสิร์ตแค่พี่-ปัดอินเลิฟนอกจอ


ญาญ่า-อุรัสยา



     ญาญ่า-อุรัสยา แจง ณเดชน์ ตามเชียร์ขอบเวทีคอนเสิร์ตเบิร์ด-ธงไชย แค่พี่ แจงรับงานคู่กันในฐานะคู่ขวัญไม่ใช่คู่รัก ปัดถูกดันให้เป็นแอน ทองประสมคนต่อไป แต่ปลื้มที่แอนช่วยติวการแสดงให้ แฮปปี้เรตติ้งละครตะวันเดือดดีมาก...

     กำลังเป็นสาวฮอตงานรุมเอามากๆ แต่นางเอกคลื่นลูกใหม่วิก 3 ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์ ก็ยังเจียดเวลาไปเป็นแขกรับเชิญในคอนเสิร์ตของซุปเปอร์สตาร์เมืองไทย ป๋าเบิร์ด-ธงไชย แมคอินไตย์ ได้อีกด้วย ซึ่งในขณะที่สาว ญาญ่า ขึ้นคอนเสิร์ตอยู่นั้น แหล่งข่าวตาดีก็หันไปเห็นหนุ่มหน้าตาละม้าย คล้ายพระเอกลูกครึ่งขวัญใจสาวๆ ณเดชน์ คูกิมิยะ มาเชียร์ถึงขอบเวที แถมยังเอามือถือมาถ่ายรูปสาว ญาญ่า กับ ป๋าเบิร์ด ซะด้วย ไม่รู้ว่าตกลงแล้ว ณเดชน์ ตั้งใจแค่มาแดนซ์กระจายในคอนเสิร์ต ป๋าเบิร์ด รึจงใจมาเชียร์สาว ญาญ่า เป็นพิเศษกันแน่ ญาญ่า เลยออกมาชี้แจงถึงเรื่องนี้ระหว่างมาร่วมกิจกรรม "TV3 Star Chat Extra ตะวันเดือด" ที่อาคารมาลีนนท์ ถ.พระราม 4 รวมทั้งเปิดใจถึงความรู้สึกที่นางเอกเจ้าบทบาทอย่าง แอน ทองประสม สวมบทติวเตอร์ ติวเข้มการแสดงให้ในกองถ่าย จนเมาท์กันไปว่าคงตั้งใจจะดันให้สาว ญาญ่า เป็นเหมือนสาว แอน ทองประสม คนต่อไปของวงการด้วย

     ในคอนเสิร์ตป๋าเบิร์ด มีณเดชน์ไปตามเชียร์ขอบเวทีด้วย? "ใช่ค่ะ พี่เขาไปดูคอนเสิร์ตค่ะ" ในข่าวแซวว่าไปเชียร์เราเป็นพิเศษ? "ไม่ค่ะ พี่เขาไปดูพี่เบิร์ด มีแต่คนไปดูพี่เบิร์ด รักพี่เบิร์ดอยู่แล้ว" เรารู้มาก่อนไหมว่าเขาจะไป? "รู้ค่ะ จริงๆวันนั้นเป็นวันคิวละคร ทั้ง 2 คนต้องถ่ายละคร แต่ว่าว่างไงคะ พี่เขาก็เลยไปดูคอนเสิร์ตด้วยเลย" เขามีให้กำลังใจเราก่อนขึ้นไหม? "ไม่มีค่ะ เจอกันที่กองก็บอกว่าโชคดีนะ" เขามีกลับมาแซวเราไหม? "ก็กลับมาแซวแน่นอน (หัวเราะ) เขาก็บอกว่าไหนเต้นให้ดูอีกทีซิ" คนก็มองว่าเอ๊ะ ยังไงกันแน่ มีข่าวด้วยกันตลอด แถมเขาไปดูคอนเสิร์ตไปเชียร์เราด้วย? "พี่เขาไปดูคอนเสิร์ตพี่เบิร์ด (หัวเราะ) ไม่ได้ไปเชียร์หนูเป็นส่วนตัวค่ะ" กับณเดชน์ยังไงก็เป็นไปไม่ได้? "เอ่อ...ก็เป็นพี่น้องกันค่ะ ร่วมงานด้วยกันค่ะ" แต่แฟนคลับก็เชียร์เยอะนะ? "ค่ะ ก็ต้องขอบคุณค่ะที่ยังให้กำลังใจเรา 2 คน จริงๆ หนูเจอพี่เขาเกือบ 7 วันเลยค่ะ ถ่ายละคร 2 เรื่อง (หัวเราะ)" แฟนคลับเชียร์ขนาดนี้มีเขินบ้างไหม? "เอ่อ...มันก็นิดนึงค่ะ แต่ก็ไม่ (หัวเราะ)" ด้วยความที่คู่เราถูกจับตาตลอด ทำให้ไม่กล้าเล่นกันไหม? "ก็ไม่นะคะ ก็อยู่ที่กองก็ปกติค่ะ" ส่วนใหญ่จะมีงานคู่กันเยอะ มีงานพรีเซ็นเตอร์ที่ต้องทำคู่กันอีกไหม? "ก็มีเท่าที่เห็นค่ะ ยังไม่มีอะไรเพิ่ม" จะมีออกมาอีกไหม? "ไม่มีค่ะ เท่าที่ถ่ายไปก็ออกหมดแล้ว" รับงานคู่กันไปในฐานะคู่ขวัญไม่ใช่คู่รัก? "เป็นคู่ขวัญค่ะ (หัวเราะ)"

     ข่าวว่าพี่แอน ทองประสม เป็นติวเตอร์ให้เราในการแสดง? "พี่แอนไปเยี่ยมกองบ้าง ไปช่วยพี่ดา (หทัยรัตน์ อมตะวณิชย์) บางทีพี่ดาไม่ได้มากองค่ะ" เขาสอนให้เราเป็นเหมือนพี่แอนคนต่อไปรึเปล่า? "ถ้าหนูเล่นละครแล้วเก่งเหมือนพี่แอน หนูก็จะแฮปปี้มาก พี่แอนก็จะสอนบ้างค่ะ บางทีพี่แอนก็จะบอกว่าเล่นออกมาให้เต็มที่ ตอนที่ซ้อมก็ซ้อมให้เต็มที่จะได้ขายพี่แอ้ว (อำไพพร จิตต์ไม่งง) ว่าพี่แอ้วชอบไหมค่ะ​" มีข่าวว่าเขาจะดันให้เราเป็นพี่แอนคนต่อไป? "จริงเหรอคะ (หัวเราะ) พี่แอนก็คอยให้กำลังใจที่กองค่ะ" คิดว่าเขาดันเราพิเศษกว่าคนอื่นไหม? "ไม่นะคะ พี่แอนก็ให้กับทุกคนเลยค่ะ วันที่พี่แอนมาก็จะมาช่วยค่ะ" ดีใจไหมที่พี่แอนมาช่วย? "ดีใจมากค่ะ พี่แอนเป็นไอดอลอยู่แล้ว เขินมากเลยค่ะ เจอพี่แอนทีไรก็จะไม่กล้ามองหน้า เขิน (ยิ้มเขิน) สวยค่ะ" อยากเป็นอย่างเขาไหมในอนาคต? "อยากเล่นละครฝึกฝีมือ ขอให้ได้สักครึ่งนึงของพี่แอน หนูก็แฮปปี้แล้วค่ะ (หัวเราะ)" ตอนพี่แอนสอนดุหรือเข้มงวดไหม? "สบายๆ ค่ะ ใจดีมากค่ะ" รู้สึกยังไงที่คนมองว่า เราเป็นนางเอกที่ไว้ใจได้ เรียกเรตติ้งให้ช่องได้? "ก็รู้สึกภูมิใจ จริงๆ ต้องขอบคุณท่านผู้ชมที่ดูแล้วเห็นว่าโอเค น้องเขามีฝีมือ มีประสิทธิภาพค่ะ" รู้ไหมว่าละครเราเรตติ้งกระฉูด แซงหน้าอีกช่องนึง? "ก็เพิ่งได้รู้เหมือนกัน แต่ตะวันเดือดเรตติ้งดีมาก รู้สึกดีมากเลยค่ะ เพราะตอนแรกก็เสียวๆกลัวๆ เหมือนกัน เพราะปกติจะเล่นแนวหวานๆ กุ๊กกิ๊กๆ หมดเลย ก็ไม่แน่ใจว่าฟีดแบ็กจะเป็นยังไง ฟีดแบ็กออกมาดีก็โล่งใจค่ะ".







ณเดชน์-ญาญ่า










ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก ไทยรัฐออนไลน์
รายงาน เสาวลักษณ์ บัวทอง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น