วันพุธที่ 31 สิงหาคม พ.ศ. 2554

"ต่าย"ยิ้ม!"เชน"ยอมสยบถอดเขี้ยวเล็บเจ้าชู้

"ต่าย"ยิ้ม!"เชน"ยอมสยบถอดเขี้ยวเล็บเจ้าชู้


ต่าย-เชน



     ก่อนหน้านี้งอนกันถี่ยิบส่อแววรักล่มมาก็หลายหนสำหรับคู่รักต่างวัย “เชน ธนา” และ “ต่าย ชัชฎาภรณ์”เผยหลังควงคู่กันไปออกรายการ “ศึกน้ำผึ้งพระจันทร์” จากที่เคยมีความลับ ฝ่ายก็ยอมคลายออกมาหมดเปลือกทำให้ชีวิตรักเริ่มดีขึ้น ซึ่งหนุ่มเชนก็ประกาศว่าถอดเขี้ยวเล็บเลิกเจ้าชู้แล้ว ส่วนภาพคู่สาวล่าสุดที่เป็นข่าวก็แค่แฟนคลับ โล่งที่แฟนสาวเข้าใจ เผยต่อไปต้องระมัดระวังตัวให้มากขึ้นกว่าเดิม

ความสัมพันธ์ดีขึ้น 
ต่าย : “ดีคะ”

ก่อนหน้านี้มีข่าวว่างอนกัน 
เชน : “ก็ต้องขอบคุณรายการศึกน้ำผึ้งพระจันทร์ เหมือนเราได้ระบายหลายอย่าง ผมคิดว่าน่าจะเข้าใจกันมากขึ้น”

ต่าย : “ใช่คะ ถ้าไม่ได้ไปออกรายการต่ายคงไม่รู้ว่ามีอะไรที่ต่ายยังไม่รู้อีก ถ้าเกิดว่าเขาได้พูดอย่างในรายการว่ามันผ่านไปแล้ว ไม่มีแบบนั้นแล้ว เขากล้าขอเราจะไม่ให้ได้ยังไงใช่ไหมค่ะ ถ้ามีอีกทีนึงก็คงไม่ไหวแล้วนะค่ะ”

ความรักตอนนี้ถือว่าลงตัว? 
ต่าย : “ลงตัวคะ ต่ายว่าเขาก็นิ่งขึ้นแต่ไม่รู้ว่าต่อไปจะเป็นยังไง ต้องขึ้นอยู่กับเรา 2 คนว่าจะเข้มแข็งแค่ไหน เราอยู่ตรงนี้ก็เข้าใจว่ามันยากที่จะทำตัวให้นิ่ง”

เชน : “เรื่องที่ผมสารภาพในรายการก็เป็นเรื่องที่ผ่านมานานแล้ว หลังๆก็มีเรื่องข่าวเข้ามาเกี่ยวด้วยทำให้ต่ายอ่อนแอ เล็กๆน้อยๆก็ทะเลาะกัน ก็เลยทำให้อึดอัดมาก”

ในรายการสอนแง่คิดอะไรกับเราบ้าง 
เชน : “ก็ดีที่ทำให้เราได้พูดความลับ”

ต่าย : “ความลับจริงๆ เพราะเชนปิดเนียนมาก พอเขาเกริ่นในรายการต่ายก็เริ่มาคุ ถ้าเกิดเขาไม่อบกเราก็คงไม่รู้”

เห็นว่าสาเหตุที่ทำให้ทะเลาะกันเพราะความเจ้าชู้ของเชน 
เชน : “ผมเลิกเจ้าชู้มานานแล้ว ครั้งล่าสุดที่ทะเลาะกันเป็นข่าวคือมีรูปคู่แฟนคลับที่เชีบงใหม่ จริงๆแล้วไม่มีอะไร พอมีข่าวใส่หูเขาเรื่อยๆก็เลยทำให้เขาอ่อนแอ ทำให้ชีวิตคู่แย่ลง จริงๆเขาเป็นคนดุด้วยนะ”

ต่าย : “ต่ายเป็นคนไม่ค่อยพูด แต่เรื่องแฟนคลับจากข่าวที่เห็นบอกเลยว่าไม่ได้โกรธ ต่ายรู้อยู่แล้วว่าเชนแฟนคลับเยอะ แต่ต่ายได้ยินเรื่องนี้จากพี่ๆนักข่าวก่อน ก็เลยไม่อยากตัดสินเอง ก็จะพยายามถามเชนว่าเขาเป็นใครเหรอ แต่พอเราถามเขาก็จะแบบไม่พอใจ”

ต่ายไม่ได้ขี้หึงเกินไปใช่ไหม 
ต่าย : “ต่ายไม่ใช่คนขี้หึงเลย คนที่ขี้หึงคือเชน เขาจะจิกต่ายตลอดเวลา”

หลังจากนี้เชนต้องระวังตัวมากขึ้นไหม 
เชน : “ตอนนี้เริ่มจะระมัดระวังตัวมากขึ้นแต่ก่อนจะกอดคอ แต่เดี๋ยวนี้ก็พยายามเก็บมือ หรือกอดอก ถ้าเลี่ยงได้เราก็เลี่ยงครับ”

กลัวแฟนคลับไม่ปลื้มไหม 
เชน : “เราก็โตขึ้นอายุจะ 25 ปีแล้ว แฟนคลับก็มีหลายวัยทั้งทำงาน เรียน ก็คงถึงจุดที่เขาเข้าใจแล้วล่ะ”

ต่ายเป็นห่วงเรื่องเบญจเพสไหม 
ต่าย : “ถ้าคนเราทำดีและไม่ประมาท คอยระวังตัว คงไม่มีอะไรที่เลวร้ายกับตัวเราหรอกคะ แต่จะห่วงเรื่องขับรถมากกว่า (ชวนทำบุญสะเดาะเคราะห์บ้างไหม) เมื่อวานครบรอบ 2 ปี เราก็ไปทำบุญกัน”

กลัวอาถรรพ์เลข 2 ไหม 
ต่าย : “มีเลข 2 ด้วยเหรอ (หัวเราะ) ขอกลัวทุกปีดีกว่าคะ”




















ผู้สื่อข่าว :เขื่อนเพชร นาสิงขันธ์
บันทึกภาพ :เขื่อนเพชร นาสิงขันธ์
รายงาน:ปฏิพร วาปีทะ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น