วันพุธที่ 31 สิงหาคม พ.ศ. 2554

"พลอย"เผยฝังเข็มช่วยอาการป่วยปากเบี้ยวดีขึ้น

"พลอย"เผยฝังเข็มช่วยอาการป่วยปากเบี้ยวดีขึ้น


พลอย เฌอมาลย์



     นางเอกสาว “พลอย เฌอมาลย์” อัพเดทอาการป่วยปากเบี้ยวจากโรคเบลล์พัลซี ให้ฟังว่า ตอนนี้อาการเริ่มดีขึ้นเนื่อจากการรักษาด้วยวิธีการฝังเข็ม ส่วนวันเกิดที่จะถึงนี้ยังไม่มีแพลนฉลองที่ไหน แต่คาดว่าจะเข้าวัดทำบุญ

      “อาการป่วยตอนนี้ดีขึ้น หมอบอกว่าขึ้นอยู่กับความเครียด ถ้าเราเครียดน้อยก็จะไม่เป็น แต่ช่วงนั้นทั้งทำงานหนักและมีหลายเรื่องเครียดด้วย ตอนนี้ฝังเข็มอาการก็ดีขึ้น แต่ก็ยังโย้ๆ ไปข้างนึงแต่ไม่มาก โรคนี้สามารถกลับมาเป็นได้อีกถ้าเครียด อย่างวันก่อนเล่นละครแล้วเป็นฉากต้องร้องไห้ก็มีดึงลงๆ เป็นอาการที่เป็นๆ หายๆ ต้องบอกก่อนเลยว่าที่ตนเป็นนั้นเพราะอาชีพนักแสดงใช้อารมณ์เปลืองมาก ช่วงนี้ตนไม่ได้หยุดเลย งานถ่ายตลอดเลยกลายเป็นสภาวะความเครียดที่เราไม่รู้ตัว หมอก็บอกให้เราบริหารกล้ามเนื้อหน้า ขยับหน้าเยอะๆ โรคนี้เป็นเองและหายเองได้ มันขึ้นอยู่กับความเครียดของเรา มันไม่จำเป็นต้องรักษาด้วยยา”

พี่ต้าร์พาไปฝังเข็มไหม 
      “ไม่เองคะ เพราะบางทีไม่มีเวลาต้องถ่ายละครอีกว่างก็ไปเลย อีกอย่างไม่ค่อยได้มีเวลาอยู่ด้วยกัน ตอนนี้พลอยเร่งถ่ายเรื่องขุนศึก 5 วันต่ออาทิตย์ และตอนนี้ต้องถ่ายหนัง 30+โสดออนเซลล์ เพิ่งเสร็จไป”

มีโอกาสได้ติดตามละคร “คนเถื่อน” ที่พี่ต้าร์เล่นไหม 
      “ไม่มี ขนาดละครตัวเองยังไม่ได้ดูเลย ถ้าดูก็ต้องดูย้อนหลังเพราะส่วนมากพลอยอยู่ในกองละคร”

จะมีโอกาสเห็นละครคู่กันไหม 
      “ยังไม่มีคะ คนละค่ายกันด้วย พี่ต้าร์อยู่แอ็กแซ็กท์ พลอยอยู่ช่อง 3 ยังไม่มีโอกาสถ้ามีโอกาสจริงๆ ก็น่าสนใจ แต่ตอนนี้คนละค่ายโอกาสเป็นไปได้ก็ยากมาก”

ข่าวว่าวันเกิดพลอย 15 ก.ย. พี่ต้ารเตรียมเซอร์ไพรส์ใหญ่มาก 
      “คงเข้าวัด ทำบุญปกติ ถามว่าอยากได้อะไรไหม ไม่ได้อยากได้อะไร อยากไปเที่ยวทะเลแต่ว่าไม่มีโอกาสเลยเพราะลงละครอยู่เป็นไปได้อยากไปเที่ยวทะเลมากกว่า”



















ผู้สื่อข่าว :เขื่อนเพชร นาสิงขันธ์
บันทึกภาพ :เขื่อนเพชร นาสิงขันธ์
รายงาน:ปฏิพร วาปีทะ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น