วันเสาร์ที่ 27 สิงหาคม พ.ศ. 2554

"ชมพู่"งดตอบ"ออย"อโหสิฯ ไม่ซีเรียสภาพหลุดจุ๊บ"น็อต"

"ชมพู่"งดตอบ"ออย"อโหสิฯ ไม่ซีเรียสภาพหลุดจุ๊บ"น็อต"



 
 
“ชมพู่ อารยา” งดตอบประเด็นเกาเหลา “ออย ศรุตา” เผยตนไม่มีอะไรจะพูดเพราะได้ตอบประเด็นไปอย่างครบถ้วนแล้ว ไม่สนอีกฝ่ายอโหสิกรรมให้ พร้อมแจงภาพหลุดจุ๊บแฟนหนุ่ม “น็อต วิศรุต” เป็นภาพในงานวันเกิดของฝ่ายชาย ยันไม่มีอะไรน่าเกลียด


ชมพู่ อารยา



     นางเอกสาวชื่อดัง “ชมพู่ อารยา เอ ฮาเก็ต” ไม่ซีเรียสภาพจุ๊บแฟนหนุ่ม “น็อต วิศรุต” ในงานวันเกิดโผล่ บอกถ้าเป็นคนอื่นก็ว่าไปอย่างแต่นี่เป็นฝ่าย ก็ถือว่าไม่ได้มีอะไรที่รุนแรงแค่ไปร่วมงานปกติธรรมดาเท่านั้น ส่วนกรณีเกาเหลากับนักแสดงสาวเซ็กซี่ “ออย ศรุตา เรืองวิริยะ” นั้น ตนไม่ขอพูดหรือต่อความยาวอีก เพราะเข้าใจว่าที่ผ่านมาได้ให้ข่าวครบถ้วนทุกประเด็น เมินอีกฝ่ายอโหสิกรรมให้

      “ไม่พูดอะไรแล้วคะ จริงๆ มันก็ค่อนข้างชัดเจนแล้ว ถ้าฟังโดยละเอียดก็น่าจะเข้าใจน่ะค่ะ ถ้าไม่เคลียร์ก็ลองไปหาย้อนหลังเอาแล้วกัน ชมก็ชัดเจนมากนะวันนั้นน่ะ ก็ลองไปหาดูแล้วกัน เพราะเดี๋ยวนี้ใครพูดอะไรก็มีหลักฐานหมด ก็ลองไปดูย้อนหลังได้ ก็บอกแล้วค่ะว่าเซฟตัวเองกันให้หมดดีกว่า”

ออยไม่เข้าใจว่าทำไมต้องไปดูถูกกัน 
      “ชมพูดถึงตัวเอง พยายามพาดพิงใครให้น้อยที่สุด”

ทุกคนก็มีจุดเริ่มต้นมาจากจุดเดียวกันทำไมต้องมาดูถูกัน 
      “อันนี้ชมก็ไม่ค่อยเข้าใจเหมือนกัน (ออยอโหสิกรรมให้) ก็ตามนั้นคะ (เขาบอกว่าไม่น่าว่าคำพูดแบบนี้จะออกจากปากคนที่ประชาชื่นชอบ) ไม่ถืออะไรเป็นสาระสำคัญเลยคะจริงๆ ชมว่ามันครบถ้วน ไปตั้งแต่วันนั้นแล้ว ค่อนข้างครบถ้วนทุกประเด็นแล้ว สำหรับประเด็นนี้คงไม่มีอะไรจะให้แล้ว ค่อนข้างเคลียร์แล้ว ชมพูดชัดเจนมาก”

      ผู้สื่อข่าวได้ถามถึงภาพหลุดจุ๊บแฟนหนุ่ม “น็อต วิศรุต” ในงานวันเกิด “ชมยังไม่เห็นเลยนะ แต่ก็ไม่แปลกนะที่เป็นพี่น็อต เอาไว้เป็นคนอื่นแล้วค่อยมาถามดีกว่าไหม เราทั้งคู่ก็ยังไม่ได้เห็นภาพแต่ก็คงจะส่งข่าวทั้งคู่ ภาพที่ออกมาก็น่าจะเป็นงานวันเกิดคุรน็อต (ภาพหอมแก้มเป็นเรื่องปกติ?) ชมยังไม่เห็นนะว่ามันขนาดไหน แต่ก็คุณน็อตอ่ะ คือก็ไม่ได้ซีเรียสอะไร มันก็ต้องเป็นเรื่องที่เรารับมืออยู่แล้ว แต่คงไม่มีอะไรรุนแรงขนาดนั้นหรอกคะ”






ออย ศรุตา



ชมพู่-น็อต
















ขอบคุณภาพจากกอสสิปสตาร์
ผู้สื่อข่าว :วรินทร พรวีรภัส
บันทึกภาพ :สมศักดิ์ หินแก้ว
รายงาน:ปฏิพร วาปีทะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น