วันพุธที่ 31 สิงหาคม พ.ศ. 2554

เป้โต้!ผู้จัดการส่วนตัวไม่พอใจสนิท"แพนเค้ก"

เป้โต้!ผู้จัดการส่วนตัวไม่พอใจสนิท"แพนเค้ก"

เป้ อารักษ์ เผยความสัมพันธ์ผู้จัดการส่วนเป็นพี่น้องคอยดูแลหน้าที่การงานมานานแล้วยันไม่มีโอกาสได้กิ๊กกั๊กกัน ปัดไม่พอใจสนิท"แพนเค้ก"บอกอีกฝ่ายแฮปปี้ที่ตนเองสนิทนางเอกสาว


เป้ อารักษ์



     พระเอกหนุ่ม เป้ อารักษ์ ช่วงนี้ความรักกับนางเอกสาวหมวยอย่าง แพนเค้ก เขมนิจ กำลังไปได้ดี เพราะล่าสุดมีกระแสข่าวว่าเจ้าตัวผ่านด่านทั้งคุณแม่และคุณยายของนางเอกสาวเรียบร้อยแล้ว โดยพระเอกหนุ่มกล่าวอย่างถ่อมตัวว่าคงไม่ถึงขนาดนั้นแต่ยอมรับความสัมพันธ์กับครอบครัวนางเอกสาวแฮปปี้ดี ปัดข่าวเลิกบุหรี่เหตุฝ่ายสาวขอร้องบอกเลิกด้วยตัวเองเพราะสุขภาพเริ่มแย่ลง พร้อมปฏิเสธผู้จัดการส่วนตัวไม่พอใจตนสนิทกับแพนเค้กมากขึ้น เผยความสัมพันธ์กับผู้จัดการส่วนตังไม่มีอะไรและไม่เคยกุ๊กกิ๊กอย่างที่เป็นข่าว


      มีข่าวว่าเลิกบุหรี่เพราะว่าแพนเค้กขอร้อง ไม่จริงครับ แต่ตอนนี้เลิกแล้วครับประมาณ3-4เดือนแล้วครับ สาเหตุที่เลิกเพราะสุขภาพร่างกายเราแย่ลง และบุหรี่มันก็ไม่ใช่สิ่งดี ตอนนี้สุขภาพดีขึ้นมากเลยครับ

      มีข่าวว่าคนที่ดูแลเราไม่พอใจที่เรามาสนิทกับแพนเค้ก ไม่เลยครับ เราไม่มีอะไรครับผม

      เราสนิทกับคนที่ดูแลขนาดไหน จะบอกว่าผมกิ๊กกับผู้จัดการส่วนตัวว่างั้น ไม่เคยเลยครับ เราเป็นพี่น้องกันและดูแลหน้าที่การงานมานาน และไม่มีโอกาสที่ได้กิ๊กกั๊กกันเลยครับ อาจจะเป็นเพราะว่าเราสนิทกันอยู่ด้วยกันบ่อยเพราะเราต้องไปทำงานด้วยกัน แต่หลังจากนั้นเราก็ทำตัวปกติเขาก็ไม่ได้มีอะไรกับน้องแพนเลย เขาก็แฮปปี้ที่ผมแฮปปี้กับน้องแพนครับผม

      แพนเค้กมีถามถึงไหมว่าอะไรยังไง ไม่มีนะครับ เขาไม่มีอาการอะไรเกิดขึ้นมา

      ไปสัมภาษณ์น้องแพนมาเขาบอกว่าเราแซวเขาในละครดูสดใสร่าเริงมากกว่าตัวจริง ไม่หรอกครับ ตัวจริงเขาก็ทำงานเขาก็มีจังหวะขี้อ้อน สดใส ดูละครแล้วดีครับสนุกเป็นละครที่สนุกยิ้มได้

      เห็นบอกว่าคุณยายน้องแพนปลื้มเป้มาก ไม่หรอกครับ ผมคิดว่าเป็นอะไรที่พูดเกินจริง ผมเคยไปเยี่ยมคุณยายตอนที่ป่วยแค่ครั้งเดียวก็ได้คุยกับคุณยายแล้วคุณยายก็ค่อยๆดีขึ้นก็ดีครับผม

      คุณยายอาจจะปลื้มผลงานเรา ไม่เกี่ยวครับผม แต่ก็ดีครับ

      มีข่าวว่าผ่านด่านคุณแม่แล้วก็ผ่านด่านคุณยายเลย ไม่หรอกครับ อาจจะอัพมากขึ้น (ตอนนี้สนิทกับครอบครัวแพนมากขึ้น)ก็แฮปปี้ดีครับผม






















ผู้สื่อข่าว เขื่อนเพชร นาสิงขันธ์
บันทึกภาพ เขื่อนเพชร นาสิงขันธ์
รายงาน เสาวลักษณ์ บัวทอง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น