วันพุธที่ 31 สิงหาคม พ.ศ. 2554

"ชมพู่" ทวีตแรง! อยากหน้าเหมือน "ออย"

"ชมพู่" ทวีตแรง! อยากหน้าเหมือน "ออย"




     ศึกมหากาพย์ ออย-ชมพู่ ยังไม่จบ! หลังทวิตเตอร์ที่เชื่อว่าเป็นของนางเอกสาวคนดังกล่าวพาดพิงสาวทรงโตในข้อความที่ว่า อยากหน้าเหมือนออย-ศรุตา ด้านออยฉุนเหตุใดจึงไม่จบ ลั่นอาจมีฟ้องร้องหากยังพาดพิงคาดว่าจะเป็นมหากาพย์ที่คงจบลงไม่ได้ง่ายๆ อย่างที่หลายคนคิดซะแล้ว สำหรับศึกของสองสาวระหว่างนางเอกคนดัง ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต และสาวทรงโต ออย ศรุตา เรืองวิริยะ ที่ล่าสุดนั้นมีการทวีตข้อความจากทวิตเตอร์ที่เชื่อ ว่าเป็นของนางเอกสาวคนดัง ในข้อความที่ว่า "อยากหน้าเหมือน ออย-ศรุตา" ทำเอาหลายคนที่เห็นข้อความดังกล่าวถึงกับงงว่าเหตุใดสาวชมพู่ถึงได้ทวีตข้อความลงไปเช่นนั้น และหลังจากการทวีตข้อความดังกล่าวลงไปแล้วก็มีข้อความที่กล่าวขอโทษตามมาจากทวิตเตอร์ที่เชื่อว่าน่าจะเป็นของนางเอกสาวคนดัง

      ล่าสุดผู้สื่อข่าวสยามดาราจึงได้โทรศัพท์ต่อสายตรงถึงสาวทรงโตอย่างสาวออยถึงความรู้สึกที่มีการทวิตเตอร์ข้อความดังกล่าว ซึ่งสาวออยเองก็ได้ให้ความเห็นเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวว่า ไม่เข้าใจว่าเหตุใดทางนางเอกสาวคนดังต้องทวีตเช่นนั้น ทั้งๆ ที่ตนเองก็เคยพูดไปแล้วว่าอยากจบเรื่องทั้งหมด แจงมหากาพย์เรื่องยาวนี้มีผลกระทบต่อครอบครัว ลั่นผู้ใหญ่แนะนำให้ฟ้องร้องเกี่ยวกับการพาดพิงนี้ แต่จะฟ้องร้องหรือไม่นั้นสาวทรงโตกล่าวว่าต้องรอดูต่อไป


     ก็ทราบแล้วเหมือนกันค่ะว่ามีการโพสต์ข้อความแบบนี้ เพราะว่ามีคนรู้จักเค้าแบบว่ามาบอกอีกทีว่ามีการโพสต์ข้อความแบบนั้นขึ้น พอเรารู้เราก็ตกใจ ตอนแรกก็นึกว่าเป็นคนอื่นที่โพสต์ แต่ว่าทวิตเตอร์นี่มันก็แบบค่อนข้างส่วนตัว ก็ไม่คิดว่าจะมาโพสต์ชื่อเราลงไป แต่พอเช็กไปเช็กมา คือออยไม่ได้เช็กเองหรอก มีคนเช็กให้ก็บอกมาว่าเป็นของเขาจริงๆ ก็รู้สึกว่าเป็นการเหน็บแนม หรืออะไรก็ไม่แน่ใจเหมือนกันนะ แต่ก็อย่างที่บอกว่าทำไมถึงไม่ยอมจบ เพราะว่าทางออยอย่างที่บอกว่าก็ไม่อยากจะพูดถึงเรื่องนี้แล้ว ก็ตลกเหมือนกันก็ขำอ่ะ เพราะก็ไม่รู้ว่าที่ทำเพื่ออะไร คือออยปรึกษากับผู้ใหญ่หลายๆ ท่านนะคะ ทั้งพวกพี่ๆ

     เหมือนเราก็อยู่วงการมานานก็ยังไม่เคยมีเรื่องแบบนี้ เราก็ไม่รู้เหมือนกันว่ามันจะเป็นการเปิดศึกอะไร ก็เขาบอกว่าเขาไม่ได้เป็นคนโพสต์ เป็นคนอื่นเขียนอะไรแบบนี้ แต่คือออยก็คิดว่าโทรศัพท์เนี่ยมันเป็นอะไรที่ค่อนข้างจะส่วนตัว ไม่ว่าใครที่จะมาเล่นของเราก็คงไม่มีทางที่จะมาโพสต์ความรู้สึกของตัวเราเองลงไปได้นะคะ คืออย่างโทรศัพท์ออยใครจะเอาไปเล่นก็ได้ แต่ก็อย่างที่บอกน่ะค่ะว่าคงไม่มีใครที่จะมาโพสต์ความรู้สึกในโซเชียลที่มันเป็นของเรา มันเป็นอะไรที่ส่วนตัวไง ถ้าจะมาบอกว่าตัวเองไม่ได้เป็นคนทำเราก็ไม่รู้จะคิดยังไง เราเองก็เบื่อนะ อย่างที่บอกว่าอยากจะจบแล้วมันน่าเบื่อที่จะต้องมานั่งตอบคำถามกับเรื่องเดิม แต่พอเป็นแบบนี้เราก็เลยไม่แน่ใจว่าตกลงใครเป็นคนเล่นเกมกันแน่ ก็ในเมื่อเขาเป็นคนพูดเองว่าอยากให้จบแล้วทำไมไม่ยอมจบ

     สรุปแล้วออยก็เลยไม่รู้ว่าออยเป็นเกมของเขาหรือว่ายังไง คือมันค่อนข้างกระทบกับครอบครัว แม่ออยก็ไม่ยอมนะ ก็มีหลายๆ คนที่เขาอยากให้เราทำให้มันแรงกว่านี้ แต่ออยคิดว่าไม่อยากจะทำให้มันเป็นคดีความหรือเรื่องใหญ่อะไร แต่ก็มีหลายท่านบอกว่าถ้าจะทำก็ทำได้ มันก็มีหลักฐานเพราะว่าตัวออยเองออยก็อยู่ เฉยๆ อยู่ดีๆ ก็มีแบบนี้เข้ามาอีก เราก็งงอยู่นึกว่ามันจบแล้ว ถามว่าออยฟ้องร้องได้ไหม ออยก็ฟ้องร้องได้นะ แต่จะฟ้องหรือไม่นั้นยังไงก็รอดูกันต่อไปดีกว่าค่ะ

      อย่างไรก็ตาม หลังจากที่มีการโพสต์ข้อความดังกล่าวขึ้นแล้วนั้น ในทวิตเตอร์ของทางด้านนางเอกสาวคนดังอย่างสาวชมพู่ก็ได้มีการอัพเดตตามมาด้วยข้อความเป็นภาษาอังกฤษ It was done by an unconsidered frind of mine

      without myknowiedge nor my consent. My deepest apologise to everyone involved in this matter

      I would like to sincerely apologize for a massage which was tweeted thru my personal twitter account on early last saturday morning.

      เพื่อบอกว่าขอโทษและเสียใจอย่างสุดซึ้งกับข้อความที่โพสต์ไปเมื่อวันเสาร์ที่แล้ว โดยในข้อความที่เขียนขอโทษนั้นยังบอกด้วยว่าเธอไม่ได้เป็นคนที่โพสต์ข้อความดังกล่าว แต่เป็นเพื่อนของเธอที่โพสต์ ทั้งนี้ทางสยามดาราก็ได้พยายามโทร.ไปสอบถามถึงข้อเท็จจริงกับนางเอกคนดังแล้วแต่ก็ไม่สามารถติดต่อได้









ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก สยามดารา
รายงาน เสาวลักษณ์ บัวทอง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น