วันเสาร์ที่ 27 สิงหาคม พ.ศ. 2554

ชัดเจน!!"เป้ย"สะบั้นรัก "เต็ม" ไม่เกี่ยวมือที่3

ชัดเจน!!"เป้ย"สะบั้นรัก "เต็ม" ไม่เกี่ยวมือที่3

"เป้ย ปานวาด"เผยเลิก"เต็ม วุฒิสิทธิ์"แล้วสถานะตอนนี้เป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน ยืนยันลูกนายทหารไม่ใช่มือที่ 3 ทำให้รักครั้งนี้ล่ม




     เพิ่งจะหวนกลับมาคืนดีกันไม่ทันไร ก็มีอันต้องสวมคอนเวิร์สเป็นรอบที่ 2 อีกแล้ว สำหรับคู่รักอย่าง “เป้ย ปานวาด” และ “เต็ม วุฒิสิทธิ์” ก่อนหน้านี้ฝ่ายชายเคยเอ่ยปากขอเลิกรากับสาวเป้ยมาแล้วรอบนึง เพราะทนแรงกดดันจากสังคมไม่ไหว ที่ตราหน้าตนว่าเกาะกระแสผู้หญิงดัง แต่ผลสุดท้ายก็กลับมาจูบปากกันอีกครั้ง

     และเมื่อไม่นานมานี้ก็มีกระแสข่าวเสียงลือเสียงเล่าอ้างว่าความรักของทั้งคู่เริ่มสั่นคลอนอีกครั้งเมื่อมีคนเห็นหนุ่มหล่อนิรนามขับเบนซ์หรูมาส่งช่อดอกให้สาวเป้ยที่คอนโด ประกอบกับข่าวเม้าท์ว่ามีลูกชายนายทหารใหญ่มาติดพัน โดยมีอดีตแฟนหนุ่ม “อาร์ เดอะสตาร์” เป็นพ่อสื่อพ่อชัก แต่ข่าวที่ออกมาทุกคนก็ออกมาเคลียร์แล้วว่าไม่เป็นเรื่องจริง ซึ่งสาวเป้ยย้ำชัดว่าลูกนายทหารแค่เพื่อน ส่วนหนุ่มนิรนามนายนั้นตนก็ไม่ทราบว่าเป็นใคร

     ทางด้านของหนุ่ม “เต็ม วุฒิสิทธิ์” ที่เคยออกมาเปิดใจกับผู้สื่อข่าวของหนังสือพิมพ์ฉบับหนึ่งว่า ที่มีปัญหาเกิดมาจากสาเหตุที่ว่าตนไปเจอภาพแฟนสาวกับลูกนายทหารใน instagram ซึ่งภาพนั้นเป็นภาพในงานวันเกิดของครีม เปรมสินี พอตนไปเจอคอมเมนต์ที่เพื่อนแซวกันระหว่างแฟนสาวกับหนุ่มคนนี้ ก็เลยไปสอบถาม แต่ก็ไม่ได้คำตอบที่ยังไม่ชัดเจน สุดท้ายรูปที่เป็นประเด็นก็ถูกลบออกไปจากอินเทอร์เน็ต

     ด้านสาวเป้ยออกมาเปิดใจถึงความสัมพันธ์ล่าสุดว่า “สถานะของเราตอนนี้ก็เป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน สาเหตุก็รู้กันสองคนแล้วกัน คือไม่อยากพูดแล้ว พูดไปมันก็เสียทั้งสองฝ่าย ส่วนสาเหตุของรักร้าวครั้งนี้หลายคนมองว่าเพราะลูกนายทหารคนนั้น จริงๆ มันต้องแยกกันเลยนะ พี่เต็มก็ส่วนพี่เต็ม คนที่มาจีบก็คือคนที่มาจีบ มันจะไม่มีบทบาทอะไรเลย ถ้าเกิดความรักของเรายังดีอยู่ อย่าไปคิดว่าที่เพื่อนล้อเล่น เอารูปไปลงเป็นการแซวกัน ถ้าเราบริสุทธิ์ใจ ก็ไม่ต้องไปกลัวอะไรอยู่แล้ว เป้ยเชื่อว่าเป้ยทำดีที่สุดแล้ว ทุกอย่างจบลงด้วยดีคะ” 
























รายงานโดย : ปฏิพร วาปีทะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น