วันพุธที่ 31 สิงหาคม พ.ศ. 2554

"แบงค์"เคลียร์ข่าวควง"รัน"ดูคอนเสิร์ตแค่เพื่อน

"แบงค์"เคลียร์ข่าวควง"รัน"ดูคอนเสิร์ตแค่เพื่อน


แบงค์ วีระชัย



      “แบงค์ วีระชัย ลีฬหาทร” นักร้องหนุ่มจากวงบอยแบน์ชื่อดัง “ซีควินท์” เผยถึงความสัมพันธ์กับนักแสดงสาวเซ็กซี่ “รัน ณัทธมนกาญจน์” ที่ล่าสุดมีคนเห็นสาวฝ่ายหญิงไปดูคอนเสิร์ต ซึ่งหนุ่มแบงค์เผยว่ารู้จักเป็นเพื่อนกันมาได้สักพักแล้ว ยืนยันไม่มีอะไรในกอไผ่ รับฝ่ายหญิงตรงสเปกแต่ยังไม่คิดพัฒนาความสัมพันธ์

ข่าวว่าควงรันไปดูคอนเสิร์ต 
      “เป็นเพื่อนกันครับ ผมรู้จักกับผู้จัดการของรัน ก็อยากให้ผู้จัดการเขามาดูเพราะว่าเป็นผู้ใหญ่ในวงการ อีกอย่างรันก็เพิ่งมาเป็นพิธีให้กับช่อง 8 ของทางอาร์เอส พอดีรันว่างก็เลยชวนมาดูคอนเสิร์ต ด้วยความที่เราเป็นเพื่อนกันมาได้สักระยะนึงแล้ว ก็เลยอยากให้เพื่อนในวงการมาดูเยอะๆ”

ไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อยไหม 
      “เป็นเพื่อนกัน ไม่ถึงขนาดว่าไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อยๆ เหมือนเป็นเพื่อนคุยกันมากกว่าเพราะว่าเรารู้จักผู้ใหญ่คนเดียวกัน”

หลายคนมองว่าเราจีบรัน 
      “ความจริงเป็นสิ่งไม่ตายครับ ไม่กลัวคนมองว่ากุ๊กกิ๊กหรือเปล่า ถ้าถามรันดูก็จะรู้ว่าเป็นเพื่อนกันครับ ไม่มีอะไรในกอไผ่ทั้งสิ้น”

ตอนนี้รันก็โสด เราสนใจจะจีบไหม 
      “ตอนนี้เป็นเพื่อนกันไม่ได้คิดเรื่องจีบเลยครับ รู้ว่าเขาก็เพิ่งโสดมา เรารู้จักกันตอนที่เขากำลังจะเลิกกันแฟนหรือเลิกกับแฟนแล้วก็ไม่รู้ เพราะผมไม่ได้เข้าไปในชีวิตเขาเยอะ ตอนรู้จักกันครั้งแรกเขาก็ค่อนข้างเฮิร์ทนะเพราะเพิ่งเลิกกับแฟน จากที่คุยกันเขาก็สามารถรับมือกับเรื่องพวกนี้ได้ดี ข้างนอกดูเหมือนเขาเป็นผู้หญิงตัวเล็กๆแต่ข้างในใจเขใหญ่มาก เข้มแข็ง เราในฐานะเพื่อนก็คอยให้กำลังใจ”

รันมาปรึกษาเรื่องหรือเปล่า 
      “ไม่ถึงกับปรึกษา คนที่เล่นบีบีจะรู้ว่าคนที่เปลี่ยนรูป เปลี่ยนชื่อเราก็จะเห็นว่าเพื่อนเรามีอาการอะไร”

อยากขยับความสัมพันธ์ไหม 
      “มันเป็นเรื่องของอนาคตมากกว่า ตอนนี้แบงค์และรันก็งานเยอะทั้งคู่ด้วยความที่เราเป็นบอยแบนด์งานเยอะ และเพิ่งจบคอนเสิร์ตใหญ่ด้วย ก็เลยต้องเทคแคร์แฟนคลับเราเป็นพิเศษ รันเองก็งานค่อนข้างเยอะมาก”

ได้คุยเรื่องข่าวดกันไหม 
      “ก็คุยครับ ตลกดี ถามว่าผมเครียดไหมไม่ได้เครียดแต่คนที่เครียดน่าจะเป็นรันมากกว่า เป็นเรื่องปกติถ้าผู้ชายจะมีเรื่องแบบนี้ แต่สำหรับผู้หญิงเป็นเรื่องที่ค่อนข้างละเอียดอ่อนเพราะคนอาจจะมองเขาไม่ดีได้”

รันตรงสเปกไหม 
      “ผมเห็นรันมาตั้งนานแล้ว รันเป็นคนสวย ผมว่าเขาตรงสเปกผู้ชายทุกคนนะ เท่าที่สังเกตดูก็มีคนจีบเยอะ แต่เขาก็ตั้งใจทำงาน”

















ผู้สื่อข่าว :วรินทร พรวีรภัส
บันทึกภาพ :วรินทร พรวีรภัส
รายงาน:ปฏิพร วาปีทะ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น