วันพุธที่ 31 สิงหาคม พ.ศ. 2554

"เป้"ปัดแม่"แพนเค้ก" บงการพาไปซื้อรถตู้

"เป้"ปัดแม่"แพนเค้ก" บงการพาไปซื้อรถตู้


เป้ อารักษ์



     พระเอกสุดเซอร์ เป้ อารักษ์ พักหลังดูสนิทสนมเข้ากันกับครอบครัวหวานใจ อย่าง แพนเค้ก เขมนิจ ได้เป็นอย่างดี ยิ่งล่าสุดมีกระแสข่าวว่าคุณแม่หน่อย แม่ของนางเอกสาวพาหนุ่มเป้ไปเลือกซื้อรถตู้ด้วยตนเอง งานนี้พระเอกหนุ่มรีบปฏิเสธว่า ไม่เคยซื้อรถตู้คันใหม่เผยยังใช้มาสด้าเหมือนเดิม ยอมรับแค่มีปรึกษากันบ้าง บอกบางทีก็ไม่ต้องคิดว่าคนเราบงการกันก็ได้ ทุกอย่างมันไม่จำเป็นต้องเป็นอย่างที่ทุกคนคิด

      วันนี้มีใครมาให้กำลังใจบ้าง วันนี้มีแม่มีพ่อมีน้องสาวแล้วก็มีเพื่อนๆอีกกลุ่มนึงครับ น้องแพนวันนี้ไม่ได้มาครับ(ส่งดอกไม้มาให้กำลังใจไหม) ไม่ได้ส่ง ผมคิดว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาไม่จำเป็นเลยครับ

      มีข่าวว่าแม่หน่อยพาเป้ไปซื้อรถตู้มือ2มา ไม่จริงครับ ผมก็ยังขับมาสด้าอยู่เหมือนเดิมครับ (ไม่ได้พาไปซื้อ) ไม่ได้พาไปซื้อครับ ไม่ได้เกี่ยวกันเลยครับผม

      ซื้อรถมือ2หรือเปล่า ไม่มีรถมือสองครับผม ยังใช้มาสด้าอยู่ แล้วก็มีรถตู้ที่บ้านอยู่ครับ รถตู้นี่ซื้อเอง แล้วก็เป็นมือหนึ่งครับผม ผมขอยืนยันนะครับไม่ได้มีการ มีการปรึกษากันครับแต่ไม่ได้มีการพาไปซื้อรถมือสองหรือรถอะไรทั้งนั้น ก็ฝากด้วยแล้วกันนะครับ บางทีก็ไม่ต้องคิดว่าคนเราบงการกันก็ได้ครับผม ทุกอย่างมันไม่จำเป็นต้องเป็นอย่างที่ทุกคนคิดครับผม

      ตอนนี้เหมือนว่าคุณยายของแพนเองก็ปลื้มเป้ อยู่ไม่น้อยเหมือนกันกลายเป็นหลานรักไปแล้ว พอดีว่าคุณยายซึ่งเค้าป่วย คือผมก็มีโอกาสไปเยี่ยมครับผม ตอนนี้ท่านหายแล้วครับ

      ไปเยี่ยมบ่อยไหม ไม่บ่อยครับ ตอนนี้ท่านกลับไปพักรักษาตัวที่บ้านแล้วครับผม ตอนนี้ท่านอาการดีขึ้นมากครับผม(มีโอกาสเจอคุณยายบ่อยไหม) ไม่บอยครับผม


      รู้สึกยังไงบ้างที่พอเราคบกับแพนเค้กก็จะมีข่าวให้ตอบตลอดเวลา สบายมากครับผม ถ้าผมมีโอกาสได้พดผมก็พูดครับผม

      รู้สึกอึดอัดบ้างไหมที่คนจับตาดู จริงๆก็ยังโอเคอยู่ครับ ทุกอย่างก็ยังดี แต่ถ้ามีโอกาสผมก็ตอบ มีเรื่องใหม่ๆมาถามผมก็ตอบยินดีครับ

      ดูเหมือนว่าเราไม่ค่อยชอบที่จะตอบเรื่องความรัก ผมตอบหมดป่ะหล่ะ พี่ถามผม ผมก็ตอบ แต่พี่ถามเรื่องความรักเป็นเรื่องของ2ฝ่าย ผมตอบคนเดียวมันดูไม่ดี อะไรที่ตอบได้ก็ตอบครับผม




















ผู้สื่อข่าว วรินทร พรวีรภัส
บันทึกภาพ วรินทร พรวีรภัส
รายงาน เสาวลักษณ์ บัวทอง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น