วันพุธที่ 31 สิงหาคม พ.ศ. 2554

"แทค"เมิน"แอนน์"แฉคลิป เสียงสวนกลับแค่พูดเล่นหมาหยอกไก่

"แทค"เมิน"แอนน์"แฉคลิป เสียงสวนกลับแค่พูดเล่นหมาหยอกไก่


แทค ภรัณยู



     นักแสดงหนุ่มแบดบอย แทค ภรัณยู ถึงกับบ่นรำคาญกับเรื่องราวต่างๆที่เกิดขึ้น ยิ่งล่าสุดกับคลิปเสียงที่อ้างว่าเป็นเสียงของนักแสดงหนุ่มขออดีตคนเคยรักอย่าง แอนน์ วราภรณ์ แต่งงาน ซึ่งโดนฝ่ายสาวนำมาแฉกลางรายการล้วงลับตับแตก งานนี้หนุ่มแทคกล่าวว่าไม่รู้สึกอะไรกับคลิปดังกล่าวบอกทุกคนก็รู้ว่าแค่พูดเล่นๆเหมือนหมาหยอกไก่ รับภาพหลุดควงสาวกินก๋วยจั๊บเป็นคนสนิทนอกวงการ ส่วนอนาคตใช่แฟนหรือไม่ก็ดูๆกันไป


      มีคนเอาคลิปเสียงเรามาแฉรู้สึกยังไงบ้าง เฉยๆเพราะว่าทุกคนก็รู้ว่าหมาหยอกไก่อยู่แล้ว
      เหมือนว่าเราไปขอเขาแต่งงาน พี่ต้องเข้าใจว่าเราพูดเล่นๆ ถ้าผมจะขอแต่งงานกับใคร พี่ๆทุกคนต้องอยู่แล้วถ้าผมจะขอแต่งงาน


      แทคได้ชมรายการไหม ไม่ได้ชมครับ ผมว่าผมไปดูหนังดีกว่า หาอะไรใส่ตัวมีประโยชน์ดีกว่า เพราะเรื่องนี้นานแล้ว ผมก็ควรอยากให้จบนานแล้ว ไม่ใช่ว่าต่อยอดไปเรื่อยๆ ผมพี่นักข่าวๆก็รำคาญ ผมก็รำคาญเหมือนกัน ทุกคนประชาชนก็รำคาญหมดผมรู้ เรื่องเดิมๆเอามาแบบเพื่อมาใส่ใหม่

      อยากให้เรื่องนี้จบอย่างไรบ้าง แล้วแต่ อยากจะทำอะไรจะจบยังไงก็จบไปเลยครับ(ได้คุยกับเขาบ้างไหมถึงเรื่องนี้)ไม่ได้คุย ไม่ต้องมีอะไรต้องคุยครับ แล้วก็เคลียร์หมดแล้ว คือผมเป็นผู้ชายผมรับได้อยู่แล้ว คลิปเสียงอะไรผมรับได้หมดอยู่แล้ว

      ถือว่าน้องคนนี้เราปิดจ็อบไปเลย คือไม่ได้คุยแล้วใช่ไหม ผมไม่ได้ปิด และไม่ได้เปิดครับ ไม่ต้องมาปิดจ็อบครับ(กลัวจะเสียภาพว่าเราเป็นคนโกหกไหม)ผมว่าผมเป็นแบบนี้ตั้งนานแล้วน่ะครับ ไม่ใช่คนดีแล้วมาเลวที่หลัง ผมก็เลวมาตลอด

      กลัวสาวไม่กล้าเขามาหาเรา ไปจีบใครเขาไม่กล้าคุยแบบนี้มีไหม ไม่มีครับ ทุกคนรอบข้างเขารู้ดีว่าผมเป็นยังไง(เครียดไหม)ไม่เครียด ผมจะเครียดทำไม

      คลิปเสียงที่ปล่อยออกมาเป็นการสร้างกระแสเป็นที่รู้จักไหม มาเกาะแทค เขาคงรู้จักในระดับนึงครับผม คงไม่ได้มีตัวช่วยอะไรทำให้เขาดังหรอกครับ มีแต่จะดับมากกว่า

      สรุปคลิปนั้นก็เป็นเสียงเราจริงๆ ผมยังไม่ได้ฟังเลยครับ ที่พี่ๆถามผมยังไม่ได้ฟังเหมือนกัน

      ล่าสุดมีคนเห็นควงสาวหมวยไปกินก๋วยจั๊บที่เมเจอร์รัชโยธิน ใช่ครับ ผมชอบรับไปกินก๋วยจั๊บครับ เขาเป็นคนสนิทคนนึงครับ เป็นคนนอกวงการครับ

      เขามีถามเราไหมถึงเรื่องข่าว ก็อย่างน้อยคนนอกวงการก็ไม่เคยอัดคลิปเสียงครับ(เขาเครียดกับข่าวเราไหม)ไม่ครับ สบายๆ เพราะเขาไม่คุยถึงอดีตอยู่แล้ว

      เรียกว่าตอนนี้ก็มีความรักครั้งใหม่ ก็ดูๆกันไปก่อนดีกว่าครับ(ตอนนี้ดูอยู่กี่คน)ขอไม่ตอบดีกว่าครับ

















แอนน์-แทค


ผู้สื่อข่าว วรินทร พรวีรภัส
บันทึกภาพ วรินทร พรวีรภัส
รายงาน เสาวลักษณ์ บัวทอง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น