วันเสาร์ที่ 27 สิงหาคม พ.ศ. 2554

"อุ้ม"โต้ข่าวถูก"จุ๊บจิ๊บ"ลักหลับ

  "อุ้ม"โต้ข่าวถูก"จุ๊บจิ๊บ"ลักหลับ



  



อุ้ม ลักขณา



     นักแสดงสาวเซ็กซี่ “อุ้ม ลักขณา” ช่วงนี้สดใสเปล่งปลั่งเป็นพิเศษ ซึ่งเจ้าตัวฟุ้งให้ฟังทันทีว่า ได้แฟนเด็กก็ต้องทำตัวให้เด็กตามไปด้วย เผยความรักกับหนุ่ม “เต๋อ” แฮปปี้มากแต่ยังไม่คาดหวังถึงแต่งเพราะถือว่าเป็นเรื่องใหญ่พอสมควร อีกทั้งยังไม่พร้อมทั้ง 2 ฝ่าย ส่วนข่าวเม้าท์ที่ว่า “จุ๊บจิ๊บ” เคยลักหลับตนจนกลายเป็นประเด็นดังนั้น สืบเนื่องจากฝ่ายชายถูกรับเชิญให้ไปออกรายการ “ล้วงลับอัพโหลด” และถูกถามถึงประเด็นดังกล่าว แต่ตนยืนยันไม่มีอะไรเกินเลย ย้ำฝ่ายชายเป็นน้องที่น่ารัก

ช่วงนี้ดูสดใสเป็นพิเศษ 
      “มีแฟนเด็กเนอะ ก็ต้องดูแลตัวเองให้เด็กนิดนึง ก็แฮปปี้ทั้งเรื่องงานและความรัก”

ข่าวว่าเตรียมแต่งแล้ว 
      “แรง! ยังคะ อีกนาน ยังไม่พร้อมเพราะเราไม่ได้คบกันเพื่อคาดหวังว่าคนนี้ต้องเป็นพ่อของลูกหรือต้องแต่งงานด้วย ณ วันนี้เรายังแฮปปี้ด้วยกันอยู่ก็คบกันไป อนาคตจะเป็นยังไงก็ปล่อยไป”

เขาคุยเรื่องนี้บ้างไหม 
      “ไม่มีเลยคะ ถ้าไปถามรายนั้นไม่ได้เลยเพราะถือว่าเป็นเรื่องใหญ่มาก เพราะเขาเองก็เป็นลูกคนเดียวต้องดูแลคุณแม่ด้วย เป็นเรื่องที่อีกยาวไกล”

กับหนุ่มเต๋อดูเหมือนเราจริงจังและแฮปปี้มากเป็นพิเศษ 
      “ก็แฮปปี้นะ ด้วยความที่เราพูดจาภาษาเดียวกัน เราคุยกันรู้เรื่อง มันมีช่องว่างระหว่างกัน เขาเป็นคนที่ให้เราจาก 1 ถึง 100 ไม่ได้เป็นผู้ชายที่ใส่เต็มในช่วงแรก มีโปรโมชั่นเยอะ แต่เราเป็นคนที่ค่อยๆเพิ่มขึ้นมากกว่า มันจริงใจมากกว่า”

สมมติว่าต้องแต่งงาน หนุ่มคนนี้ใช่ไหม 
      “ไม่รู้อ่ะ ดูไปก่อนเพราะเพิ่งคบกันได้ปีกว่าเอง”

      ถามถึงกระแสข่าวหลังจากที่ “จุ๊บจิ๊บ” ไปออกรายการ “ล้วงลับอัพโหลด” จากประเด็นที่ถูกถามว่าไปลักหลับสาวเซ็กซี่อักษรย่อ อ. หลายคนก็คิดว่าเป็นเรา ซึ่งสาวอุ้มเผยว่า “เรื่องนี้ตลกมาก ตอนที่จุ๊บจิ๊บไปออกล้วงลับฯ เขาก็โทรมาเล่าให้ฟังว่ามีข่าวแบบนี้ ต้องบอกก่อนว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อ 2 ปีที่แล้วคือกลุ่มซิทคอมนัดกับนัดรวมตัวกันไปเที่ยวต่างจังหวัดด้วยกัน แล้วตอนนอนอุ้มนอนกับน้องผึ้ง คราวนี้จุ๊บจิ๊บก็เข้าห้องเขาไม่ได้ ก็เลยมาขอนอนในห้องด้วย นอนกัน 3 คนและคนละเตียง ไม่ได้มีอะไรแบบนั้นเกิดขึ้น แต่เราก็เหมือนแซวกันเล่นว่า แหม...จุ๊บจิ๊บมานอนห้องพี่ ตอนนั้นขาเราก็เขียวเพราะเราไปเดินชนอะไรมาสักอย่าง พี่หนุ่ม กรรชัยก็ไปถามว่า คุณไปทำเขาจนขาเขียวเลยเหรอ ซึ่งมันไม่ใช่ เราเป็นพี่น้องักันจริงๆ สนิทกันมาก ไม่ได้มีเหตุการณ์ที่เกินเลยไปมากกว่านั้น”

จุ๊บจิ๊บบอกว่าชอบมองหน้าอกเรา 
      “ก็ด่าประจำ เวลาคุยก็บอก “แกมองหน้าฉันสิ” ด้วยความที่เขาเป็นผู้ชาย เราก็ถ่ายละครมาด้วยกัน 5 ปีแล้ว สนิทกันมาก เรารู้ว่าน้องไม่ได้คิดอะไร เขาก็เป็นน้องที่น่ารักคนนึงเลย”

ข่าวเม้าท์แรงว่าเราเคยเป็เลสเบี้ยนจริงไหม 
      “(ทำหน้าตกใจ) ดิฉันเนี่ยนะเป็นเลสเบี้ยน ชอบผู้ชายคะ ไม่เคยมองประเภทนั้นเลย ตั้งแต่จำความได้ไม่เคยมีแฟนหรือชอบเพศเดียวกันเลย ชอบผู้ชายทั้งแท่งคะ ไม่ชอบเล่นด้วยดนตรีไทยคะ”

จากกระแสข่าวที่งานพัทยาว่าเราไม่พอใจเจ้าของงาน 
      “ไมได้โวยวายอะไร เพียงแต่ว่าวันนั้นเป็นเหตุการณ์ที่เกิดการเข้าใจผิด เหมือนมีอะไรที่เปลี่ยนแปลงโดยกระทันหันซึ่งทางเราเองและพี่ๆนักข่าวก็ไม่ได้รู้กันมาก่อน แต่เราก็ทำงานจนจบเป็นปกติดีคะ เห็นว่าพี่นักข่าวเดินทางมาทำข่าวไกล เราก็อยากให้ทุกอย่างออกมาดีและจบด้วยความแฮปปี้”







จุ๊บจิ๊บ





เต๋อ-อุ้ม















ผู้สื่อข่าว :วรินทร พรวีรภัส
บันทึกภาพ :สมศักดิ์ หินแก้ว
รายงาน:ปฏิพร วาปีทะ



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น