วันพุธที่ 31 สิงหาคม พ.ศ. 2554

"หยาด"โต้!"ตุ้ย"เกากีต้าร์ให้กำลังใจกลางกอง ปัดตัดผมเอาใจแฟนใหม่

"หยาด"โต้!"ตุ้ย"เกากีต้าร์ให้กำลังใจกลางกอง ปัดตัดผมเอาใจแฟนใหม่


หยาดทิพย์



     ห่างหายจากข่าวคราวมาพักใหญ่ๆสำหรับนางเอกสาวหน้าสวย หยาดทิพย์ ราชปาล ล่าสุดมีตาดีเห็นพระเอกหนุ่ม ตุ้ย เกียรติกมล ดอดเกากีต้าร์ร้องเพลงซึ้งๆให้กำลังใจนางเอกสาวถึงกองถ่าย ซึ่งเจ้าตัวรีบปฏิเสธว่าไม่มีแน่นอน บอกแต่ตนเองเคยเล่นอูคูเลเล่แล้วให้ฝ่ายชายช่วยร้องเพลง รับสนิทกันจริงตอนถ่ายละครชื่นชีวานาวี แต่ตอนนี้ไม่ได้คุยกันแล้ว ยันไม่มีอะไรในกอไผ่ พร้อมปฏิเสธตัดผมเปลี่ยนทรงเอาใจหวานใจคนใหม่ ยันหัวใจยังว่างเผยมีคุยๆบ้างผ่านมาแล้วผ่านไป


      มีข่าวว่าหนุ่มตุ้ยไปเกากีต้าร์ที่กองถ่ายให้กำลังใจ ไม่มีมีค่ะ คือกองถ่ายนี้เป็นกองเดิมกับชื่นชีวานาวี แต่ตอนที่หยาดมาก็ไม่เคยเห็นพี่ตุ้ยนะ วันอื่นจะมาหรือเปล่าอันนี้ไม่รู้(พี่เขาสอนเราเล่นหรือเปล่า) คือตอนแรกหนูเล่นอูคูเลเล่แล้วพี่ตุ้ยเขาเล่นกีต้าร์เป็นแล้วก็ให้เขาช่วยร้องเพลงเพราะหยาดร้องไม่เก่ง

      กับพี่ตุ้ยสนิทกันยังไงบ้าง ก็สนิทตอนเล่นละครด้วยกันแค่นั้นเอง(หลังละครจบมีติดต่อกันบ้างไหม)ก็มีติดต่อกันบ้างทางบีบีค่ะ แต่ตอนนี้ไม่ได้คุยกันเลยเพราะบีบีหาย ซึ่งเรื่องที่เป็นความจริงคือเราสนิทกันตอนเล่นละคร แต่ตอนนี้ไม่ได้สนิทกัยเท่ากับตอนเล่นละครแล้ว(เขามีท่าทีจีบไหม)ไม่มีค่ะ

      เห็นเขาบอกว่าตัดผมมีแฟนใหม่จริงหรือเปล่า ไม่จริง ไม่มีค่ะ แค่อยากเปลี่ยนบ้าง(เห็นบอกว่าตัดผมเอาใจหนุ่มคนใหม่)ไม่มีค่ะ

      ไม่มีหนุ่มไหนมาจีบ ไม่มีเลย ตอนนี้ก็โสดนะ ก็มีคุยบ้างนิดหน่อย มีสนิทบ้าง แบบผ่านมาแล้วก็ผ่านไปแล้ว คือแม่เป็นคนดุมากจะคบใครก็ต้องเกรงใจเขาด้วย แล้วเราก็ไม่ได้เจอใครที่ขนาดจะคบเป็นแฟนได้



















หยาด-ตุ้ย(ละครชื่นชีวานาวี)


ผู้สื่อข่าว เขื่อนเพชร นาสิงขันธ์
บันทึกภาพ เขื่อนเพชร นาสิงขันธ์
รายงาน เสาวลักษณ์ บัวทอง


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น