วันเสาร์ที่ 27 สิงหาคม พ.ศ. 2554

"พิ้งกี้"เมินกระแสหนังอินเดียแป้ก อุบลงละครช่องใหญ่



               



พิ้งกี้ สาวิกา



     นางเอกสาวนัยตาสวย “พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช” ยิ้มหน้าบานหลังได้กำลังใจจากแฟนๆ ที่กำลังตั้งหน้ารอดูละครเรื่อง “ทองประกายแสด” ซึ่งนางเอกสาวเผยว่ารู้สึกดีใจมากที่ยังมีคนคอยติดตามผลงาน ไม่แคร์คนมองเป็นนางเอกช่องเคเบิ้ล ชี้มีสนามที่เปิดกว้างตนก็พร้อมที่จะเล่นเสมอ ด้านงานเพลงตอนนี้คืบหน้าไป 40 เปอร์เซ็นต์แล้ว คาดปีนี้ได้ฟังแน่ ส่วนกระแสหนังอินเดียที่ไม่ค่อยเปรี้ยง นางเอกสาวชี้แจงให้ฟังว่าแต่ละปีมีภาพยนตร์เข้าโรงฉายที่ประเทศอินเดียเยอะมาก ตนไม่ได้คาดหวังว่าต้องดัง แค่แฟนๆดูหนังที่ตนเล่นและมีความสุขก็พอใจแล้ว

      “งานเพลงตอนนี้ก็ยังทำอยู่ แต่ว่าตอนนี้ละครก็ฟิตติ้ง กำลังจะถ่ายทำแล้วก็ต้องเอาเวลาไปถ่ายละครส่วนนึงเพราะต้องถ่ายทุกวัน แต่เพลงก็ทำไปเรื่อยๆ ตามฟิวส์ ยังไม่เบรก คาดว่าปีนี้น่าจะได้ฟัง (คืบหน้าไปกี่เปอร์เซ็นต์แล้ว) 40 เปอร์เซ็นต์ (ทำเพลงเองหรือเปล่า) พี่เป็นคนทำ หนูไม่ได้ทำเองคะ”

จะรอเพลงออกพร้อมละครหรือเปล่า 
      “ถ้าได้ก็ดีค่ะ”

ฟีดแบ็กจากแฟนละครว่ายังไงบ้าง 
      “ เขาก็อยากให้ออนแอร์เร็วๆ ก็จะให้กำลังใจ สู้ๆนะ ตั้งใจทำให้เต็มที่”

ไม่แคร์ใช่ไหมที่จะเป็นางเอกช่องเคเบิ้ล 
      “ไม่แคร์คะ เล่นที่ไหนก็ได้ มีสนามให้เราลง เราก็เล่นหมด”

เห็นว่าช่องใหญ่ก็ติดต่อละครมาเหมือนกัน 
      “มีเรื่องนึงคะ ต้องรอดู”

ถามถึงกระแสหนังที่อินเดียบ้าง 
      “ก็ดีคะ ถ้าเกิดว่าที่นู่นประชาชนชอบเราก็ดีใจแล้ว เวลาเราเข้าไปอ่านคอมเมนต์หนังในอินเทอร์เตอร์จะมีคอมเมนต์หลายอย่าง เราก็ฟังไว้”

จริงๆแล้วกระแสหนังเราแป้ก? 
      “ที่นู่นหนังเยอะมาก จะให้มาเปรี้ยงปร้างก็คงไม่ใช่ เอาเป็นว่าคนรู้จักเราและพอใจในหนังก็ดีใจแล้ว แต่คงไม่ดเปรี้ยงอะไรขนาดนั้น เพราะหนังใหม่และพระเอกกับนางเอกใหม่ด้วย ก็ถือว่าคนไทยทำได้ ดีใจพิ้งกี้ทำได้”

เราพอใจกระแสหนังไหม 
      “พอใจคะ ก็ไม่ได้ตามว่าคนชอบมากหรือน้อย เอาเป็นว่าคนดูเราก็ดีใจแล้ว”

รู้สึกอย่างไรบ้างที่ยังกระแสลบมาถึงเรา 
      “กระแสลบก็มีเยอะ อะไรจะมาอีกหนูคงไม่สนใจแล้ว ทำงานอย่างเดียว ทุกวันนี้ก็ตั้งใจทำงานและอยากให้งานออกมาดีที่สุด”

ได้ข่าวว่าหนังสือไทม์ แม็กกาซีนของอินเดียมาสัมภาษณ์เรา 
      “ใช่คะ เขาสัมภาษณ์เกี่ยวกับหนัง เราทำงานอะไรที่เมืองไทยมาบ้าง”

มีแพลนเรื่องต่อไปไหม 
      “มีคะ ที่นู่คงต้องใช้เวลาสักพักนึงคะ เหมือนรอดูว่าหนังเป็นยังไง แต่บ้านเราดีที่สุด”

















ผู้สื่อข่าว :วรินทร พรวีรภัส
บันทึกภาพ :สมศักดิ์ หินแก้ว
รายงาน:ปฏิพร วาปีทะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น