วันอังคารที่ 6 กันยายน พ.ศ. 2554

"บีม"กลับบ้านเก่าร่วมงานRS ลุ้น"เฮียฮ้อ"เปิดโอกาสจัดคอนเสิร์ต"แดน-บีม

"บีม"กลับบ้านเก่าร่วมงานRS ลุ้น"เฮียฮ้อ"เปิดโอกาสจัดคอนเสิร์ต"แดน-บีม


บีม กวี



     นักร้องหนุ่ม บีม กวี ก่อนหน้านี้นักร้องหนุ่มได้หมดสัญญากับค่ายอาร์เอสไปแล้ว ล่าสุดเจ้าตัวหวนกลับบ้านเก่าอีกครั้งด้วยการร่วมงานละครเรื่องบำบัดรัก บำรุงสุข ทางช่อง9 ที่ประกบคู่กับ กิ๊บซี่ วนิดา ซึ่งเจ้าตัวกล่าวว่ารู้สึกเป็นการเริ่มต้นงานใหม่หลังหยุดไปเกือบ2ปี แย้มปีนี้มีละคร2เรื่องและหนังอีก1เรื่องง ส่วนงานก็ยังรับอิสระไม่ได้เซ็นสัญญากับค่ายไหน เปรยเห็น(แร็พเตอร์) จอนนี่-หลุยส์ หวนคืนเวที ฝันอยากเห็น แดน-บีม ขึ้นเวทีบ้าง แต่ต้องคุยกับทาง เฮียฮ้อ ก่อน แต่คงไม่ใช่ปีนี้แน่นอน บอกปีหน้าค่อยว่ากันอีกที

      รู้สึกยังไงบ้างกลับมาเล่นละครอีกครั้ง ก็รู้สึกเหมือนการกลับมาบ้านเก่าด้วย และรู้สึกว่าเป็นการเริ่มต้นงานที่ดีหลังจากที่เราหยุดไปเกือบ2ปี ก็ได้กลับมาทำงานที่เรารัก และยังได้กลับมาร่วมงานกับทีมงานและนักแสดงที่เราคุ้นหน้ากันอยู่แล้ว ก็ดีใจครับถือว่าเป็นการเริ่มต้นที่ดี แต่ก็ต้องเคาะสนิมเยอะเลยก็ต้องคุยกับทางผู้กำกับก่อน ก็ช่วยได้เยอะครับ อย่างในเรื่องผมเล่นเป็นจิตแพทย์พอดีมีน้องเป็นหมอก็ได้ศึกษาได้ถาม ก็ช่วยได้ อย่างกิ๊บซี่ก็เคยเจอกันมาก่อนเคยเล่นซิทคอมด้วยกันก็ไม่มีปัญหาอะไรก็พอจะรู้ทาง(แพ้ทางเซ็กซี่กิ๊บซี่บ้างไหม)ถ้าใครรู้จักกิ๊บซี่ดี จะรู้ว่ากิ๊บซี่เหมือนจะเอ๋อนิดนึง แต่น้องเขาน่ารักเป็นคนพูดตรงๆ

      มีละครอื่นๆติดต่อมาบ้างไหม เดี๋ยวตอนเย็นอาจจะมีไปฟิตติ้งอีกที่นึงก็เป็นของอีกช่องนึง ก็มีละครอีกเรื่องสองเรื่องแล้วก็มีหนังของพี่ยอร์ช ธาดา เล่นกันหลายคนมีเป้ เสลอ มีโทนี่ แล้วก็แดน วรเวช ว่าน ด้วย ปลายปี ส่วนผลงานเพลงก็อาจจะปีหน้าครับอาจจะเป็นซิลเกิ้ลเพลงนิดๆหน่อยๆ แต่จะทำกับค่ายไหนยังไม่รู้เลยครับแต่ก็มีคุยๆอยู่ ไม่แน่อาจจะเป็นอาร์เอสหรือเปล่า เพราะว่าเราก็มารับละครของอาร์เอสอยู่ หรือว่าจะไปที่อื่นหรือเปล่าก็ไม่รู้ครับ

      ตอนนี้รับงานเองอยู่หรือเปล่า ตอนนี้รับงานเองอยู่ครับ ยังไม่มีสัญญา

      มีแร็พเตอร์คัมแบ็คแดนบีมจะมีบ้างไหม แร็พเตอร์ก็อยากไปดูอยู่บัตรหายากมาก ก็แอบดีใจที่มีคนคิดถึงขนาดนี้ ก็แอบมาคิดของเราก็มีคุยกับแดนบ้างเมื่อ2-3อาทิตย์ก่อนก็คุยๆกันถ้าได้ขึ้นเวทีร้องเพลงด้วยกันคงน่าสนุกดีนะ แต่ก็ต้องอยู่ที่ทางผู้ใหญ่ว่าทางเฮียเขาเปิดโอกาสให้ไหม ก็ไม่แน่นะ แต่คงไม่ใช่ปีนี้หรอก น่าจะปีหน้ามาว่าอีกที











กิ๊บซี่-แดน



เฮียฮ้อ



แดน-บีม



หลุยส์-จอนนี่




ผู้สื่อข่าว สมศักดิ์ หินแก้ว
บันทึกภาพ วรินทร พรวีรภัส
รายงาน เสาวลักษณ์ บัวทอง


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น