วันอาทิตย์ที่ 4 กันยายน พ.ศ. 2554

"เจ"ควงแฟนโชว์หวานงานChannel[V] ปฏิเสธสัมภาษณ์คู่อ้างไม่ชินสื่อ

"เจ"ควงแฟนโชว์หวานงานChannel[V] ปฏิเสธสัมภาษณ์คู่อ้างไม่ชินสื่อ


เจ มณฑล จิรา



     นักแสดงหนุ่ม เจ มณฑล จิรา ล่าสุดค่ำวานนี้เจ้าตัวควงแฟนสาวนอกวงการ ลูกครึ่งไทย-เดนมาร์กหน้าตาสะสวยที่คบหาดูใจมาก1ปีโชว์ความหวานภายในงาน Channel [v]Thailand Music Video Awards ครั้งที่ 7 ซึ่งเจ้าตัวปฏิเสธที่จะให้สัมภาษณ์คู่บอกยังไม่จำเป็นอีกอย่างแฟนสาวยังไม่ชินกับสื่อ

      วันนี้ควงแฟนมาเปิดตัวด้วย ก็ไม่ถึงกับเปิดตัว ก็เป็นแฟนกันมาปีนึงก็ไม่ใช่เป็นวันแรกหรอก แต่ว่าเป็นงานที่คนอาจจะมาเยอะแล้วก็มีกล้องเยอะ

      เป็นใคร รู้จักกันได้ยังไง ก็เป็นแฟน จริงๆผมไม่จำเป็นต้องมาเล่าว่ารู้จักที่ไหนอะไรยังไง แต่ไม่ใช่คนในวงการเขาเป็นคนนอกวงการลูกครึ่งเดนมาร์ก-ไทย อายุน้อยกว่าครับ

      ควงมาเขารู้ไหมว่ามีนักข่าว รู้ครับ เขาก็ตื่นเต้นนิดหน่อย แต่ว่าเราก็เคยออกงานมากันบ้างแล้ว ก็รู้สึกชินกับการที่มีคนมาขอถ่ายรูป

      ขอให้สัมภาษณ์คู่กันบอกว่ายังไม่สะดวก ใช่ครับ เพราะผมว่ามันไม่จำเป็นที่จะต้องมาคุยกับทางสื่อมวลชน และเขาอาจจะไม่ชินด้วย จริงๆก็เป็นเรื่องที่เราเคยคุยกันแล้ว ซึ่งผมคิดว่ามันยังไม่จำเป็น จนกว่าเราจะบอกว่าเราจะแต่งงานกันแต่แบบนี้เราไม่จำเป็น











แฟนสาวหนุ่มเจ มณฑล








ผู้สื่อข่าว วรินทร พรวีรภัส
บันทึกภาพ วรินทร พรวีรภัส
รายงาน เสาวลักษณ์ บัวทอง


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น