วันอังคารที่ 6 กันยายน พ.ศ. 2554

"พอร์ช"แจง!ไม่เชิงน้อยใจช่องป้อนงานน้อย ชิวๆถูกโยงเก้งกวาง

"พอร์ช"แจง!ไม่เชิงน้อยใจช่องป้อนงานน้อย ชิวๆถูกโยงเก้งกวาง

พอร์ช ศรัณย์ เผยไม่เชิงน้อยใจช่องป้อนงานน้อยแค่อยากเล่นละครต่อเนื่อง ขำๆข่าวบ่นอยากไปผับเกย์ ยันไม่เคยพูดแต่เคยไปตอนเล่นสงกรานต์ ไม่ซีเรียสถูกโยงเก้งกวาง แจงทราบข่าว จุ๋ย วรัทยา ย้ายช่อง แต่ไม่กล้าถาม ลั่นอยู่ช่องไหนก็เป็นนักแสดงเหมือนกัน


พอร์ช ศรัณย์



     พระเอกหนุ่มเลือดใหม่แห่งวิก7สี พอร์ช ศรัณย์ ล่าสุดมีกระแสข่าวว่าน้อยใจช่องที่ป้อนงานให้น้อย ซึ่งเจ้าตัวรีบชี้แจงว่าไม่เชิงน้อยใจ แค่คิดว่าทำไมไม่ให้แสดงละครซักทีเพราะใจร้อนอยากให้ผลงานออกมาเร็วๆ เผยอาทิตย์ที่ผ่านมารับงานคู่ครั้งแรกกับนางเอกสาวรุ่นพี่อย่าง จุ๋ย วรัทยา หลังเคยมีข่าวกุ๊กกันกันว่าไม่รู้สึกเขินยินดีหากได้ร่วมงานกับคนที่รู้จักอีก ส่วนกรณีนางเอกรุ่นพี่มีกระแสข่าวย้ายช่องนั้นตนได้ยินข่าวมาเหมือนกันแต่ไม่กล้าถาม แจงอยู่ช่องไหนก็เป็นนักแสดงเหมือนกัน พร้อมปฏิเสธข่าวพูดกับเพื่อนว่าอยากไปผับเกย์ที่รัชดา แต่เคยหลุดเข้าไปตอนเล่นสงกรานต์บอกไม่ทราบรัชดาซอย3คืออะไร ลั่นไม่เคยรังเกียจเพศที่3เพราะตนก็มีเพื่อนเพศที่3เยอะ เชื่อยังไม่มีแฟนคนเลยมองเป็นเก้งเป็นกวาง

      ออกงานกับพี่จุ๋ยครั้งแรกหรือเปล่า ครั้งแรกครับไม่ได้เจอกันนานมากตั้งแต่ปิดกล้องละคร ส่วนมากก็คุยบีบี ก็ไม่รู้สึกเขิน เฉยๆครับ(ต่างคนต่างไปหรือไปด้วยกัน) ต่างคนต่างไปซิครับผมจะไปพร้อมกันได้ยังไง(มีคุยอะไรกันบ้างไหม) ก็คุยทั่วไป

      ได้คุยกับข่าวที่เกิดขึ้นไหม ส่วนมากพี่เขาคุยกันแล้วผมก็แจมๆ(เหมือนเขาจับตาเราร่วมงานกันครั้งแรก) อ๋อ ไม่มีอะไรครับ ไม่ได้เปิดตัวก็รับงานด้วยกันเฉยๆ (ถ้ามีอีกรับไหม)ได้ครับยินดีครับ ทำงานกับคนรู้จักก็โอเค ค่าตัวก็เท่าเดิมครับ

      รู้ข่าวที่พี่จุ๋ยย้ายไปช่อง3ไหม เห็นตามข่าวครับ แต่โดยส่วนตัวไม่กล้าคุยเรื่องนี้ วันนั้นในงานเห็นเขานั่งคุยกัน ผมก็นั่งฟังแต่ไม่ได้พูดอะไร(เขาพูดกันว่าอะไรบ้าง) ก็คุยๆ แต่ผมไม่รู้ว่าเรื่องอะไรไปไม่ไป (พี่จุ๋ยไปช่อง3มีเป็นห่วงไหม) จริงๆแล้วอยู่ช่องไหนก็เหมือนกันนักแสดงอยู่ที่ไหนก็เป็นนักแสดง(จะทำให้ห่างกันเพราะช่องไหม) ไม่เกี่ยวหรอกครับเป็นนักแสดงอยู่ช่องไหนก็เป็นนักแสดง เป็นเพื่อนกันอยู่ห่างไกลแค่ไหนก็เป็นเพื่อนกัน

      มีข่าวว่าเราน้อยใจช่องที่ป้อนงานพระเอกไม่ต่อเนื่อง ไม่เชิงน้อยใจขนาดนั้น คือละครไม่เปิดซักที เราก็เป็นนักแสดงใหม่อยากเพิ่มประสบการณ์ตัวเองไปเรื่อยๆแต่พอมันหยุดปุ๊บมันเหมือนสนิทมันขึ้น(หัวเราะ)อยากถ่ายชอบถ่ายละคร

      หลังจากนั้นผู้ใหญ่เรียกไปคุยบ้างไหม ไม่ครับ ก็คุยปกติครับ (ตอนนี้ก็รับงานอื่นไปก่อน) แต่รับงานอย่างนี้ก็ดีนะครับ เป็นอีกแบบนึงก็ไม่เคยรับอีเว้นท์เยอะๆแบบนี้ เพราะมีช่วงนึงที่ถ่ายแต่ละครก็ไม่รับงานอื่นเลย พอไม่มีละครปุ๊บเราก็รับงานได้เยอะ(ชอบแบบไหนมากกว่ากัน)ละครก็อีกแบบเพิ่มประสบการณ์ตัวเองในด้านการแสดง แต่ว่าอีเว้นท์มันชิวๆเหมือนมาเจอเพื่อนมากกว่าครับ

      มีข่าวว่าเราพูดกับเพื่อนว่าอยากไปผับเกย์ที่รัชดา ซอย3เหรอ(หัวเราะ)ไม่เคยพูดนะ แต่เคยไปตอนเล่นสงกรานต์ หลุดเข้าไปไม่ได้ตั้งใจ ผมไม่รู้ว่าอะไรคือซอย3ตอนนั้นเป็นเด็กต่างจังหวัดไง ในชีวิตจริงไม่รังเกียจเพศที่3ครับ เพราะเพื่อนผมเยอะด้วย ผมว่าสนุกดี เม้าท์ๆขำๆฮาๆ

      คุณแม่เรารู้แล้วไปบอกพี่พจน์ให้บอกเราว่าอย่าไป (หัวเราะ) มีแบบนี้ด้วยเหรอ ไม่มีนะครับ ส่วนมากก็จะมีแบบบีบีมาหาว่าอย่าใช้ตังค์เยอะนะ เก็บบ้าง จะเป็นห่วงมากกว่า

      เขาเป็นห่วงเราเรื่องเที่ยวหรือเปล่า ผมไม่เที่ยวอยู่แล้วครับ ผมไม่เข้าผับ

      เป็นเพราะเราไม่มีแฟนหรือเปล่าคนเลยมองเป็นเก้งเป็นกวาง ผมว่าคงเป็นอย่างนั้นแหละครับ(หัวเราะ) หาอยู่ครับ คนจะได้ไม่ว่าเราเป็นเก้ง

      ข่าวเยอะมีเบื่อไหม ไม่เบื่อครับ ถามก็ตอบให้ชิวๆ(ตอบหลายรอบแต่ข่าวไม่หยุดซักที)ถามหลายรอบก็ตอบหลายรอบได้ครับ

      เคยปรึกษาพี่พจน์ข่าวเป็นเก้งไหม ไม่ครับ ส่วนมากข่าวพวกนี้ผมชิวๆครับ เรื่องอื่นไม่เคยปรึกษาแต่มีบีบีคุยเรื่องเงินอย่างเดียวครับ อยากให้เก็บ










จุ๋ย วรัทยา




ผู้สื่อข่าว เขื่อนเพชร นาสิงขันธ์
บันทึกภาพ เขื่อนเพชร นาสิงขันธ์
รายงาน เสาวลักษณ์ บัวทอง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น