วันอังคารที่ 6 กันยายน พ.ศ. 2554

ลือ!"ฟิล์ม"ถือไพ่เหนือกว่ารู้ผลตรวจดีเอ็นเอ"ฑีฆายุ" แล้ว

ลือ!"ฟิล์ม"ถือไพ่เหนือกว่ารู้ผลตรวจดีเอ็นเอ"ฑีฆายุ" แล้ว


ฟิล์ม รัฐภูมิ



     คดี “ลูกใครหว่า?” ยังไม่มีทีท่าจะจบลงง่ายๆแม้ต่างฝ่ายต่างมีท่าทีอ่อนลงแล้วก็ตาม ล่าสุดฝ่ายนักแสดงสาว “แอนนี่ บรู๊ค” ออกมาเปิดใจกับสื่อมวลชนว่าอยากไกล่เกลี่ยเรื่องคดีความนอกรอบกับนักร้องหนุ่ม “ฟิล์ม รัฐภูมิ” ซึ่งฝ่ายชายเองเผยว่าตนก็อยากจะให้เรื่องนี้จบเร็วๆ เพราะถ้าอีกฝ่ายยังยื้ออยู่ก็คงไม่เกิดผลดีเป็นแน่ ส่วนเรื่องไกล่เกลี่ยตนขอปรึกษากับผู้ใหญ่ก่อน อุบถือไพ่เหนือกว่ามีหลักฐานเป็นผลตรวจดีเอ็นเอ

      “เรื่องนี้ยังไม่ได้ปรึกษาผู้ใหญ่เลยครับ ส่วนตัวผมก็รอมานานแล้วอยากให้มันชัดเจนไม่ใช่ผลัดไปอยู่แบบนี้ (ได้ยินข่าวที่แอนนี่อยากไกล่เกลี่ยนอกรอบไหม) ก็มีคนบอกมาเหมือนกันครับ เรื่องนี้ก็ขอปรึกษาทางบ้านก่อนครับ อยากให้มันชัดเจนที่สุด ไม่รู้ว่าเจอหน้ากันแล้วจะเป็นยังไง เพราะตั้งแต่เกิดเรื่องมายังไม่ได้มีโอกาสเจอกันเลยครับ”

ข่าวลือว่าเราถือไพ่เหนือกว่า รู้ผลดีเอ็นเอหมดแล้ว 
      “ก็ทำทุกอย่างให้ถูกต้องเท่านั้นเองครับ”

     ต่อข้อซักถามถึงภาพควงสาวฝรั่ง หนุ่มฟิล์มแจงให้ฟังว่า “เป็นเพื่อนครับ คนก่อนก็มาจากนิวยอร์กเจอกันที่ลอนดอน เขาก็มาเที่ยว ส่วนอีกคนนึงก็มาจากโปร์แลนด์เป็นเพื่อนห้องเรียนเดียวกันเขาก็มาอยู่ด้วย 2 เดือนครับ (ดึงเพื่อนมาช่วยทำงานเพลงหรือเปล่า) ไม่ครับ เขาก็มีความสามารถนะครับ แต่ไม่รู้จะลงตัวกันหรือช่วยอะไรเราได้บ้าง”

เขากลับไปแล้วหรือยัง 
      “ยังครับ ก็เดินไปเดินมาอยู่แถวนี้”

เราเป็นซูเปอร์สตาร์ดังขนาดนี้เขาว่าอย่างไรบ้าง 
      “เขาก็งงครับ เพราะตอนที่เราอยู่ลอนดอนเราก็ใช้ชีวิตธรรดามาก เขาก็ดีใจแทนเพื่อน”





















ผู้สื่อข่าว :เขื่อนเพชร นาสิงขันธ์
บันทึกภาพ :เขื่อนเพชร นาสิงขันธ์
รายงาน:ปฏิพร วาปีทะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น