วันอาทิตย์ที่ 4 กันยายน พ.ศ. 2554

"พล วงแคลช"แพลนแต่งแฟนสาวแอร์โฮสเตสปลายปีหน้า

"พล วงแคลช"แพลนแต่งแฟนสาวแอร์โฮสเตสปลายปีหน้า

พล วงแครช เผยหากไม่มีอะไรผิดพลาดแพลนวิวาห์แฟนสาวแอร์โฮสเตสปลายปีหน้า ประทับใจแฟนสาวเป็นผู้หญิงธรรมดาอยู่ด้วยแล้วมีความสุข แย้มหลังแต่ง1ปีค่อยมีลูก


พล วงแคลช



     อดีตสมาชิกวงแคลช พล คชภัค ผลธนโชติ ล่าสุดเจอะเจอเจ้าตัวในงาน Channel [v]Thailand Music Video Awards ครั้งที่ 7 งานนี้ผู้สื่อข่าวเลยดึงตัวมาสัมภาษณ์ถึงกระแสข่าวว่าเตรียมวิวาห์กับแฟนสาวแอร์โฮสเตสที่คบหาดูใจมาเกือบ2ปี ซึ่งหนุ่มพลยอมเปิดใจว่าเป็นเรื่องจริงเผยแพลนไว้ว่าจะเป็นช่วงปลายปีหน้า บอกไม่หวงชีวิตโสดแต่โหยหาความเป็นครอบครัวมากกว่า ประทับใจแฟนสาวเพราะเป็นผู้หญิงธรรมดาไม่สวยเริดเรอแต่น่ารักอยู่ด้วยแล้วมีความสุข

      มีข่าวว่าจะแต่งแฟนแล้ว คือแพลนไว้ คิดไว้ว่าจะเป็นปีหน้าครับ อันนี้คือที่คุยไว้กับฝั่งที่บ้านผมนะครับ แต่ผมก็ไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นบ้างแต่ความตั้งใจคิดว่าจะเป็นปีหน้าปลายๆปี

      ได้ไปขอหรือยัง ยังครับ เดี๋ยวพ่อแม่เขาดูอยู่ผมลำบาก(หัวเราะ)

      รูปแบบงานอยากได้แบบไหน ผมอยากได้เรียบๆง่ายๆคนน้อยๆ

      เล่าถึงแฟนนิดนึงเป็นใคร ยังไง แฟนก็เป็นคนนอกวงการ เป็นแอร์โฮสเตส คบกันมาเกือบ2ปี

      เป็นแอร์แสดงว่าต้องสวย เป็นคนน่ารักครับไม่ได้เลิศเลอ แต่ว่าอยู่ด้วยแล้วมีความสุข

      ไปเจอบนเครื่องบินหรือเปล่า อ๋อ เปล่าครับ ผมไปเจอเขาสภาพธรรมดาไม่แต่งหน้า ใส่เสื้อยืดนุ่งกางเกงขาสั้น ผมรู้สึกว่าผมคงจะอยู่แบบนี้แหละที่อยู่ทุกวัน เพราะปกติเราไปเจอคือเต็มยศ แต่นี่ธรรมดามาก ที่ประทับใจคือความธรรมดาของเขาที่ไม่แต่งหน้า มัดผม เสื้อยืด กางเกงขาสั้น และผมจะใช้ชีวิตอยู่กับผู้หญิงแบบนี้นะ

      นี่คือผ่านด่านพ่อแม่เรียบร้อยแล้ว ก็กับปะป๊าหม่าม๊าเขาก็เจอกันบ่อยครับ ก็ไปหาเขาบ้าง

      ครอบครัวเขาทราบมาบ้างแล้วใช่ไหมว่าจะแต่ง ผมคิดว่าน่าจะทราบจากข่าวนี้แหละครับ(หัวเราะ) คือจริงๆก่อนหน้านี้คุณแม่ก็ถามเขา ตัวแฟนผมก็ไม่ได้พูดอะไรมากก็อยากจะพูดตอนใกล้ๆทีเดียวเลย

      เพื่อนๆในวงว่ายังไงบ้าง เพื่อนๆบอกว่าแต่งเลยๆ

      เตรียมเก็บสินสอดหรือยัง ก็เก็บครับ แต่ว่าไม่รู้จะพอหรือเปล่า ก็เท่าที่เราสามารถแหละครับ ผมคิดว่าเขาคงไม่ได้คิดที่เงิน พ่อแม่ส่วนใหญ่เขาคงคิดว่าลูกแต่งไปแล้วเขาคงจะมีความสุข

      เรือนหอเตรียมหรือยัง ผมมีบ้านที่ซื้อไปก็มีคุณแม่อยู่ แต่คิดว่าถ้าหลังแต่งงานก็คงอยู่กันได้ครับ

      ปกติดาราจะหวงชีวิตโสดแต่เราแต่งงานก่อนเพื่อนๆ ผมไม่ได้หวง ชีวิตโสด แต่ผมโหยหาครอบครัว อยากสร้างครอบครัวอยากมีลูกเวลาไปไหนกับแฟนเห็นเด็กก็จะเข้าไปเล่นลูกเขาประจำ

      แสดงว่าแต่งปุ๊บปั้มทันที ใช่คำว่าปั้มเลยหรอครับ(หัวเราะ) ดูเร็วมาเลยนะครับ ก็คิดว่าสัก1ปีไปแล้วครับ คืออยากไปเที่ยวกันก่อนเพราะต่างคนก็ต่างทำงาน















ผู้สื่อข่าว วรินทร พรวีรภัส
บันทึกภาพ วรินทร พรวีรภัส
รายงาน เสาวลักษณ์ บัวทอง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น