วันอาทิตย์ที่ 4 กันยายน พ.ศ. 2554

"ปีเตอร์"เขิน!ร่วมงาน"อั้ม-ชมพู่" ความรักราบรื่นดี

"ปีเตอร์"เขิน!ร่วมงาน"อั้ม-ชมพู่" ความรักราบรื่นดี


ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล



     อดีตนักร้องลูกครึ่งหนุ่มหล่อ ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล ที่ห่างหายจากวงการเพลงไปนาน แต่เจ้าตัวก็ยังมีโปรเจ็กต์งานในวงการอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดก็เป็นพิธีกรอยู่2รายการแถมยังมีงานหนังประกบนางเอกซุปตาร์ อั้ม พัชราภา และงานละครก็ได้ประกบ ชมพู่ อารยา ซึ่งเจ้าตัวยอมรับตื่นเต้นเป็นอย่างมากที่ได้ร่วมงานกับ2นางเอกชื่อดัง พร้อมเผยถึงหวานใจนอกวงการที่คบหาดูใจกันมาถึง2ปีว่าราบรื่นดี แต่ยังไม่คิดแต่ง

      ช่วงนี้ทำงานอะไรอยู่บ้าง ทำรายการอยู่ เป็นรายการที่มีพิธีกร 2 คน พาไปเที่ยวลุยป่า ซึ่งสนุกสนานมาก โปรเจ็คก์งานก็เยอะช่วงนี้ มีรับเล่นหนัง ละคร เพลงก็ลุยอยู่ด้วย เยอะมากช่วงนี้ครับ(เป็นผู้จัดเองเลยหรือเปล่า) ใช่ เป็นกลุ่มผลิตรายการ คือตอนนี้กำลังคุยเวลาอยู่


      ทำไมเราถึงรายการเข้าป่า มันเริ่มจากถ่ายมิวสิควีดีโอมาก่อน ของจั๊กเป็นคนที่เดินป่ามาตั้งแต่เด็ก ของผมซื้ออุปกรณ์มาเยอะมาก แต่ไม่มีเวลาเดินป่าซะที ก็เลยชวนไปกัน ไหนไปแล้วเลยถ่ายรายการไปเลย ซึ่งจะมีทีมผม พี่กอล์ฟวายน็อตเซเว่นเป็นตากล้อง พี่เหน่งเป็นผู้กำกับ แล้วก็คนอื่นมีเป็นโปรดิวเซอร์ มีอัดเสียง รายการนี้มันจะแอดเวนเจอร์เรียลลิตี้โชว์ เหมือนมีพิธีกร 2 คน แชร์กันไปมา ในสุดก็เป็นพิธีกรกันทุกคน เป็นเรียลลิตี้หน่อยๆครับ ชื่อรายการร็อค ออน เดอะ โรด เป็นกลุ่มร็อคกันทั้งนั้น

      ได้ข่าวว่าได้กลับมาเล่นละครด้วยเรื่องอะไร เป็นเลิฟคอมเมดี้ ผมถือว่าต้องซ้อมอ่านบทเตรียมตัวเยอะเหมือนกัน เพราะว่ามันห่างไปนานมากเกือบปีแล้วครับ ผมก็ไม่ได้มาสายนักแสดงโดยตรง แต่มันก็ไม่ได้แตกต่างจากร้องเพลงเท่าไหร่ มันเป็นวิธีการระบาย ปลดปล่อย ความรู้สึก อย่างนี้อีกแบบครับ เรื่องอะไรนั้นผมยังไม่รู้บอกได้หรือเปล่า เป็นแนวเลิฟคอมเมดี้ ผมเล่นเป็นคนอยู่ต่างจังหวัดที่ผมรู้มา ตอนี้ยังไม่ได้ถ่าย ใกล้จะเริ่มถ่ายเร็วๆนี้ ตอนนี้ผมกำลังยุ่งกับการถ่ายหนังอยู่ มีโอกาสได้ถ่ายหนังกับอั้ม พัชราภา(หัวเราะ) เรื่องอะไรไม่รู้ จะบอกได้หรือเปล่า ขออุบไว้ก่อน พี่พิงกำกับเหมือนกันครับ

      รู้สึกอย่างไรบ้างที่ได้เล่นกับนางเอกดังๆทั้งนั้น ดีครับ ตื้นเต้นครับ อั้มกับชมพู่ก็เห็นมานานแล้ว มีโอกาสได้เล่นเป็นชึ้นเป็นอัน เขาไปทางสายนักแสดง ผมไปทางสายเพลง ไม่ค่อยมีโอกาสได้ร่วมงานกัน ก็มีถ่ายแบบกับชมพู่


      ต้องทำการบ้านเยอะไหม เยอะมาก เพราะผมเป็นคนที่อ่านภาษาไทยช้ามาก อย่างบทหนังมาเป็นร้อยหน้า ผมใช้เวลาอ่านเต็มวันเลย ต้องกลับมาทวนอีกเรื่อยๆ

      หัวใจตอนนี้เป็นยังไงบ้าง ครับ ทุกอย่างราบรื่น มีความสุขกันดี ดีมาก คบมา2ปีกว่าแล้วครับ(เปิดตัวเงียบไม่ค่อยได้เห็นเลย)ผมยุ่งมากไม่ค่อยออกไปไหน เลยไม่ค่อยมีโอกาสไปเดินที่ไหนซะเท่าไหร่ครับ คงไม่ค่อยได้เห็น

      ฝ่ายหญิงเรียกว่าดูแลดีใช่ไหม ดูแลดีครับ เอาใจใส่ ผู้หญิงช่วยดูแลเรื่องอาหารด้วย(ดูแลดีแบบนี้มีโครงการแต่งงานเลยไหม) ยังไม่มีโครงการแต่งงานเลยครับ ก็ต้องยอมรับว่าเขาเป็นคนที่น่ารัก ดูแลผมได้ดีมากเหมือนกัน(มีพูดคุยถึงเรื่องแต่งงานกันไหม)ผมไม่กล้าคุยครับ(หัวเราะ) รอลุ้นดูนิดนึงครับ ช่วงนี้งานล้นมือไม่มีเวลาจริงๆครับ






















ผู้สื่อข่าว วรินทร พรวีรภัส
บันทึกภาพ วรินทร พรวีรภัส
รายงาน เสาวลักษณ์ บัวทอง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น