วันอาทิตย์ที่ 4 กันยายน พ.ศ. 2554

"เข็ม"ไม่รีบแต่ง"ด้วง" เมินอาถรรพ์เลิกทำธุรกิจร่วม

"เข็ม"ไม่รีบแต่ง"ด้วง" เมินอาถรรพ์เลิกทำธุรกิจร่วม


เข็ม กฤตธีรา



     พิธีกรสาว เข็ม กฤตธีรา หลังจากอำลาตำแหน่งพิธีกรรายการตีสิบไป เจ้าตัวก็ห่างหายจากวงการไปทำงานเบื้องหลังอย่างเต็มตัว ซึ่งตอนนี้ก็กำลังวุ่นอยู่กับการเปิดบริษัทของตัวเองถึง2บริษัท งานนี้ได้หวานใจอย่างหนุ่ม ด้วง มาเป็นที่ปรึกษาช่วยดูแลด้านการเงินการตลาด อย่างนี้เรียกว่ากำลังสร้างฐานะหรือเปล่านะ งานนี้สาวเข็มเปิดใจว่าความรักตอนนี้โอเคดี ปัดทำธุรกิจร่วมเก็บเงินสร้างเรือนหอ ยันยังไม่คิดแต่งเพราะกำลังสนุกอยู่กับงานเบื้องหลัง แจงครอบครัวไม่เร่งแล้วแต่ตัดสินใจ ลั่นไม่กลัวอาถรรพ์เลิกเพราะทำธุรกิจร่วม

      งานตอนนี้ที่ทำมีอะไรบ้าง ตอนนี้เยอะมากเลยค่ะ แต่ที่เน้นๆจะเรื่องหมาจอนจัดนครพนมอยู่คือเน้นอย่างรุนแรงเลยครอง เพราะเพิ่งไปมาแล้วเดี๋ยวต้องไปอีกรอบนึง เดี๋ยวกลุ่มของเข็มจะไปร่วมกับกลุ่มยุนิด็อก เขาจะจัดด็อกแรนลี่วันอาทิตย์นี้เดินจากลุมพินีจนถึงมาบุญ ตอนนี้ก็กำลังติดต่อเรื่องสถานที่ ก็ได้ช่วยเรื่องเงินที่คนบริจากร่วม20ล้านที่คนช่วยร่วมบริจาค ตอนนี้ก็พยายามทำให้เงินถึงสุนัขมากที่สุดเพราะฉะนั้นเนี่ยถ้าใครบริจาคเงินไปแล้วช่วยตามเงินด้วยว่าตอนนี้เงินถึงสุนัขหรือเปล่า ถึงแล้วหายไปตรงไหนบ้างอยากให้ช่วยๆกันตามเงินตัวเอง

แต่ว่างานตอนนี้ที่ทำคือเพิ่งเปิด2บริษัททำพัอาร์กับทำผลิตรายการทีวี ตอนนี้อยู่ในช่วงคุยกับช่อง ที่ตอนนี้ก็รับมา3รายการก็เดี๋ยวก็ค่อยๆทำไป ตอนนี้อยู่ขั้นตอนของการเลือกช่อง มี3รายการแต่เป็นพิธีกร1รายการ เป็นรายการอาหาร แต่ตอนนี้ยังติดขัดหลายๆอย่างเพราะเป็นช่วงเปลี่ยนผัง จริงๆทำเบื้องหลังสนุกนะค่ะ แล้วเราพยายามสอดแซกเรื่องราวต่างๆที่มีปีระโยชน์เขาไปอย่างเรื่องหมา เหมือนเราสอดแซกเพื่อสังคม ซึ่งผู้ร่วมหุ้นบริษัทก็มีพี่ด้วงร่วมอยู่ด้วย แต่ว่าแต่ละครก็แยกย้ายไปทำที่ถนัดมากกว่า จริงๆก็มีหุ้นหลายคน

      คาดหวังกับธุรกิจนี้ยังไงบ้าง ก็คาดหวังว่าขอให้ทำออกมาได้ดี และสนุกแล้วก็มีเรดติ้งแค่นี้ก็พอใจ

      แต่คนคบกันส่วนมากไม่ทำธุรกิจร่วมกัน จริงๆเราไม่ได้ลงเงินนะค่ะ เราแยกย้ายไปทำตามสะดวก เหมือนเขาจะเป็นคนวางแพลนธุรกิจให้ ส่วนเข็มกับอีกทีมจะทำด้านคีเอทีฟล้วนๆ เหมือนเข้ามาเป็นที่ปรึกษาในโซนธุรกิจ เรื่องเงิน เขาฉลาดด้านนั้นให้เขาทำ ส่วนเรื่อง โปรดิวเซอร์ หรือการคิดคอนเซ็ปรายการทั้งหมดเป็นเข็มกับทีม

      แสดงว่ามั่นใจในตัวเขาแล้วถึงร่วมงานกัน จริงๆ แล้วทำแบบนี้เพราะมันมีงานเข้ามาให้ต้องทำ แต่ถ้าจะทำด้วยกันจริงๆ แล้ว โปรเจ็กต์มันใหญ่มาก ต้องรอเงินทุน


      กับข่าวที่กำลังสร้างเรือนหอด้วยกัน เรื่องนี้เป็นยังไง ไม่มีเรือนหอค่ะคุยกันแล้ว ไม่แต่งค่ะไม่แต่ง จริงๆ ต้องถามก่อนแต่งงานเพื่ออะไร เรายังตอบตัวเองไม่ได้ เขาก็ตอบตัวเองไม่ได้ ใครตอบได้บ้างว่าแต่งงานเพื่ออะไร
      มีไปดูที่ดินหรืออะไรบ้างหรือเปล่า ไม่ค่ะ จริงๆ มีบ้านแล้ว สมมติถ้าต้องอยู่ด้วยกันก็อีกเรื่องหนึ่ง แต่ถ้าแต่งงานจะแต่งเพื่ออะไรตอบไม่ได้จริงๆ บางคู่แต่งงานเพื่ออยากมีลูก เราก็ไม่ได้จะมี

      คนส่วนใหญ่แต่งงานกัน เพื่อจะได้เป็นครอบครัวที่สมบูรณ์แบบ เราคิดแบบนั้นไหม ก็ไม่จำเป็นค่ะ ส่วนความรักตอนนี้ก็เหมือนเดิมค่ะ แต่เจอส่วนใหญ่ตอนนี้ก็คุยกันเรื่องงาน(เรื่องที่ไม่แต่งงานกันเป็นความคิดของเข็มเองหรือตกลงกันทั้งคู่) จริงๆ เป็นความเห็นของเข็มด้วย แต่ทางนู้นเขาก็เข้าใจ และทั้งสองฝ่ายโอเค ที่บ้านเข็มก็โอเค ทุกคนก็อยู่กันอย่างมีความสุข ซึ่งจริงๆ ที่บ้านเราไม่มีใครแต่งงานนะ


















ผู้สื่อข่าว วรินทร พรวีรภัส
บันทึกภาพ วรินทร พรวีรภัส
รายงาน เสาวลักษณ์ บัวทอง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น