วันอังคารที่ 6 กันยายน พ.ศ. 2554

"แก้ว" เสี่ยงรัก "ป้อง" ขอลอง(ของ)ผู้ชายเจ้าชู้

"แก้ว" เสี่ยงรัก "ป้อง" ขอลอง(ของ)ผู้ชายเจ้าชู้


แก้ว จริญญา



     นานทีจะเห็น ป้อง-ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์ มาดูหนังรอบสื่อฯ เพราะเรื่อง “บางกอกกังฟู” มันพิเศษตรงที่น้องแก้ว-จริญญา ศิริมงคลสกุล (เฟย์ฟางแก้ว) ชวนมา ป้อง เลยเคลียร์คิวมาให้กำลังใจ ทำให้กลายเป็นข่าวฮือฮา!! ป้อง-แก้ว ก่อตำนานรักข้ามค่าย ซึ่งแก้วเป็นนักร้องสาวที่มีแฟนคลับเยอะ แต่เธอกล้ายอมรับป้องเป็นหนุ่มที่กำลังดูอยู่ “แก้วเป็นคนชอบเทกแคร์และคุยกับแฟนๆ”

แสดงว่าแก้วมีเสน่ห์ แฟนๆเลยชอบเยอะ? 
      “ทุกคนมีเสน่ห์ในตัว อยู่ที่คนจะชอบแบบไหนมากกว่า”

เทกแคร์แฟนคลับดี แล้วถ้าเทกแคร์แฟนล่ะ ต้องพาไปดูหนังด้วยรึเปล่า? 
      “(หัวเราะ) ยังไม่มีค่ะ”

ถ้ามีแฟนจะเทกแคร์ยังไง? 
      “ใช้ความใส่ใจมากกว่า คุยกันเข้าใจ”

แก้วเพิ่งอายุ 19 แต่มีข่าวกับหนุ่มๆเยอะ? 
      “เพราะเราเป็นคนของประชาชนมั้งคะ แต่ที่ผ่านมาที่เป็นข่าวเราสนิทกันแบบพี่น้องค่ะ”

แล้วกับคนล่าสุดอย่างหนุ่มป้องล่ะ? 
      “ก็ได้รู้จักตอนถ่ายรายการเดอะ เกสท์ เฮ้าส์ แก้วไปกับโทโมะกับหวาย หลังถ่ายรายการไม่มีอะไร มาเจอช่วงหลังๆ เพิ่งเริ่มรู้จักกันมากขึ้น คุยกันมากขึ้นได้เดือน 2 เดือน”

แล้วอย่างวันหนังบางกอกกังฟูรอบสื่อ ใครชวนใคร? 
      “หนังแก้ว แก้วก็ต้องชวนสิคะ (ยิ้ม)”

ชวนเพื่อนมาก็ต้องเป็นเพื่อนพิเศษนะ? 
      “ก็เรียกว่าคุยกันอยู่ดีกว่า ตอนนี้เค้าก็เป็นพี่ที่สนิทที่สุด ก็คุยอยู่คนเดียวค่ะ”

ดูป้องให้เกียรติเรา มาดูหนังข้ามถิ่นด้วย? 
      “ก็ชวนไปอยากให้มากัน พอดีวันนั้นเค้าเพิ่ง เลิกงานพอดี ก็แวะมาหา”

ปลื้มมั้ย? 
      “ก็ปลื้มค่ะ” เห็นว่านั่งสวีตติดกัน? “ไม่สวีตนะ เพื่อนเค้าก็นั่งข้างๆ มีคนรอบข้างเต็มเลย”

เค้าดูหนังแล้วชมเรามั้ย? 
      “ก็บอกว่าหนูสวย (หัวเราะ) ล้อเล่นค่ะ”

ทำไมถึงเลือกที่คุยกับป้อง? 
      “แก้วว่าด้วยความที่เค้าโตแล้ว สอนเราในทุกๆเรื่อง แก้วก็ชอบคนโตกว่าด้วย เลยคุยกันรู้เรื่อง”

ตั้งแต่มีข่าวกับหนุ่มๆมา แก้วยังไม่เคยใช้คำนี้กับใคร? 
      “ใช่ค่ะ”

ป้องขึ้นชื่อเรื่องข่าวความเจ้าชู้ เราเตรียมรับมือยังไง? 
      “ความจริงก็ค่อนข้างกลัว คนรอบข้างก็บอกก็เตือนตลอด ก็เก็บมารับฟัง แต่ถ้าตัดสินใจแล้วก็อยู่ที่ตัวเรา ก็ต้องดูไปเรื่อยๆ คนรอบข้างไม่เชิงค้าน คิดว่าเราโตแล้ว คุณพ่อคุณแม่ก็เพิ่งรู้ แต่เค้าก็ให้เราตัดสินใจเอง”

ถือเป็นรักข้ามค่ายกลัวมีอุปสรรคอะไรมั้ย? 
      “แก้วว่าแก้วก็รู้จักทุกคนข้ามค่าย ไม่ได้มีการแบ่งแยกอะไร อยู่ที่เราคุยด้วยแล้วสบายใจมากกว่า”

เค้าเข้ามาจีบยังไง? 
      “หนูไม่รู้เหมือนกันว่ามายังไง ต้องถามพี่เค้า (ยิ้ม)”

เราสองคนอยู่ต่างกันมาก เวลาคุยกันเข้ามาจีบกันยังไง?
      “จริงๆก็ต่างกันทั้งอายุและมุมมอง แต่ที่ดีที่สุดคือการจูนเข้าหากันมากกว่า แก้วว่าผู้ใหญ่ทุกคนก็มีความเป็นเด็กนะ”

พอมีข่าวออกมาได้คุยกับป้องมั้ย? 
      “ก็คุยกันบ้างว่าเราจะตอบกันยังไงดี”

ถ้าป้องก็ยอมรับด้วย คนคงมองว่าแก้วเป็นมือปราบความเจ้าชู้ของป้องได้? 
      “ก็ไม่เชิงหรอกมั้งคะ แล้วแต่คนมอง คงไม่ได้ปราบอะไร ถ้าเค้าคิดว่าคุยกับเราแล้วสบายใจเราก็ปลื้มด้วย ก็ดีใจค่ะ ตอนนี้เรียกว่าศึกษากันดีกว่า คงต้องดูกันไป แก้วก็ไม่รีบขนาดนั้น กลัวเหมือนกันว่าจะมีเรื่องอะไร เพราะแต่ละคู่ที่บอกว่าคุยกันอยู่อาจจะมีข่าวต่างๆ แต่ก็แล้วแต่คนมากกว่า”

คำว่าแฟนล่ะ? 
      “ยังดีกว่าค่ะ เรียกว่าเป็นคนที่สนิทที่สุดตอนนี้ดีกว่าค่ะ” แฟนคลับเราจะหวงมั้ย? “ก็คงมีบ้าง แต่ถ้าเราตัดสินใจจะคุยกับใคร เค้าคงเข้าใจว่าชีวิตคนเราคงต้องมีอะไรแบบนี้บ้างค่ะ”.





ป้อง ณวัฒน์



















เครดิตตามภาพ
ที่มา : ไทยรัฐออนไลน์
รายงานโดย : ปฏิพร วาปีทะ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น