วันอังคารที่ 6 กันยายน พ.ศ. 2554

"แบงค์"โล่ง!"เบลล์"ไม่หึงปลื้ม"พิ้งกี้"

"แบงค์"โล่ง!"เบลล์"ไม่หึงปลื้ม"พิ้งกี้"

นักร้องหนุ่ม"แบงค์ อธิกิตติ์"เผยแฟนสาว "เบลล์"ไม่หึงตนร่วมงานกับ"พิ้งกี้ สาวิกา"ในทองประกายแสดแถมยังไฟเขียวปลื้มได้ไม่มีลิมิท โวหนังบางกอกกังฟูกระแสดี


แบงค์ อธิกิตติ์



     นักร้อง-นักแสดงหนุ่ม แบงค์ อธิกิตติ์ เผยรู้สึกโล่งใจที่แฟนสาว เบลล์ มนัญญา ลิ้มเสถียร ไม่หึงประกบนางเอกตาคม พิ้งกี้ สาวิกา ในทองประกายแสด เพราะก่อนหน้านี้เจ้าตัวเปิดใจว่าแอบปลี้มนางเอกสาวอยู่ไม่น้อย ยิ่งมาร่วมงานกันก็ยิ่งรู้สึกตื่นเต้นและเกร็ง ส่วนฉากเลิฟซีนหากมีก็ต้องแล้วแต่ผู้กำกับ เปรยหากแฟนสาวมากองขณะถ่ายฉากเลิฟซีนคงเล่นลำบาก เพราะกลัวไม่มีสมาธิ พร้อมเผยภาพยนตร์ บางกอกกังฟูผลตอบรับดี เล็งควงแฟนสาวชมอีกรอบ

      ฟีดแบ็กหนังบางกอกกังฟูเป็นยังไง ต้องบอกเลยว่าเป็นหนังเรื่องแรกที่มีคนมาบอกว่าไปดูรอบที่สองที่สาม ก็รู้สึกดีใจเพราะอย่างน้อยไม่ใช่แค่ดูเฉยๆแต่มีหลายรอบตามมาก็รู้สึกโอเคที่ทุกคนแฮปปี้กับหนัง แต่ส่วนใหญ่เขาชอบฉากที่เป็นคอมเมดี้ เพราะตัวละครที่ตาบอดยังมีความฮาอยู่ในนั้น

      ในตัวบทคนจะมอง เป้หรือมาริโอ้เป็นหลักรู้สึกยังไงบ้าง ผมว่าแต่ละบทแตกต่างกันออกไป มันไม่มีใครขโมนซีนใครอยู่แล้ว

      ชวนเบลล์ไปดูมาหรือยัง ก็รอบเพรสเราก็ไปดูกันมาแล้วก็กะว่าจะชวนไปดูรอบธรรมดาอีก ส่วนคอมเม้นท์เขาก็บอกว่าดีกว่าที่คิด ก็โอเคครับ

      ความสัมพันธ์ดีขึ้นไหม ดีขึ้นครับ แต่ว่าเราไม่ค่อยได้เจอกัน เพราะทำงานด้วยกันทั้งคู่ ช่วงนี้มีทั้งหนังและละครเลยเป็นปัญหานิดนึงที่ไม่ค่อยได้เจอกัน ส่วนใหญ่จะใช้เวลาก่อนไปทำงานหรือหลังจากทำงานไปเจอกัน จะใช้เวลาเต็มๆวันมันไม่ได้

      วันนั้นเบลล์บอกว่าไม่หึงเราเล่นละครกับพิ้งกี้เขาบอกไม่หึงรู้สึกยังไงบ้าง ถ้าเกิดเขาบอกหึงผมก็คงกลัว คงรู้สึกเกร็งๆเพราะเหมือนกับว่าเราไปร่วมงานกับเขา เราก็กลัวคนของเราจะหึงด้วย แต่เขาบอกไม่หึงก็ทำให้เราสบายใจในการทำงานมากขึ้น

      อันนี้เข้าฉากไปหรือยัง ประมาณกลางเดือนครับ(กลัวจะมีข่าวด้วยกันไหม)เรียกว่าเป็นการทำงานร่วมกันดีกว่า หลายๆคนก็เข้าใจ


      มีเกร็งไหมเพราะเราค่อนข้างออกตัวปลื้มเขา ก็ค่อนข้างจะเกร็ง เพราะบทมันค่อนข้างรุนแรง

      เตรียมตัวยังไงกับเลิฟซีนบ้าง ก็พยายามเต็มที่ครับ ตอนแรกๆคงจะใช้การพูดคุยให้สนิทมากขึ้น(กะเล่นจริงเลยไหม)ก็แล้วแต่ผู้กำกับครับ

      เพื่อความสบายใจฉากเลิฟซีนชวนเบลล์เข้ากองไปด้วยไหม (หัวเราะ)ถ้าเขาไปผมคงใจไม่ค่อยดี คงจะเล่นลำบาก











เบลล์ มนัญญา ลิ้มเสถียร



พิ้งกี้ สาวิกา








ผู้สื่อข่าว สมศักดิ์ หินแก้ว
บันทึกภาพ สมศักดิ์ หินแก้ว
รายงาน เสาวลักษณ์ บัวทอง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น