วันอังคารที่ 6 กันยายน พ.ศ. 2554

ครอบครัวเศร้า!รดน้ำศพ"กุ้งนาง"ดาราแห่อาลัย

ครอบครัวเศร้า!รดน้ำศพ"กุ้งนาง"ดาราแห่อาลัย



     เพื่อนดาราร่วมอาลัยรดน้ำศพ กุ้งนาง พ่ออี๊ด-สุประวัติเศร้า เผยทำใจมานานแล้ว บอกลูกสาวเป็นคนเข้มแข็ง และทำให้พ่อภูมิใจเสมอ กำหนดฌาปนกิจ 13 ก.ย.นี้

     หลังจากเมื่อช่วงเช้าวันที่ 5 ก.ย. 54 ที่ผ่านมา กุ้งนาง ปัทมสูต อดีตนักร้อง-นักแสดงหญิงชื่อดัง ได้เสียชีวิตลง ด้วยโรคมะเร็งกระดูกเชิงกราน ลามไปที่ปอด ที่โรงพยาบาลกรุงเทพ ด้วยอายุเพียง 42 ปี สร้างความเสียใจให้กับคนใน ครอบครัวเป็นอย่างมาก

     โดยก่อนหน้านี้เมื่อประมาณ ปี 2551 กุ้งนาง เคยป่วยเป็นโรคมะเร็งปากมดลูก และได้รักษาหายจนกลับมาใช้ชีวิตปกติร่วม 2 ปี กระทั่งช่วงเดือนมิถุนายน 2553 เจ้าตัวโชคร้ายอีกครั้งหลังตรวจเจอมะเร็งกระดูกเชิงกรานจนต้องรักษา ตัวตั้งแต่นั้นมา ก่อนจะมาทรุดหนักและเสียชีวิตในที่สุด

     ล่าสุดเมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 6 ก.ย. 54 ญาติได้นำร่างไร้วิญญาณของ กุ้งนาง มาตั้งบำเพ็ญกุศล ณ ศาลา 5 วัดพระศรีมหาธาตุ บางเขน สำหรับบรรยากาศในพิธีรดน้ำศพเต็มไปด้วยความโศกเศร้า ครอบครัวทุกคนต่างร่ำไห้ด้วย ความอาลัยรักในการจากไปของนักแสดงสาวเป็นอย่างมาก มีเพื่อนพ้องในวงการบันเทิงทยอยมาร่วมอาลัยกับการจากไปของ กุ้งนาง เป็นจำนวนมาก อาทิ เปี๊ยก พิศาล อัครเศรณี, นีโน่ เมทนี บุรณศิริ, กษมา นิสสัยพันธุ์, ชรัส เฟื่อง อารมย์, ศรราม เทพพิทักษ์, ลิฟท์ สุพจน์ จันทร์เจริญ, เท่ห์ อุเทน พรหมมินทร์, ต่อ นันทวัฒน์ อาศิรพจนกุล ฯลฯ

     ทางด้านของ สุประวัติ ปัทมสูต ผู้เป็นพ่อได้ออกมาเปิดใจถึงการสูญเสียลูกสาวอันเป็นที่รักว่า ก่อนหน้านี้ตนและครอบครัวทำใจเตรียมไว้ระดับหนึ่งแล้ว เพราะทราบดีว่าอาการของลูกสาวนั้นร้ายแรงมากแค่ไหน ทุกคนเสียใจกับการจาก ไปในครั้งนี้ ลูกสาวเป็นคนที่เข้มแข็งมาก ตนจะนำเถ้าอังคารของลูกสาวไปลอยทะเลที่สวยงามเพราะเป็นความตั้งใจของ กุ้งนาง ก่อนที่จะจากโลกนี้ไป

     ผมทำใจมานานแล้ว เพราะเขาป่วยมาครั้งที่ 2 แล้ว เขาเป็นคนเข้มแข็งมาก และสอนให้ทุกคนเข้มแข็ง ย้ำเสมอว่าไม่อยากให้เราหดหู่หรือเศร้า อย่างเมื่อเช้าวานนี้ที่เขาจากไป ก็เกิดเรื่องแปลก เพราะปกตินางพยาบาลจะเข้ามาเช็ดตัวตอน 11 โมง แต่เมื่อเช้าเข้ามาตอนประมาณ 8 โมง นางพยาบาลก็เข้ามาเช็ดตัวตามปกติ แต่อยู่ๆ ตัวเขาก็ซีดขาว แล้วพอจับชีพจรก็รู้ว่าเขาไปแล้ว เขาไปในขณะที่ไม่ได้ใส่ชุดโรงพยาบาล เหมือนเขาเตรียมทุกอย่างไว้แล้ว เขาได้ใส่ชุดที่เขาเตรียมไว้ ได้สวยอย่างที่เขาตั้งใจ กุ้งนาง เป็นคนรักสวยรักงาม เขาเป็นลูกที่ดี อย่างตอนที่ผมรับรางวัลด้านการแสดงที่ศูนย์วัฒนธรรม เขายังมาเซอร์ไพรส์ผมทั้งๆ ที่เขาก็ป่วยมาก ตอนเขามีชีวิตอยู่ก็บ่นว่าอยากไปทะเลสวยๆ ก็เลยคิดว่าถ้าเสร็จงานแล้วจะพาเขาไปทะเล แต่ยังไม่รู้ที่ไหน เขาคงมีความสุข ตอนนี้กำลังทำเรื่องขอพระราชทานเพลิงศพครับ

     สำหรับกำหนดสวดพระอภิธรรมศพ กุ้งนาง จะมีขึ้นเป็นเวลา 7 วัน เวลา 19.00 น. ที่ศาลา 5 วัดพระศรีมหาธาตุ บางเขน และฌาปนกิจในวันที่ 13 ก.ย. เวลา 14.00 น.

     สำหรับ กุ้งนาง ปัทมสูต เป็นบุตรสาวคนที่สองของนักแสดงและผู้กำกับฯ อาวุโสชื่อดัง สุประวัติ ปัทมสูต มีพี่น้องสองคน คือ ก้ามปู ปัทมสูต และ กษาปณ์ ปัทมสูต โดยก่อนหน้านี้เธอเคยถ่ายทอดเรื่องราวชีวิตการต่อสู้กับโรคมะเร็ง

     ร้ายลงในนิตยสารเรื่องผู้หญิง Womans story ในชื่อเรื่อง ลาจาก..โรคมะเร็งร้าย พร้อมกับทำธุรกิจแฟชั่นภายใต้แบรนด์ของตนเองที่ชื่อว่า ZARANYA ก่อนหน้านี้เธอเคยมีผลงานเพลงและงานละคร รวมถึงงานเบื้องหลังการคือการเป็นผู้ช่วยกำกับฯ ทั้งภาพยนตร์และรายการทีวีอีกด้วย














ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก สยามดารา
รายงาน เสาวลักษณ์ บัวทอง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น