วันอังคารที่ 6 กันยายน พ.ศ. 2554

"ปุ๊กลุก"ปิดตายรีเทิร์น"วี" ปัดสัมภาษณ์คู่"แตงโม" อ้างไม่อยากเป็นประเด็น

"ปุ๊กลุก"ปิดตายรีเทิร์น"วี" ปัดสัมภาษณ์คู่"แตงโม" อ้างไม่อยากเป็นประเด็น

“ปุ๊กลุก ฝนทิพย์”เผยเลิก “วีรภาพ”ไม่เกี่ยว “แตงโม ภัทรธิดา” มือที่ 3 ไม่แคร์หากทั้งคู่ประกาศคบหากัน ปัดสัมภาษณ์คู่ฝ่ายหญิงอ้างไม่อยากเป็นประเด็นที่โยงคนอื่นเข้ามาเกี่ยวข้อง ลั่นรักนี้ไม่มีรีเทิร์นขอปิดใจโฟกัสงานอย่างเดียว


ปุ๊กลุก ฝนทิพย์



     สาวมั่น แรง ตรง!!! “ปุ๊กลุก ฝนทิพย์” ถือว่าเป็นผู้หญิงคนแรกที่กล้าสลัดรักพระเอกคาสโนวา “วี วีรภาพ”ก่อน ซึ่งแหล่งข่าวเม้าท์ว่าวันที่ทั้งคู่เคลียร์ปัญหาความรักกันนั้น ฝ่ายชายค่อนข้างที่จะยื้อยุดความสัมพันธ์พอสมควร ขาเม้าท์ยังแฉต่อว่าคนที่ทำให้ความรักของทั้งคู่ต้องอับปางก็ไม่ใช่ใครที่ไหนแต่เป็นนางเอกรุ่นพี่คนสนิทอย่าง “แตงโม ภัทรธิดา” ซึ่งสาวปุ๊กลุกเปิดใจถึงกรณีดังกล่าวในงานบวงสรวงละครเรื่อง “เพลงรักบ้านนา” ที่เรื่องนี้ต้องมาร่วมงานกับนางเอกรุ่นพี่ว่าสาเหตุที่ตนรักล่มไม่เกี่ยวกับมือที่ 3 ย้ำชัดร่วมงานกันได้ แต่ขอปฏิเสธที่สัมภาษณ์คู่เพราะไม่อยากให้กลายเป็นเด็นฉาวที่ต้องดึงคนอื่นเข้ามาเกี่ยวข้องอีก รับอยากให้เรื่องนี้จบเร็วๆ ไม่สนใจหากอดีตแฟนหนุ่มจะประกาศคบหากับสาวแตงโม

หลายคนมองว่าแตงโมเป็นมือที่ 3 
      “หนูเดินมาไกลเกินกว่าที่จะกลับไปหาคำตอบแล้ว ไม่อยากเกี่ยวข้องอะไรทั้งสิ้นกับอดีตที่เคยผ่านมา จะมองข้างหน้าอย่างเดียว ไม่คิดหาคำตอบ ไม่สงสัยและไม่อยากรู้ด้วยคะ ถามว่าเสียความรู้สึกไหม ไม่คะ เพราะคิดว่าเราเดินออกมาด้วยการไม่มีมือที่ 3 เข้ามาเกี่ยวข้องในการตัดสินใจ”

อย่างในละครเรื่อง “เพลงรักบ้านนา” มีผลไหม 
      “ไม่มีผลคะ เราไม่ได้เกาเหลากัน พี่โมก็ทำงานในวงการบันเทิงมานาน ส่วนหนูเองก็มีความมุ่งมั่นมากในการก้าวไปสู่การเป็นนักแสดงที่ดี เรามีสปิริตในการทำงานพอ”

เวลาเจอแล้วคุยกัน สนิทใจเหมือนเดิมไหม 
      “หนูแสดงใจกับทุกคน หนูไม่ได้คุยเฉพาะกับนักแสดง เราก็สนิทกับพี่ๆทุกคนในกอง หลายคนสังเกตวาทำไมเราไม่ค่อยคุยกับพี่โม จริงๆแล้วไม่ใช่หนูก็คุยกับทุกคน”

เราเคยบอกว่ามีอะไรก็ปรึกษาเขาตลอด 
      “เขาก็เดินออกมาจากพี่วีก็คงไม่มีเรื่องอะไรที่ต้องปรึกษา อย่างแต่ก่อนที่ได้ปรึกษาเพราะว่าพี่โมกับพี่วีถ่ายละครเรื่องเดียวกัน เหมือนไม่ค่อยได้คุยกับพี่วี หนูก็เคยคุยกับพี่โมแทน แต่ ณ วันนี้ที่ถอยออกมาแล้วก็ไม่มีเรื่องอะไรที่ต้องปรึกษา”

วันนี้แตงโมก็มาด้วย เราเหมือนเราไม่อยากสัมภาษณ์คู่กัน 
      “อย่างที่บอกไม่ได้เกาเหลาคะ แต่ก็ต้องขอโทษพี่ๆสื่อมวลชนด้วยนะค่ะ เพราะที่ผ่านมาก็ไม่เคยปฏิเสธการสัมภาษณ์คู่เลย อย่างเรื่องครั้งนี้ค่อนข้างที่จะเป็นข่าวใหญ่พอสมควร หนูก็รู้คนพยายามจับตามอง ถ้าเราสัมภาษณ์คู่กันเดี๋ยวจะเป็นการเชื่อมบุคคลหลายๆคนเข้ามาในข่าว มันใกล้จะจบแล้วหนูก็เลยไม่อยากให้มีประเด็นหรือพาดหัวข่าวขึ้นมาอีก อย่างหลายคนที่ตอบไปแล้วไม่ว่าจะเป็น ผู้กองอ๋อ,พี่หยก,พี่โม ก็อยากจะให้จบประเด็นให้เร็วที่สุด อยากก้าวต่อไปโดยที่ไม่ต้องมานั่งคิดถึงเรื่องอดีต”

ถ้าพี่วีประกาศคบหากับแตงโมล่ะ 
      “อันนี้หนูไม่สนใจนะ คิดว่ามันเป็นสิมธิ์ของเขา หนูเดินออกมาไกลแล้ว ตอนนี้ก็ไม่รู้สึกอะไรแล้วจริงๆ มีแต่ความรู้สึกดีๆที่ ณ วันสุดท้ายที่เราเดินออกมาจากเขา”

กับพี่วี จบสวยไหม 
      “สวยที่สุดเท่าที่จะสวยได้ จบดีคะ ก็รอเหมือนกันว่าคำสัมภาษณ์พี่วีจะยังไง ถามว่าได้คุยกันไหม ไม่ได้คุยเลยคะ หนูตอบถึงพี่วีดีมาตลอด หนูก็รอลุ้นอยู่เหมือนกันว่าพี่เขาจะมาแบบไหน อยากให้ทุกกอย่างผ่านไปได้อย่างราบรื่นและอยากให้จบเร็วที่สุด”

เหมือนเราสลัดรักวีเป็นคนแรกเลย 
      “ไม่ใช่หรอก แค่พี่วีไม่ค่อยมีคนที่ออกมาเปิดตัวเท่านั้นเอง ชีวิตคนเราก็เป็นเรื่องปกติ ถ้าเราเข้ากันไม่ได้ เราก็เดินออกมา มันคงไม่ใช่แค่หนูคนเดียวที่ทำแบบนี้ คงมีผู้หญิงอีกหลายๆคนที่ทำได้ พี่วีก็เป็นผู้ชายคนนึงที่มีหัวใจมีความรู้สึก อย่ามองว่าเราเป็นคนที่เดินออกมาก่อนเลย”

ถ้าพี่วีขอรีเทิร์นเราจะใจอ่อนไหม 
      “หนูเคยพูดแล้วว่าถ้าถอยออกมาแล้วจะไม่มีวันย้อนหลังกลับไปอีก เพราะตัดสินใจดีที่สุดและทำดีที่สุด แต่ขอยืนยัน ณ ที่นี้ว่าพี่วีเป็นคนดีแต่เราแค่มีจุดมุ่งหมายที่ไม่ตรงกันเท่านั้นเองคะ”

ตอนนี้เรามีใครเข้ามาหรือยัง 
      “ยังไม่มีคะ ตอนนี้ประกาศตัวชัดเจนว่าปิด หนูคิดว่าคงไม่มีใครที่จะกล้าเสี่ยงเข้ามา ไม่รู้ว่าจะโดนอะไรบ้างเพรานหูค่อนข้างที่จะตรงพอสมควร”

สภาพจิตใจเราตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง 
      “มีความสุขทุกวัน ได้ทำงาน ,ช้อปปิ้ง,ทำงานการบ้านในละคร เรามีเวลาทำนู่นนี่เยอะขึ้นเพราะไม่ต้องคิดอะไรมาก และก่อนที่จะออกมาพูดเราก็ค่อนข้างที่จะตัดสินใจหนักพอสมควร พอหลุดตรงนั้นมาเราก็เดินต่อไปด้วยความมุ่งมั่น”






















ผู้สื่อข่าว :วรินทร พรวีรภัส
บันทึกภาพ :สมศักดิ์ หินแก้ว
รายงาน:ปฏิพร วาปีทะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น