วันอาทิตย์ที่ 4 กันยายน พ.ศ. 2554

"โต๋"คอนเฟิร์ม!ไม่ใช่คู่เกย์"เบน" ปัดตามจีบ"หว่าหวา"

"โต๋"คอนเฟิร์ม!ไม่ใช่คู่เกย์"เบน" ปัดตามจีบ"หว่าหวา"

"โต๋-ศักดิ์สิทธิ์" ยืนยันชายแท้ไม่ใช่คู่ขาเพื่อนซี้"เบน ชลาทิศ"ชัวร์ บอกเป็นเพื่อนกันมานานไม่มีอะไรในกอไผ่ ลั่นไม่คิดหาแฟนกลบข่าวเกย์ ปฏิเสธตามจีบ "หว่าหวา ไชน่าดอล" แจงฝ่ายสาวมีแฟนแล้วที่ไต้หวันตนก็รู้จัก


โต๋-ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร



     นักร้องหนุ่มตี๋ โต๋-ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร เปิดใจถึงคอนเสิร์ตใหญ่ที่สร้างความฮือฮากับแฟนๆด้วยการโชว์สเต็ปท่าเต้นโดยมีแขกรับเชิญอย่าง เบน ชลาทิศ ร่วมก้วนด้วย แถมหนุ่มเบนยังทำเซอร์ไพรส์เปิดตัวตนกลางคอนเสิร์ตว่าตนเองไม่ใช่ชายรักหญิงแต่เป็นชายรักชาย ทำเอาหนุ่มโต๋ติดร่างแหไปด้วยเพราะมีกระแสข่าวออกมาว่าแท้จริงแล้วเจ้าตัวเป็นคู่ขากับหนุ่มเบน งานนี้นักร้องหนุ่มต้องรีบออกมาชี้แจงแถลงไขว่าตนกับหนุ่มเบนเป็นเพื่อนกันสนิทกันมานานไม่มีอะไรในกอไผ่ ยันแมนไม่ไช่เกย์บอกไม่คิดเปิดตัวแฟนกลบข่าว พร้อมปฏิเสธจีบ นักร้องสาวหมวย หว่าหวา ไชน่าดอลล แจงเป็นเพื่อนคนไทยที่สนิทตอนอยู่ไต้หวันเท่านั้น เผยฝ่ายสาวมีแฟนแล้วไม่คิดจีบแน่นอน

      คอนเสิร์ตใหญ่ที่ผ่านมาเป็นยังไงบ้าง ก็สนุกมากเลยครับผม เพราะผมเต็มที่มาก มีทั้ง ตลก ฮา แดนซ์ ร็อก ซึ้ง

      พี่เบนเปิดเผยตัวตัวกลางเวทีเลย จริงๆแล้วคอนเสิร์ตนี้มีสคริป แล้วเราก็พูดกันเล่นๆเพราะเป็นเพื่อนอยู่แล้ว และที่ทุกคนเห็นเต้นกับเบนบนเวทีมันเป็นการตั้งใจให้ขำ พอตอนข่าวออกเบนบอกว่ากูคิดว่ามึงจะแคนเซิ้ลกูแล้ว จริงๆเราเป็นเพื่อนกันก็เต้นเพื่อความสนุกสนานครับผม ไม่มีอะไรครับ

      กลัวใครเข้าใจผิดไหมว่าจะเป็นคู่ขาของเบน ไม่กลัวเลยครับ และไม่มีความคิดนี้อยู่ในหัวด้วย เพราะว่าเบนเป็นเพื่อนกันผมตั้งแต่วันแรก เขาเป็นเพื่อนศิลปินคนแรกของผมเลย เพราะว่าตอนที่ผมเข้ามาบีไฟว์ (B5) ก็เป็นการเริ่มเป็นศิลปินของผม และเป็นก็เป็นเพื่อนศิลปินที่ดีที่สุดของผมและผมก็ไม่เคยคิดจะเป็นคู่ขากันเลยครับ

      เบนมีชวนเปลี่ยนสเตตัสไหม ไม่มีครับ เรื่องนี้ส่วนตัวในวงแต่ละครก็เป็นศิลปินเราก็ดูที่ผลงานและความตั้งใจของการทำงานแต่ละคน และเบนเป็นคนที่ตั้งใจทำงานมาก เรื่องส่วนตัวผมก็ไม่เคยถามและเวลาใครมาถามผม ผมก็ไม่ตอบเพราะว่ามันเป็นเรื่องส่วนตัวของเขาครับผม

      แฟนคลับเราเข้าใจไหม ผมมันใจว่าเขาเข้าใจแน่นอน ใครที่ติดตามผมมาก็จะรู้ดีว่าเราเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันตั้งแต่บีไฟว์ (B5) และเป็นเพื่อนที่เล่นคอนเสิร์ตด้วยกันเจอกันบ่อยๆ คิดว่าแฟนเพลงเข้าใจแน่นอน

      คิดจะเปิดตัวแฟนเพื่อกลบข่าวนี้ไหม ผมว่าหาแฟนเพื่อที่จะกลบข่าวอยากกว่าอีก เราบอกว่าเราไม่ได้เป็นแล้วเราไม่มีอะไรจะเปิดตัว เพราะฉะนั้นเนี่ยการที่เราจะยืนยันว่าเราไม่ใช่ก็ไม่จำเป็นต้องหาแฟนมาเปิดตัวครับ

      แต่มีข่าวกับหว่าหวา อ๋อ หว่าหวาเป็นเพื่อนสนิทของผมที่ไต้หวัน เขาเป็นเหมือนครูสอนภาษาจีนของผม และการที่เราอยู่ไต้หวันเราก็ไม่ค่อยมีเพื่อน ซึ่งเราก็ต้องมีสังคมมีคนเพื่อนคนไทยที่รู้จักกันหว่าหวาก็เป็นหนึ่งในนั้น เวลาเจอกันก็ให้เขาพูดภาษาจีนกับเรา เพราะอยากฝึกษาจีนครับผม กับหว่าหวาไม่มีอะไรแน่นอน เป็นเพื่อนกันครับ

      เขาบอกว่าก็ชื่นชอบเราเหมือนกัน แต่เขาอาจจะไม่ใช่สเปกของเรา เราเป็นเพื่อนกันครับ ส่วนใหญ่ผมก็ไม่ค่อยไปไหนกับใคร ก็จะมีออกไปกินข้าวกับเพื่อนคนไทยแต่ก็ไม่มีอะไรพิเศษไปมากกว่านั้น

      ตอนนี้เขาอยู่เมืองไทยถาวรมีโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์ไหม ไม่หรอกครับ หว่าหวาเขาก็มีแฟนเขาอยู่แล้วที่ไต้หวัน ล้วผมก็รู้จักแฟนเขาด้วยครับผม











หว่าหวา ไชน่าดอลล



เบน ชลาทิศ


ผู้สื่อข่าว วรินทร พรวีรภัส
บันทึกภาพ วรินทร พรวีรภัส
รายงาน เสาวลักษณ์ บัวทอง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น